kết thân với Serena

17 2 0
                                    

Satoshi đã cố gắng xin làm quản gia của Serena làm cho cha Serena và cô người hầu bất ngờ và muốn từ chối nhưng không thể. Satoshi đã làm gì và câu chuyện diễn ra như thế nào? Chúng ta hãy đoán xem Satoshi sẽ làm gì để thay đổi cuộc sống tàn lụi của Serena

Satoshi cầm nước đưa cho Serena : Tiểu thư dậy rồi à ? uống miếng nước đi, rồi xuống ăn cơm.

Serena nhận lấy cóc nước nhìn Satoshi : sao cậu lại ở đây ?
Satoshi gãi đầu cười nhẹ : à,... tớ ở đây là muốn làm bạn với Serena thôi, tại thấy bạn dạo này tàng ít nói ra, cũng lúc mẹ tớ cũng là bạn thân với mẹ cậu nên tớ cũng muốn giống 2 người mẹ.

Serena nhìn nghi ngờ : chắc tui tin.

Satoshi cười trụi : thật mà.

Serena uống nước rồi đưa ly cho Satoshi nhìn áo Satoshi : tui không tin cậu nữa. rồi cái áo là ý gì ?

Satoshi cười cầm cóc nước : à...đúng rồi, tiểu thư cơm cũng nấu xong rồi, để tui đưa tiểu thư xuống bên dưới nhé.

Serena lém lỉnh nhìn Satoshi : Tiểu thư, chẳng lẽ cậu làm cho nhà tui à ?

Satoshi hết đường cãi nhau : à...

Cô hầu đi vào phòng : Satoshi sao cậu chưa đưa tiểu thư xuống nữa, tui kêu là đưa tiểu thư xuống ăn rồi mà ?

Serena nhìn nghiên đầu : Chị Kanali.

Satoshi : dạ em đang đưa tiểu thư xuống đây, chị hối làm gì, để tiểu thư từ từ chứ.
Kanali : hối sao không, hết nữa tiếng rồi đó, chưa biết cơm nguội, nguội rồi tiểu thư sẽ ăn không ngon.

Satoshi đẩy Kanali đi ra ngoài : biết rồi, biết rồi, xuống liền.

Kanali : nhanh đó nha, quản gia gì mà chậm tiến quá,

Serena nghe rồi nhìn : quản gia ?

Satoshi nghe Serena nói xong quay lại : à.... thua, tớ xin làm quản gia cho nhà Serena, đừng lo tớ đủ điều kiện mọi mặt về 1 quản gia nhé.

Serena : Cậu vào làm việc cho bố tớ à?

Satoshi : đâu có đâu, mà tớ xin vào làm việc cho cậu ấy .

Serena nghiên đầu : làm quản gia cho tớ ?

Satoshi đưa Serena vào phòng tắm để rửa mặt, rồi cậu đứng ngoài đứng cạnh cửa nói vào : lmẹ cậu trước khi đi đã đưa 1 lá thư cho cậu và 1 lá thư gửi cho mẹ tớ là lá thư sáng đấy và 1 lá thư yêu cầu.

Serena đánh răng : vậy là 3 lá thư của mẹ mình để lại à ?

Satoshi : 2 lá thư tớ đưa cậu thì cậu đã đọc rồi nhỉ.

Serena cười nhẹ nhưng mắt dài lanh lảnh lại rồi gật đầu cho có :ừm

Satoshi : còn bức thư còn lại thì chỉ là 1 yêu cầu của mẹ cậu muốn mẹ tớ ở gần cậu nhiều hơn.

Satoshi nói xong nói nhớ lại khuôn mặt của cha Serena tức, muốn ăn tươi nuốt sống Satoshi và lên tiếng từ chối lia lịa. Cậu ngồi bệt 1 tăng cho Satoshi nghe, khi biết đây là yêu cầu của vợ ông thì ông quay 180 độ dậy Satoshi 1000 luật về quản gia. Satoshi nhìn cô người hầu, cô ấy cũng bất lực.

Serena giật mình rồi mở cửa ra : mẹ tớ sao ?

Satoshi bế Serena lên đi ra khỏi phòng : đúng rồi, mẹ của cậu sợ cậu buồn muốn mẹ tớ kết thân với Serena thôi, mà mẹ tớ rất bận rộn nên đẩy cái đó lên tớ luôn.

Serena giật mình hơi ngại ngùng : nè không có lý do khác à ?

Satoshi cười trong hoang mang dù không thích thành động ôm ấp lắm trong đầu không suy nghỉ gì cả : à... lý do khác hả.....

Serena nhìn : Cái mặt đó là ý gì đây ?

Satoshi cười cho qua chuyện : đâu có gì đâu ?

Trong đầu Satoshi tàng là những câu hỏi vì sao mình lại thành động như vậy đã hứa là không làm những thành động này trên đời rồi. dù biết đây là công việc của quản trị gia theo yêu cầu. dù đã rất nhiều lần được cõng từ chị và người hầu nhưng đây là lần đầu được con trai ngoài đời mới vào nhà bế mình cũng rất ngại nhưng cô cố không thể hiện sự xấu hổ được cố thể hiện bình tỉnh

Cô người hầu thấy Satoshi đang bế Serena xuống nhìn bất ngờ và mặt hơi ghen đang cầm con dao muốn phóng : ara... chào buổi trưa Serena, Satoshi phóng thích quá nhỉ.

Serena được Satoshi bế xuống ghế ngồi : chào buổi trưa chị Kanali

Satoshi được chị Kanali khen : đâu có đâu, chuyện bình thường thôi, ngày nào em cũng vác ​​thùng đồ trên 60 đến 70 kg

Serena nghe xong nhăn mặt lại rồi tung 1 cú đấm vào bụng Satoshi, bất ngờ Satoshi ôm bụng rất đau, cậu tính dậy hỏi Serena mà đột nhiên có gì mà bay trước mắt Satoshi, cậu nhìn vào tường thấy con dao nhỏ đang gâm trên tường, Satoshi hoang mang nhìn lại thấy Kanali, thì thấy chị sát khí đen kịt dầy đặc trên tay thì 8 con dao,...

Satoshi hoang mang vẫn không hiểu gì : bộ em nói gì hả ?

Kanali phóng 8 con dao hướng tới Satoshi : đúng như vậy, so sánh cân nặng của một cô gái với thùng đồ của cậu thì có ý gì ?

Serena phòng má : tui có 51kg thôi nha.

Satoshi nuốt nước miếng với tư thế dựa vào tường với các dao kề sát xung quanh cậu : hả...đâu nói có Tiểu thư nặng đâu.

Kanali quen ghim cậu hôm kia tới giờ, nên giờ muốn xuyên Satoshi : so sánh 1 cô gái với 1 cái bao 70kg còn nói không hả ?

Satoshi lui lại mặt hoang mang : đâu...đâu có, tớ đâu có ý nói bạn ý.

Kanali trong nhà bếp có bao nhiêu cây dao phong hết để đuổi Satoshi ra ngoài: im lặng đi.

Một cân nhà trước đó rất im tỉnh rất lạnh tanh, giờ đây có sự xuất hiện Satoshi trong nhà đã làm cả căn nhà vui vẻ, lung lây và um tùng tiếng cười, hét, tiếng điếc,... sự thật đăng sao nhưng Bức thư đó có phải là ý muốn của mẹ Serena không, bức thư đã làm gì để Satoshi từ một kẻ lạnh lùng với bên ngoài mà lại rất nhây lôi cuốn trong căn nhà của Serena. Grace lại gửi bức thư đó cho Hanako.

Satoshi quỳ trước mặt Serena, thở dài không hiểu chuyện gì : .... không ổn lắm

chàng quản gia trẻ và nàng cục bong bóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ