Giới Thiệu nhân vật

32 2 0
                                    

Nhân vật chính ( 2 người )

- tên : Serena- tuổi : 16t- ngoại hình : thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, chỉ cao 1m63, cô có mái tóc dài màu vàng mật ong, với ánh mắt màu xanh lam tỏa sáng- Hoàn cảnh gia đình : là con một và được ba mẹ yêu quý và chịu chuộng cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- tên : Serena
- tuổi : 16t
- ngoại hình : thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, chỉ cao 1m63, cô có mái tóc dài màu vàng mật ong, với ánh mắt màu xanh lam tỏa sáng
- Hoàn cảnh gia đình : là con một và được ba mẹ yêu quý và chịu chuộng cô. Nhưng rồi một ngày không đẹp mấy, cô cùng mẹ đi chơi thì gặp tai nạn xe khủng khiếp đã lấy đi mạng sống của mẹ cô, còn cô thì bị thương nặng ở chân, vừa mất đi đôi chân và mất đi người cô yêu quý nhất, tâm lý của cô suy sụp tinh thần xuống. nhưng cô lại cố gắng nỡ nụ cười với ba cô.
- Tính cách : là một cô gái rất ngọt ngào và lạc qua. rất hồn nhiên nhưng cũng rất khó gần, lạnh lùng với người ngoài nhưng rất gần gũi với mọi người trong nhà .
- tài năng : cô rất giỏi về việc tiếp thu kiến thức lẫn tìm hiểu về mọi thứ, tay cô còn rất khéo léo xếp giấy chi tiết rất nhỏ cũng không thể làm khó cô và tài họa vẽ của cô được đánh giá rất cao trong mắt của các họa sĩ. cô ít khi vào bếp vì xe lăn của cô thấp hơn bàn nấu ăn.

- Tên : Satoshi - tuổi : 16t- ngoại hình : cậu là nam thần của trường được rất nhiều người để ý tới nhưng cậu không để ý tới, cậu cao 1m7, mái tóc đen, mắt nâu hơi âm u khi lười và sáng như đá quý khi cậu vui vẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tên : Satoshi
- tuổi : 16t
- ngoại hình : cậu là nam thần của trường được rất nhiều người để ý tới nhưng cậu không để ý tới, cậu cao 1m7, mái tóc đen, mắt nâu hơi âm u khi lười và sáng như đá quý khi cậu vui vẻ .
- Hoàn cảnh gia đình : cậu là con một trong gia đình, khi cậu sinh ra thì cha của cậu đột nhiên biến mất để lại hai mẹ con sống nương tựa vào nhau. gia đình không có khá giả gì về tài chính nên mẹ cậu đi làm vất vả 18 tiếng một ngày vì thế cậu rất ghét cha của cậu và rất hiểu chuyện nên cậu đã tự lập từ nhỏ, từ việc nhà đến nấu ăn trong gia đình cậu làm tất hết.
- Tính cách : cậu rất lạnh lùng với người ngoài, nhưng đối với bạn thân và mẹ cậu thì cậu rất năng động và hoạt bát. cậu không hứng thú gì về các CLB ở trường nhưng cậu lại bất buộc phải tham gia nên cậu cùng những người bạn thân tạo nên CLB cho riêng họ, cậu cũng giỏi lấy lòng thầy cô trong hoạt động CLB. cậu là người ít chú trọng vào việc học nhưng điểm của cậu thì luôn đứng đầu các khối, dù rất năng động nhưng môn thể chất chỉ đứng mức trung bình, nhưng cậu dư sức chạy bộ từ nhà đến trường mà không cần nghỉ khi muộn giờ học . Cậu còn rất giỏi về việc chăm sóc người khác vì từ nhỏ đã chăm sóc bản thân và mẹ của cậu.

chàng quản gia trẻ và nàng cục bong bóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ