Trong một phòng tối có một cô gái đang ngồi trên giường và nhìn ra 1 khe nhỏ của tấm màng cửa sổ xem 7 người vui chơi chạy nhảy, cô ấy thở dài rồi quay lại xuống giường và ra khỏi phòng. Quay lại 7 người ấy, cả nhóm đang đánh cầu lông ở bãi đất chóng.
Satoshi vơ vợt đánh vào cái cầu lông 🏸 : tới đây
Hikari canh cầu lông tới và vơ vợt đánh : hayzzz
Clemon lùi lại và vơ vợt tới đưa cầu từ cao tới qua lưới kia : thắng rồi nhé
Haruka nhảy lên vơ vợt đánh 1 cú thật mạnh vào câu lông rồi bay thẳng xuống đất dưới chân Clemon : còn lâu nhé
Đento dơ tay báo hiệu kết quả : vòng này bên nữ thắng, tỷ số 9 - 7
Haruka dơ tay cầm vợt lên : thắng rồi
Clemon đứng đơ ra : ơ kìa, theo kế hoạch thì trái cầu sẽ bay thẳng xuống đất chứ
Satoshi nắm cổ Clemon lắt qua lắt lại : còn 1 điểm nữa chúng ta thua kìa
Kasumi nhìn Satoshi tỏ vẻ khiêu khích : chịu thua đi, tui chị cho hoa hồng, chứ thua là nhục lắm
Satoshi nghe Kasumi nói làm cậu sôi máu : còn lâu nhaSatoshi cầm vợt, ném câu lên vơ vợt, Satoshi lỡ tay quết mạnh quả câu bay vào hàng rào biệt thự,... Cả đám đứng im như chết đứng rồi quay lại nhìn Satoshi.
Satoshi dơ tay bất lực thở dài : rồi tui làm tui chịu, để tui đi lấy cho
Satoshi nói rồi chạy đi tới cổng hàng rào, cậu nhìn hàng rào trắng cào 2 mét và cửa màu đen với những hoa văn cột vàng tráng lệ, ngó vào là một biệt thự rộng lớn rất chán lệ nằm giữa khu vườn xanh tươi như một bức tranh được vẽ từ một họa sĩ nổi tiếng. Satoshi nhìn qua cả nhóm đang núp ở góc bên thông bước tường hàng rào, cả nhóm gật đầu lia lịa kêu lấy nhanh, cậu bất lực nhìn, nuốt nước miếng rồi đưa tay lên bấm chuông.
Satoshi vừa bấm chuông vừa kêu : xin lỗi đã làm phiền, cháu lỡ tay làm trái cầu lông vào sân nhà cô chú, cho cháu xin lại được không ạ.
Đáp lại câu trả của cậu là sự im lặng một cách lạ thường, cậu nhìn 6 người kia rồi ra hiệu không có ai trả lời cả. Cả nhóm vẫn kêu Satoshi vào lấy vì đồ của mọi người đang dùng là đồ của trường cho mượn nên cả nhóm không dám làm mất đồ. Satoshi leo vào từ từ nhìn xung quanh, nhìn ngó qua ngó lại
Satoshi đi từ từ nhìn qua nhìn lại : tìm trái cầu lông nhanh rồi thoát ra thôi, sao mình có cảm giác không ổn lắm.
Cậu đi một hồi từ xa cậu thấy trái cầu lông đang nằm trên bãi cỏ xanh bên cạnh là những chậu cây nhỏ mini, Cậu chạy lại nhặt lên thở phào nhẹ nhõm. Cậu định đi ra nhưng cậu chợt nhận ra một cô gái với mái tóc dài vàng mật ong buộc 2 bên đang đội nón họa sĩ, với bộ váy đầy nốt nhạc đang ngôi xe lăn trên tay cô là sách đang mở giữa chần, ánh mắt màu xanh lam đang nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
chàng quản gia trẻ và nàng cục bong bóng
Romancecâu truyện của 1 cậu bé có hoàng cảnh nghèo khó khăn tuy vậy cậu sống chung với mẹ tên là Hanako rất vui vẻ. cậu học rất giỏi và gen truyền từ sắc đẹp của mẹ cậu nên cậu được mọi người gọi là nam thần. trong 1 lần cứu con mèo trên cao trong biệt thự...