Nút thắt chặt đã gỡ bỏ, Cùng vui chơi nào Serena

11 2 0
                                    

Kanali tức giận rồi ném cái túi xách vào mặt Satoshi : đồ đáng để bị ăn đập.

Satoshi bị ném đồ vô mặt mà chả hiểu gì : nè em làm gì chị hả ?

Kanali sách cái ghế rược theo Satoshi : không khen lấy 1 câu gì hết vậy hả ?

cả đám chó ở ngoài Vườn bắt lực với ồn ào 2 người họ tạo ra.

Serena nhìn mà cười nhẹ : chị ơi! chúng ta đi thôi.

Cả 3 người đi ra khỏi nhà rồi khóa nhà lại, rồi hướng đến chợ lớn trong thành phố, Vừa đến nơi, Serena nhìn xung quanh mới lạ với nét vẽ hiện ra phấn như, cô nhìn hết nhà này đến nhà khác, kể cả bản quảng cáo hoạt động cũng không rời mắt

Serena mắt sáng nói : wua....wa...chỗ này nhiều người quá

Satoshi : Tiểu thư muốn đi đâu nè ?

Serena hoang mang : hả... hả tớ biết chỗ nào, có gì đâu mà tớ...

Satoshi cười : giấy lúc tớ đưa Tiểu thư đâu ?

Serena lấy tờ giấy ra nhìn : này hả ? thủy cung, công viên hoa, khu mua sắm, rạp chiếu phim,.... nhiều vậy.

Kanali cặm cụi xuống nhìn chỉ vào Khu mua sắm : vậy mình đi đây trước đi, em cũng cần nhiều đồ mới cho sắp tới nữa.

Serena sáng mắt : vậy chúng ta đi khu mua sắm đi, Satoshi nó ở đâu za?

Satoshi chỉ một căn nhà 18 tầng bên kia đường : nó kìa ?

Serena và Kanali bất ngờ nhìn độ cao của căn nhà cao : ...

Satoshi đẫn 2 người qua đường : 2 người ra khỏi nhà lần cuối là ngày nào vậy ?

Serena mỉm cười : à...hình như là 11 năm

Kanali : chị thì không quan tâm lắm, do ông chủ luôn cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm nên chị không có đi ra ngoài.

Satoshi bất lực : hả... không đi đâu luôn à ?

Satoshi bất đắc dĩ nhìn 2 người gật đầu lia lịa.

Satoshi đi tới cửa khu mua sắm thì cửa tự mở làm cho Serena và Kanali bất ngờ

Serena chỉ cửa : chị ơi, có nhìn thấy gì không chị?

Kanali gật đầu và nuốt nước miếng : sao.... sao... nó mở ra vô được... được vậy ?

Satoshi bất lực mà lôi kéo 2 người vô : thật sự là 11 năm không vậy?

Satoshi dù rất bất lực nhưng cậu vẫn không lùi bước mà dẫn dắt 2 người đi, trên đường đi cả 2 người họ nhìn điều xa lạ với những vật mới lạ, dù nó rất bình thường. Đôi khi Satoshi không để ý là cả 2 biến mất trong tầm nhìn của Satoshi, khiến cậu phải chạy hết chỗ này chỗ kia.

Serena cười vui vẻ : nhiều thứ mới lạ nhỉ chị Kanali

Kanali đẩy xe lăn cười gật đầu : ừm hôm nay vui thật.

Satoshi bất lực phải ôm cả đống đồ đạt đi theo sau 2 người : nè.... kêu tui dẫn đi mà, đi tùng lung vậy ?

Kanali chỉ tới khu bán sạp đồ : Tiểu thư, tàng đồ đẹp

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chàng quản gia trẻ và nàng cục bong bóng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ