–Clonny: Trả Request của @Hakina_Tiara nha.
–Cyclone: Xong chưa!!!! Anh nóng lòng quá đi mất!!
–Clonny: Từ từ!!!! Bắt đầu nè!
—————Cyclone Pov—————
Xin chào, xin chào. Tui tên là Cyclone, là người xuất hiện thứ 2 trong gia đình nguyên tố. Tui cũng có thể được coi là người lớn nhất trong nhà chỉ sau Thunderstorm thôi. Để mà được phỏng vấn và nói chuyện với mọi người đây thì cũng nhờ bạn @Hakina_Tiara.
Tui thật sự rất rất rất là vui luôn đó. Cảm ơn bạn nhiều nha. Tui thích mấy thứ như là phỏng vấn này lắm vì nó rất vui. Thui giờ tui sẽ phổ biến về cảm nghĩ của tui nè.
1. Thunderstorm
Thunderstorm là người mà tui gặp đầu tiên sau khi xuất hiện ở Boboiboy. Cậu ta nhìn bề ngoài thì có vẻ rất lạnh lùng và khó gần nhưng thực chất bên trong cậu ấy khá ấm.
Thunderstorm hay giúp tui việc này việc nọ. Cậu ấy và tui cũng có rất nhiều sở thích giống nhau nữa. Tui thích mèo và Thunderstorm thì cũng cực kì thích mèo.
Cậu ấy cũng khá là thích đồ ngọt nên thỉ thoảng tui cũng có nướng một ít bánh quy cho Thunderstorm. Nói chung quen và thân thiết với Thunderstorm rồi thì sẽ thấy cậu ấy rất dễ mến và quan tâm mọi người.
Có một điều khá là lạ giữa tui và Thunderstorm đó chính là chúng tui tuy thân nhau như vậy nhưng thật ra không phải người yêu hay gì đâu. Nhưng cũng có khá nhiều lần tui và Thunderstorm bị hiểu lầm như vậy luôn á.
Biệt danh: Thunder, Thundy, Lily, Lightning, bạn thân, anh cả, sấm sét, thám tử.
2. Earthquake
Earthquake tuy là người xuất hiện thứ 3 nhưng do tính cách của cậu ấy mà được cả bọn gọi là Mama. Đến cả Thunderstorm lạnh lùng và Solar ngang bướng cũng chịu khuất phục trước đất mẹ thì đủ thấy Earthquake bá như nào.
Earthquake cũng là 1 trong 2 người đầu tiên gặp khi Boboiboy lần đầu nhận được sức mạnh vào năm 10 tuổi. Earthquake tuy là con trai nhưng lại mang vẻ ân cần, bình tĩnh của một người mẹ.
Có những lúc tui bị ốm thì Earthquake sẽ là người mua thuốc cho tui, nấu cháo cho tui. Nói chung ai trong nhà đều quý Earthquake hết.
Và khuyên mọi người thật là đừng bao giờ cố chọc Earthquake vì cậu ấy có thể dễ dàng cho mọi người đi gặp tổ tiên thật đấy. Nhớ hồi xưa mà tui, Earthquake và Thunderstorm thi xem ai đấm đau hơn ý.
Lúc đầu tui còn tưởng Thunderstorm sẽ thắng cơ vì cậu ta đấm lủng một góc của một hòn đá to mà. Nhưng ai dè Earthquake còn đấm nát luôn cơ.
Biệt danh: Mama, Quake, EarthMama, QuakeMama, Động đất, Mẹ.
3. Blaze
Khỏi phải nói rất nhiều người thừa biết tui và Blaze là anh em chí cốt rồi nhỉ. Bọn tui đều cùng có sở thích chơi game mà. Hồi đó tui còn tưởng lửa đáng sợ lắm cơ. Chứ không ngờ nguyên tố lửa nhà mình lại tăng động và nghịch ngợm đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshorts và những thứ nhảm nhí
FanfictionThì..... Do viết luân phiên mấy chuyện kia hoài khiến mình lười và chán. Mình muốn cái gì đó vui vui nên là fic này đã được ra đời. Yep! Lúc đầu mình định để truyện này là Ask & Dare luôn. Còn Oneshorts thì mình sẽ viết riêng. Nhưng cuối cùng ế quá...