3

553 67 3
                                    

"Nói thật nhé cuộc sống của cậu hạnh phúc thật đấy chả bù cho mình"

"Hả...hạnh phúc ấy hả"

Daniel nghe mà còn phải hỏi lại lần hai, thật sự có người nghĩ cuộc sống của cậu đang hạnh phúc hay sao? Cô gái kia nghe vậy thì liền gật đầu lia lịa, cô vô cùng ngưỡng mộ Daniel, một người tài giỏi, ưa nhìn lại vô cùng tốt bụng, có một cuộc sống bao nhiêu người mơ ước không phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền, mặc dù cô không biết nửa kia của Daniel làm nghề gì, nhưng cô biết rằng anh ta giàu nứt đố đổ vách, giàu kinh khủng khiếp.

Tên anh ta là gì nhỉ? Đúng rồi, là Goo Kim...

"Ừm, mình nhớ lúc hai người mới hẹn hò anh ấy hay viết thư cho cậu đúng chứ, lãng mạn ghê gớm"

Daniel trầm ngầm nhìn cô, một cô gái luôn mơ mộng về một gia đình hạnh phúc, một mái nhà ấm cúng với người bạn đời luôn ở đó đợi mình về, trao cho nhau những lời yêu thương, anh tối dưới ánh nến, nhưng cô đâu có hiểu...

Đúng là gã đã viết thư cho cậu, rất nhiều là đằng khác và theo như gã nói chúng đều là thư tình, lúc Daniel nhận được cảm xúc xủa cậu khá lẫn lộn, cậu vui vì nó thật dễ thương và một phần thấy hơi buồn cười vì nó sến súa không nghĩ rằng thời buổi bây giờ lại có người viết thư tay mà lời lẽ còn có cánh đến thế. Lúc đó Daniel quý lá thư ấy như vàng ấy, luôn muốn nó sẽ là kỉ niệm đẹp của cả hai.

Nhưng rồi dần dần thời gian trôi đi, những cách gọi âu yếm như "bé ơi" hay "Danny ơi" được thay thế bằng những từ ngữ khủng bố, những bức thư liên tục được gửi đến chất đầy hộp thư khiến một vài tờ rơi xuống đường trước sự ái ngại của hàng xóm.

Số lần Goo gọi cậu là "Đồ lẳng lơ" hay "Bitch" đếm như cơm bữa hay nói cách khác gã ta thích gọi cậu như vậy, một cách gọi vốn đã quen thuộc với gã hơn là "Daniel". Vì vậy cậu đã bày tỏ quan điểm rằng mình không thích gửi thư nữa, và cái mối tình này cũng sẽ như những lá thư- được đốt đi rồi vứt vào thùng rác.

Nhưng gã không chấp nhiện điều đó, Daniel không biết Goo nghĩ cái quái gì, nhưng gã chỉ nghĩ đơn giản rằng tình yêu của mình vẫn chưa đủ mãnh liệt với Daniel mà thôi.

Vì vậy sau lần đầu tiên Daniel buông lời chia tay, trên người cậu đã bắt đầu xuất hiện vài vết bầm tím, chúng xấu xí như cái mối quan hệ này ấy.

"Hai người cũng thường xuyên đi mua sắm cùng nhau nè, anh ấy luôn là người sách đồ, lái xe nữa"

Cô gái lại tiếp tục nói, mân mê đôi bàn tay, đôi mắt vẫn không ngừng ngưỡng mộ nhìn về phía cậu, trên khuôn mặt có chút ửng đỏ khó nói.

"Mình ước có người bạn trai như cậu ghê"

"Oh, vậy cậu có thể là mình nếu cậu muốn"

Daniel chống tay chán nản quay mặt ra phía cửa sổ, bâng quơ nói đùa vài câu khiến mặt cô gái đã đỏ như trái cà chua từ bao giờ, cô chỉ cười hề hề tỏ ý bỏ qua lời nói đùa của mình, nhưng Daniel không trả lời, đùa gì chứ, là con người thì phải có tham vọng lên, đó là cậu nghĩ như vậy nhưng vẫn chỉ dám giữ trong lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Daniel Park-OutsideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ