Tình yêu chớm nở

288 34 8
                                    

Anh ơi, anh đang ở đâu, em không tìm thấy anh.

Kim Gyuvin yêu em vào ngày xuân, hoa chớm nở
Han Yujin yêu anh vào ngày hè, nắng phủ đường
Kim Gyuvin ra đi vào ngày thu, gió lạnh lòng
Han Yujin yêu anh những ngày đông, buốt trong tim

_____

- "Anh thích em, Han Yujin" người vừa nói ra câu này đầu cúi, chóp mũi chạm vào đỉnh đầu em.

Han Yujin ngẩng đầu, ánh mắt song song với người đối diện, người này được mẹ cậu sắp xếp xem mắt cùng, đây là buổi gặp mặt lần thứ ba trong tháng của hai người, anh ấy thổ lộ rằng thích cậu. Không phải nghĩ nhiều nhưng thoáng qua đầu cậu, có khi nào mẹ anh ấy giục cưới rồi chăng?

- "Mẹ anh không giục cưới, anh đọc được suy nghĩ của em đấy".

- "...." Han Yujin ôm đầu

- "Anh đùa thôi, em dễ tin người thật đấy". Kim Gyuvin nói xong cười xoà, xoa đầu cậu một cái.

- "Tại sao lại thích em, mình mới gặp nhau được ba lần thôi mà, hay là mẹ a-...".

- "Không phải mà, nhưng mà thích một người cũng cần lý do sao? ...Vậy thì chắc do nhìn em ngốc, dễ tin người, muốn bảo vệ em".

Cậu cũng không ngờ sau câu nói ấy, thế mà cậu lại đồng ý hẹn hò cùng tên thần kinh ra vẻ này. Nếu được quay lại cậu sẽ đi rút quẻ, xem người này với mình có được lâu không? Giờ cậu hối hận quá, thế mà lại yêu thật lòng, thời gian còn ngắn như vậy.

Thật ra Kim Gyuvin rất tốt, anh quan tâm cậu, vì sao á? Chỉ trong một lần để lộ bản thân ngắm biển quá lâu, còn trong trạng thái thất thần, tiêu cực. Ngay hôm sau cậu đã có mặt tại một bãi biển tràn ngập sức sống, lúc này chỉ mới cuối mùa xuân, thời tiết vẫn se se lạnh, tắm biển là cực kỳ không hợp lí. Anh đưa cậu lên vách núi, nói cậu nếu mệt mỏi hãy hét lên, nói hết nỗi lòng với biển, nước biển sẽ giúp em chôn vùi khó khăn vào đáy đại dương, anh sẽ ở dưới chờ cậu vì không thích nghe bí mật của người khác, còn dặn cậu đừng dại dột. Sau hôm đó cậu luôn muốn tìm cách báo đáp anh, thế mà lại được nghe tự luyến, anh nói bản thân quá hoàn hảo, không cần gì hết.

Thật ra lần đó cậu không nghe hết đã chạy ra khỏi tầm nhìn của anh, anh có nói thêm một câu ngắn nữa.
- "Chỉ cần em là đủ".

Nói cậu bắt đầu yêu Kim Gyuvin như thế nào thì....thời gian để cậu nhận ra tình cảm của mình là rất ngắn, sau khi đi biển về dường như anh nhận ra cậu cũng chỉ là một người giỏi chịu đựng, bao bọc trên một thằng nhóc dễ tiêu cực, dễ khóc vì công việc, học hành hay thậm chí là gia đình. Rồi anh bắt đầu ở nhà nhiều hơn, mỗi ngày hỏi cậu em ăn cái này nhé? em đang cảm thấy như nào? em đi chơi với anh nhé? em đi xem phim nhé? anh quan tâm cậu về mọi mặt, không bao giờ để cậu cô đơn, không để cậu cảm thấy tủi thân trong cuộc sống của chính mình.

Hình như, cậu mở lòng cho người đàn ông này bước vào rồi..

Mùa hạ năm ấy, cậu mạnh dạn tiến lên một bước, đan tay mình vào tay anh, lặng lẽ cho hình ảnh này khắc sâu vào trong tim.

Còn tiếp..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gyujin | Em không tìm thấy anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ