[AllGyu] Vampires (3) H

584 47 4
                                    

Trời đất ơi nó là quỷ hay ma mà tai thính dữ vậy trời?

Beomgyu thầm nghĩ trong đầu. Rõ ràng cậu đã rất cận thận, nhẹ nhàng từ tốn ra khỏi người Taehyun nhất có thể rồi, sao đùng một cái hắn cảm nhận được cậu rời đi ngay vậy?

Mà thôi, chuyện đó không quan trọng, quan trọng là cậu vừa trải qua một chuyện khủng hoảng tinh thần, vừa đau eo vừa rát mông, thế mà hắn lại dùng vòng tay thô ráp ấy siết chặt eo cậu.

"Ặc! Đau anh!"

"..." Taehyun thấy thế cũng bỏ tay khỏi eo người thương của hắn ra. Thay vào đó hắn lại dúi mái tóc rối tung rối mù của hắn vào hõm cổ Beomgyu.

"Anh đừng đi mà, à không, anh không được đi, làm ơn ở lại với em, em nhớ anh phát điên lên được..." Hắn vừa nói vừa giả bộ thút thít đủ để cậu nghe thấy.

A... Làm sao đây, Taehyun là người thứ 2 sau Huening Kai mà cậu cưng nựng đó, giờ hắn làm vậy trong lòng cậu thấy bứt rứt quá. Không còn cách nào khác, cậu quay người lại rồi ôm Taehyun vào lòng, miệng liên tục thì thầm câu "Anh đây... Anh thương ... Anh không đi nữa, nín nào.... Achuichui..."

Bỗng nhiên, hắn ngẩng dậy.

"Anh thương em phải không?"

"Ừ"

"Vậy anh cho em đánh dấu ở cổ anh nhé?"

"Không"

"Hức... Hiuhiu..."

"Đcm okok"

Được đà, Taehyun cắn lực vừa đủ vào bên cổ còn lại của Beomgyu mà chưa bị 2 người kia đánh dấu. Do quá đau nên Beomgyu đã giật nhẹ người lên, kèm theo đó là những tiếng rên nhỏ mụ mị gây chết người. Ở cùng nhau lâu quá nên cậu cũng suýt quên mất bọn họ là vampire, nên cũng quên mất loài này cắn không đau cũng chết, lần sau cậu còn lâu mới cho phép, dù là Huening cũng không...

Không dừng lại ở đó, Taehyun bỗng nhấc bổng hai chân của Beomgyu lên đặt cạnh 2 bên hông của hắn, đồng thời áp sát cậu vào cánh cửa phòng, miệng bắt đầu di chuyển lên môi của cậu.

"Ứm!!" Do quá bất ngờ nên đâm ra cậu cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng, như này là quá nhanh rồi, cậu cản không kịp!

Hắn hôn, nhưng không phải hôn như bình thường. Hắn hôn như thể muốn hút lấy hết sinh khí trong người cậu vậy, mạnh bạo hơn cả Soobin nữa. Nếu là với Soobin thì cậu còn chịu được khoảng 2-3 phút, chứ với Taehyun mà hôn kiểu này chắc cậu chưa thở nổi đến 1 phút nữa!

Cũng may là chốc chốc Taehyun lại dừng nụ hôn lại và cắn vào môi dưới của cậu, tuy hơi đau nhưng cậu sẽ có chút thời gian để thở.

Cái gì cứng cứng cấn cấn thế này?

Cậu thầm nghĩ. Cậu cảm thấy có gì đó chướng to lên ở bụng mình. Do cậu bị vồ vập ở phần trên nên nãy giờ không để ý đến "thứ" dưới bụng mình. Điềm quá điềm!

"A... Taehyun à, thu lại cái đó đi, anh vẫn còn đau lắm..." Cậu dùng giọng bi thương nói với hắn. Có vẻ như cậu đã nhận thức được "vật" chướng to lên đó là gì rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllGyu] Câu chuyện về VampiresNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ