Boo Seungkwan nhìn bạn thân mình lại xách tới cốc trà sữa thứ 5 trong tuần cảm thấy ruột gan lộn tùng phèo trong bụng. Thằng bạn ngốc của cậu, rơi vào lưới tình với anh chủ quán trà sữa và quyết định đến đó mỗi ngày. Nếu như thằng nhóc đó tự uống trà sữa thì cậu cũng chẳng có vấn đề gì với việc nó mỗi tuần uống đều đặn 7 cốc đâu. Nhưng Lee Chan không uống được trà sữa vì mắc phải căn bệnh không tiêu hoá được lactose. Vì thế người chịu khổ chính là cậu và những người khác trong nhóm nhảy. Seungkwan nhăn mày nói:
- Có phải cậu ghét tớ nên ngày nào cũng mua trà sữa để tớ tăng cân không kiểm soát nổi không hả?
- Tha lỗi cho tớ nha. Thật sự là tớ cũng muốn uống lắm ấy nhưng mà cái bụng của tớ không chịu nổi mất.
Lee Chan làm bộ van xin cậu. Seungkwan thở dài, tiếp tục hỏi:
- Vậy thì hôm nay cậu đã nói chuyện được thêm gì với anh chàng đó chưa?
Nhìn gương mặt hớn hở của thằng bạn, Seungkwan cũng mong đợi được lắng nghe xem câu chuyện cả hai người nói là gì. Chan hào hứng kể:
- Hôm nay anh ý chủ động chào tớ trước. Xong còn nhận ra tới mới nhuộm tóc nữa.
Seungkwan thầm phấn khởi, ít nhất thì anh trai kia đã chào Lee Chan trước.
- Xong cậu bảo gì?
- Xong tớ bảo "Tẩy tóc đau lắm, anh đừng tẩy tóc nhé!" rồi đi luôn.
Thật sự cái tên nhóc này không biết làm gì ngoài nhảy nhót mà! Người ta muốn bắt chuyện với cậu đó! Hiểu không hả? Nhưng bây giờ cậu mà nói ra điều này thì Lee Chan sẽ mất ăn mất ngủ cho coi. Cái số của bạn thân tôi, không biết bao giờ mới tán được crush đây?
- Coi như là cũng có tiến bộ rồi. Lần sau cậu cố gắng ngồi đó nói chuyện đi.
- Nhưng ngồi đó rồi không uống trà sữa có sao không?
- Chắc là anh ấy cũng không ngại đâu. Cậu đến mua nhiều thế, thì cũng phải có đặc quyền của khách quen.
Seungkwan nhìn con ngươi sáng rực của Chan như thể vừa tìm ra phát kiến gì vĩ đại lắm thì không nhịn nổi mà tươi cười. Với cái khả năng tán tỉnh của bạn tôi thì con đường tới trái tim crush của cậu còn dài dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tặng em một cốc trà sữa được không anh?
FanfictionGóc nhìn của người ngoài về quá trình tán đổ crush của Lee Chan. Nhìn chung chỉ có thể thở dài.