51-60

690 16 2
                                    

Du lịch

Chương 51

Đáng tiếc gây án công cụ hảo hảo, Huống Thanh Thương đi vào phòng, Tang Hiểu rầu rĩ nói: “Lạ tự chính là ngươi, đúng hay không?”

Huống Thanh Thương thừa nhận nói: “Đúng vậy.”

Thật là, Tang Hiểu cảm thấy hảo mất mặt, rốt cuộc lý giải ở trong hiện thực quay ngựa là cái gì cảm giác, trên mạng nàng cùng trong hiện thực nàng tuy rằng khác biệt không lớn, nhưng vẫn là có một chút khác nhau, nhưng mà Huống Thanh Thương toàn bộ đã biết, nàng ở Huống Thanh Thương trước mặt hoàn toàn không có bí mật.

Vì che giấu xấu hổ, Tang Hiểu giả bộ một bộ phong khinh vân đạm bộ dáng, hỏi: “Ngươi như thế nào sẽ biết ta phòng phát sóng trực tiếp?”

Nàng lại nghĩ tới Biên Nhan phía trước nói câu nói kia: Một người ở bị biến thái thích thượng phía trước, thường thường không quen biết biến thái.

Trước mắt, nàng hoàn mỹ phù hợp, Huống Thanh Thương khi nào thích nàng, vì cái gì thích nàng, nàng toàn bộ không biết.

Hiện tại Huống Thanh Thương cư nhiên còn biết nàng tư nhân tài khoản, liền có loại thực khủng bố cảm giác, Huống Thanh Thương ly biến thái càng ngày càng tiếp cận, hiện tại liền tính nói Huống Thanh Thương có nàng chụp lén chiếu nàng đều không kỳ quái.

Cho nên Tang Hiểu thần sắc thực nghiêm túc.

Nàng hy vọng Huống Thanh Thương có thể bình thường một chút.

Huống Thanh Thương: “Ngẫu nhiên biết đến, trước kia luôn là mất ngủ, nghe được ngươi ca hát rất êm tai, liền chú ý, sau lại mới biết được là ngươi, không biết như thế nào cùng ngươi nói.”

Nàng đem cái này kêu duyên phận.

“Liền này?” Tang Hiểu lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo còn hảo, Huống Thanh Thương còn không có như vậy biến thái, nếu Huống Thanh Thương thật là thông qua phi pháp thủ đoạn tra tìm đến nàng phát sóng trực tiếp tài khoản, kia nàng thật sự không biết nên như thế nào đối mặt Huống Thanh Thương.

Huống Thanh Thương: “Ân, bởi vì ngươi ca hát thanh âm rất êm tai, ta mới chú ý ngươi.”

“Mặc kệ, tóm lại ngươi nhanh lên mất trí nhớ, đem cùng phát sóng trực tiếp tương quan sự toàn bộ quên mất, cái gì đều không được nhớ tới.” Tang Hiểu không nói lý mà hoảng Huống Thanh Thương cánh tay.

Huống Thanh Thương một bộ thương lượng ngữ khí: “Vậy ngươi cho ta cái gì chỗ tốt đâu?”

“Ngươi còn muốn chỗ tốt? Ngươi vẫn luôn bộ lạ tự áo choàng cùng ta nói chuyện phiếm, cư nhiên không nói cho ta, ngươi còn dám muốn chỗ tốt?” Tang Hiểu hung ba ba, có chút ủy khuất, “Ngươi lúc ấy khẳng định đang xem ta chê cười.”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Cùng 1 Mễ 85 Vận Động Viên Cưới Trước Yêu Sau - Hề Mộc Tiêu Tiêu 🎉
[BHTT] [QT] Cùng 1 Mễ 85 Vận Động Viên Cưới Trước Yêu Sau - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ