[AllGyu] Vampires (2) H

967 56 4
                                    

"Ủa anh Beomgyu đâu"

"Mả cha mày tỉnh ngủ đi con, chạy trốn rồi chứ đâu????"

________________________

Sau cái lần Beomgyu phát sốc vì Huening Kai, cậu thật sự đã bỏ trốn ngay vào tối hôm đó. Trước khi bỏ trốn, cậu chỉ để lại một bức thư và lặng lẽ rời đi trong đêm.

Và thật không may Yeonjun lại đến tìm Beomgyu vào đúng tối hôm đó, mục đích là rủ em chơi game, tiện sờ đùi em mấy phát. Nhưng đen thôi đỏ là blue. Choi Beomgyu đã trốn thoát trước khi gã sang phòng cậu rồi.

Ban đầu Yeonjun chỉ nghĩ rằng em xuống bếp lấy đồ ăn nhẹ lên phòng vừa ăn vừa chơi game như mọi ngày, nên gã đã ngồi chờ trong phòng Beomgyu.

5 phút trôi qua.

10 phút trôi qua..

20 phút trôi qua...

"Aiss shi-... Lấy đồ ăn gì mà lâu thế không biết, 20 phút trôi qua rồi".

Choi Yeonjun nghĩ một hồi, lại đưa ra kết luận rằng em bé của gã đã đi dạo. Gã quyết định đợi thêm mấy chục phút nữa.

10 phút...

20 phút...

30 phút...

"Ủa đồ đạc trong phòng với quần áo ẻm đi đâu hết rồi???" Choi Yeonjun nãy giờ mải chơi game cày rank mà quên mất xem xét mọi thứ xung quanh phòng, giờ gã mới ngộ ra rằng xung quanh hoàn toàn trống không.

Bỗng 2 con ngươi của hắn bị bức thư trên bàn thu hút sự chú ý, gã chắc chắn là của Beomgyu để lại nên hắn đã vội vàng mở ra xem...

"..."

"MẤY ĐỨA KIA DẬY MAU" Yeonjun đọc xong thư bỗng dưng hét lớn.

Mọi người đang ngủ ngon lành bỗng bị một giọng nói hùng hổ quen thuộc cắt ngang, hừng hực chạy sang chỗ tiếng ồn đó, thiếu điều muốn phi chổi thẳng vào mồm thằng anh già. Riêng chỉ có em út Huening Kai ngủ ngon lành mặc kệ sự đời.

"Này anh già, anh hét như thế là muốn gọi cả làng cả xóm dậy hay gì?" Soobin khó chịu cằn nhằn.

"Đọc thư đi"

"..."

Kang Taehyun - người nãy giờ không nói gì- lại là người phản ứng não nhanh nhất, ngay sau đó đã chạy như điên khắp nơi chỉ để tìm anh bé của hắn. Hai người còn lại tuy phản ứng chậm nhưng ngay sau đó cũng nhanh chóng đi tìm Beomgyu. Cả đêm đó, 3 người Kang Taehyun, Choi Yeonjun, Choi Soobin đã tìm kiếm không ngừng nghỉ.

Nhưng kết quả thu về là bằng 0. Ba người đã ngồi thất thần trên sofa cả đêm mà không ngủ.

Sáng hôm sau, Huening đi tìm ôm Beomgyu chào buổi sáng như một thói quen, nhưng lại không thấy Beomgyu đâu. Sau khi hỏi tình hình mọi chuyện, Huening Kai mới bắt đầu định hình được sự nghiêm trọng của sự việc, em đã gạt bỏ đi trạng thái tươi cười hàng ngày (với Beomgyu) và bắt đầu lộ ra dáng vẻ nghiêm túc vốn có.

[AllGyu] Câu chuyện về VampiresNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ