🐈‍⬛

418 68 2
                                    

Em bé thứ năm là một bé mèo đen.

___

Lại một ngày hết sức... bình thường. Thật ra là chả có gì đáng chú ý luôn ấy. Jeon Wonwoo vẫn đang rất bình thản trong phiên live Game Boi của mình, được khoảng 3 tiếng thì anh tắt live. Bỗng dưng trong lòng trào dâng nỗi nhớ con mèo Hong Jisoo bằng một cách nào đấy.

Tính đến hiện tại cũng phải được 1 tháng kể từ đợt Seungcheol, Jeonghan, Jun và Hoshi biến thành trẻ con rồi. Và nếu được hỏi, ai là người không muốn việc này xảy ra nhất có lẽ câu trả lời sẽ là Jeon Wonwoo và Lee Jihoon. Thật ra thì trong sâu thẳm suy nghĩ của Wonwoo, anh vốn dĩ rất muốn được Jisoo chăm sóc như một đứa trẻ. Vì anh rất ghen tị khi thấy Jisoo chăm 4 thành viên trước đó theo một cách rất là mềm mỏng và dịu dàng, và thêm mấy cái gương mặt ngứa đòn của 4 tên đó khi được chăm nữa chứ. Rất là rất là trêu tức người ta luôn nhé.

Đang suy nghĩ là thế bỗng có thứ gì đó sáng lên trong phòng, Wonwoo cảm thấy mình bỗng dưng bị choáng váng một chút. Anh lấy cái điện thoại, chưa kịp mở lên thì thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong điện thoại khiến anh giật mình. Jeon Wonwoo biến thành trẻ con rồi? Bây giờ cái kính trên mặt anh cũng quá to để đeo rồi. Aisss trong tâm Jeon Wonwoo đang hơi hỗn loạn, sao tự dưng biến thành trẻ con lúc này vậy? Các staff sau phiên live thì đã đi ra ngoài hết, nhìn điện thoại của mình, Wonwoo quyết định gọi cho Jisoo, vì dĩ nhiên người anh nghĩ đến đầu tiên không ai khác là em.

-     Alo anh nghe đây Wonu yah? Sao vậy?

-    Ừm... Shua à... em...

- Wonu à? Giọng em lạ vậy? Có phải em bị biến thành trẻ con đúng không? Đợi tí anh đến ngay đây.

Tút... tút...

Chưa kịp nói thêm từ nào, Jisoo đã dập máy ngay lập tức. Ồ, có vẻ sau 4 lần trước, Jeon Wonwoo nhận thấy Hong Jisoo nhanh nhẹn hơn hết cả thảy. Vậy là giờ anh chỉ cần ngồi chờ Hong Jisoo đến và bế anh đi thôi.

.
.
.

*Cạch*

- Wonwoo à anh đến rồi...

Jisoo mở cửa bước vào, thấy một nhóc con ngồi ngoan xoay ghế ra cửa như để chờ đợi ai đó, chính là em, người Jeon Wonwoo chờ đợi suốt 10 phút.

- Sao giờ Shua mới đến... Em chờ lâu lắm rồi đó...

Ê Jeon Wonwoo cũng chả hiểu sao, cứ tự biến thành trẻ con là lại biết nhõng nhẽo rồi đúng không? Hay là vì người trước mặt anh là Hong Jisoo nên mới làm nũng như này đây?

- Uchuchu... e là mấy đứa sẽ thật sự lần lượt biến thành trẻ con đấy, anh còn phải mệt dài dài.

Jisoo bế đứa nhóc lên trên tay mình, dò xét một lượt Wonwoo. Có vẻ cặp kính mà hiện tại anh đang đeo có không vừa thì phải, thấy cậu nhóc cứ lấy bàn tay bé xíu lên đỡ lấy kính thì thấy cũng vừa hài vừa thương. Jisoo nhẹ nhàng đưa tay lên tháo kính của Wonwoo ra, còn anh họ Jeon thì không biết tại sao con mèo họ Hong làm thế nên mặt ngơ ngơ ngác ngác.

-     Sao Shua lấy kính của em vậy?

-     Anh thấy kính này hơi bự so với nhóc đó, tạm thời em không nên đeo cho đến khi bình thường lại. Anh sợ nó sẽ rớt lúc nào không hay biết đâu. Còn em không phải lo, anh với các thành viên sẽ giúp em sinh hoạt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allshua] Hành trình trông trẻ của Joshua HongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ