1

844 94 7
                                    

"Gun...nó đau lắm"

"Cố gắng làm quen với nó đi"

Tiếp tục làm hành động của mình, Daniel chỉ biết cúi xuống chịu đựng như sắp khóc tới nơi, việc này quả thật rất đau đớn và lạnh lẽo, cậu đã nghĩ nó sẽ chẳng có gì đâu vì cậu đã trải qua một thời gian huấn luyện khắc nghiệt, nhưng quả nhiên nó vẫn khó khăn với Daniel.

"Người mày hôi kinh khủng"

Gum vừa nói vừa vớ đại chai xà phòng gần đó đổ lên đầu Daniel mặc cho nó là dầu gội hay dầu tắm và việc nó đang làm cay mắt cậu như thế nào. Gã kì tấm lưng trần của cậu bằng tấm vải sờn cũ một cách thô bạo khiến nó đỏ rát khó chịu, từng cơn gió lạnh thổi qua khiến cậu co rúm người lại vì lạnh.

Gã ta tắm cho cậu ngay bên trong một bãi phế liệu bỏ hoang, Daniel không ngại, nhưng việc tắm lộ thiên như thế này thì đây là lần đầu cậu trải nghiệm nên sự chống cự bằng việc mè nheo lâu lâu thì nhích người ra khỏi tầm tay gã vô cùng mãnh liệt.

Một tay gã kì từ vai xuống bụng, gã dường như càng mạnh tay hơn sau mỗi lần chạm. Tay còn lại Gun liên tục xối nước khiến Daniel nhắm nghiền mắt lâu lâu lại ho khan vài tiếng. Daniel thừa nhận, một tuần cậu sẽ cố gắng tắm khoảng hai đến ba lần gì đó, nhưng dạo này việc luyện tập ngày càng nhiều hơn với tần xuất cao khiến cơ bắp của cậu mỏi nhừ, đầu óc cũng không được minh mẫn nên việc tắm rửa đâm ra cũng lười.

Gã cáu quá xách cổ cậu đi đến mức tự tay gã phải tắm cho cậu luôn. Dù Daniel bày tỏ quan điểm rằng cậu không muốn nhưng càng nói thì Gun càng mạnh bạo và còn mắng cậu với những từ ngữ nặng nề khiến Daniel giận nhưng cũng tổn thương nữa.

"K...Không được đâu lạnh lắm trời sắp tối rồi cho tôi về đi"

Daniel bắt đầu có dấu hiệu mất kiên nhẫn, sự thật thì trên người cậu cũng được coi là sạch sẽ nhưng phần hông vẫn còn dính chút cát và máu mãi không chà sạch được, Gun cũng bắt đầu sốt ruột vì lúc luyện tập gã hơi quá tay đấm thẳng vào phần này rất nhiều lần vì một trong những điểm yếu của cậu là ở hông. Nhưng Gun vẫn chẳng thèm nói lấy nửa lời, gã vẫn tiếp tục công việc mặc cho hoàng hôn sắp lặc và Daniel bây giờ đang cảm thấy như sắp chết cóng tới nơi.

"Câm mồm"

"....Vâng"

Ào

Tiếng xối nước lần cuối trước khi Daniel được tự do hoàn toàn, cậu cảm giác như mình vừa được sống lại sau khi quay trở về từ một trong những màn tra tấn cậu cho là kinh khủng nhất. Daniel nhìn vào cơ thể chỗ thì đỏ hằn lên vì sự mạnh bạo của Gun, chỗ thì bắt đầu tái đi vì lạnh mà chỉ biết lặng thinh.

"Vậy quần áo của tôi đâu"

Lần này gã vẫn chọn cách im lặng chỉ bình thản hút điếu thuốc đã có từ bao giờ trên tay, Daniel ngó qua ngó lại, cơ thể nãy giờ không tự chủ run cầm cập vì lạnh. Thậm chí đống quần áo cũ vứt ở đó đã chẳng còn thấy đâu nữa rồi, nhìn qua Gun với ánh mắt khó hiểu, rồi cậu lại liên tiếp nhìn khắp xung quanh....ít nhất thì tìm thấy cái quần lót cũng được, cậu không thể về trong tình trạng như vậy được!

Daniel Park-OutsideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ