[Thorcy/Cythorn] Cộng sự và tình yêu

170 11 19
                                    

Trả request cho @TrinLng4 và @Bemeothichtaonghiep nha :333

Trước khi vô truyện thì tui muốn nói là do hai người đặt cp nó same same nhau nên tui gộp luôn. Mong thông cảm xíu nha o(TヘTo)

______________________

Cyclone, một sát thủ có tiếng trong thế giới ngầm với hơn 750 vụ ám sát thành công và 500 vụ đột nhập và phá hủy thành công nhiều nơi trong thành phố. Cậu cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc này vì đã hành nghề đc 8 năm rồi.

Cyclone thường được mọi người gọi với một biệt danh rất là mỹ miều 'Ngọn gió đen' vì cậu hoàn thành việc rất nhanh và tẩu thoát cũng rất nhanh.

"Hôm nay tại ngân hàng Apriler đã bị cướp tên cướp không ai khác đó chính là ngọn gió đen. Cậu ta đã cướp đi số tiền rất lớn trị giá khoảng hơn 2 tỉ và đã bắn chết 5 người có mặt tại đó. Chúng tôi rất chia buồn với gia đình của các nạn nhân" Bản tin thời sự buổi tối đang đưa tin về một vụ cướp ngân hàng mới xảy ra vào sáng ngày hôm nay.

Cyclone ngồi trước màn hình tivi vừa ăn tối vừa xem họ đưa tin về mình. Nhìn biểu cảm trên mặt của cậu là đủ biết Cyclone chán đến nhường nào. Phải rồi, cậu đã được bản tin thời sự đưa tin nhiều rồi, không chán mới lạ.

//Ting//

Tiếng chuông thông báo của chiếc iphone 13 của Cyclone vang lên. Ra là tiền bối Earthquake, thiên tài chiến lược lại gửi nhiệm vụ mới cho cậu nữa. "Haiz, chưa nghỉ được bao lâu mà đã phải làm tiếp rồi" Tiếng thở dài và lời phàn nàn được cậu thốt ra nhưng khi nhìn thấy tiền thưởng thì cậu đứng hình và câm nín luôn.

Số tiền 7 tỉ to lù lù ngay trên màn hình. Có vẻ người ủy thác lần này rất giàu có, vậy cậu càng phải cố gắng thôi. Mặc lên mình bộ đồ đen quen thuộc và cầm theo cây súng ngắm yêu quý của mình, cậu bắt đầu nhiệm vụ trị giá 7 tỉ.

Nơi thực hiện nhiệm vụ là một bệnh viên tâm lý ở phía bắc thành phố, Cyclone chỉ cần đến đó và quẩy nát cái bệnh viện là nhiệm vụ hoàn thành.

Cậu hiện tại đang quan sát tình hình. Giờ đang là 12 giờ đêm và nơi này còn cách thành phố khá xa nên rất khó để bắt gặp một bóng người. Cơ hội tốt để xử lí nhanh gọn lẹ. Cậu cẩn thận cất cây súng ngắm của mình rồi cầm lấy hai khẩu tiểu liên bước vào bệnh viện.

Với một nụ cười tươi trên môi cậu xả hàng loạt những viên kẹo đồng vào tất cả những gì cậu nhìn thấy. 12 giờ 49 là lúc nơi này tang hoang, đâu đâu cũng loang lổ máu và xác người. "Thật vui và sảng khoái khi được giết người" Cyclone nghĩ.

Bỗng ánh mắt cậu va vào một cánh cửa 'Dangerous'. Cyclone suy nghĩ một hồi rồi phán câu "Nguy hiểm cái gì, mình đây sát thủ dùng súng xả mấy cái là ch.ết liền". Xong cậu đá vào cái xác gần đó và nhặt chìa khóa lên. Cậu đã rất bất ngờ vì trong căn phòng đó là một cậu trai rất trẻ nhìn tầm 19-22. Mái tóc nâu che gần hết khuôn mặt đẹp trai sáng ngời.

Tuy vậy Cyclone vẫn có thể thấy ánh sáng xanh lá lạnh lùng lấp ló dưới mái tóc dài đấy. Cậu tiến lại gần và lên tiếng "Một cậu nhóc như em làm gì ở đây vậy?" Cậu ta nhíu mày khó chịu rồi trả lời "Tôi không phải nhóc với lại tôi bị đưa vô đây từ khi tôi 10 tuổi rồi"

Oneshorts và những thứ nhảm nhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ