Chương 1: Vũ cơ

3.5K 105 58
                                    

***

Sesshoumaru ngồi trên ngai vị Chúa tể, khuôn mặt lạnh băng nhìn vào khoảng không vô định.

 Bên dưới mấy chục thủ lĩnh các tộc yêu quái say sưa uống rượu, ăn uống no nê, thưởng thức các điệu múa đẹp đến mê người. Nhưng yêu quái suốt ngày chỉ biết chém giết như bọn họ thì làm gì có khả năng thấy nó hay hay dở. Điều làm bọn họ chú ý là những vũ cơ xinh đẹp với cơ thể nõn ẩn hiện trong lớp vải mỏng manh kia.

Tiếng đàn kết thúc, động tác cũng ngừng. Không khí trong điện trở nên im lặng. Các vũ cơ lần lượt lui nhưng vẫn còn một người đứng lại. Hàng chục con mắt hướng về phía vũ cơ ấy dò xét. Khuôn mặt mỹ miều khéo léo che đi bởi chiếc khăn trắng mỏng, chỉ để lộ đôi mắt ngọc đang hướng lên vị Chúa tể lạnh băng kia.

Sesshoumaru không để ý, vẫn tiếp tục uống rượu.

Bỗng có một yêu quái nói làm hắn quay xuống nhìn:

"Thưa Chúa tể, đây là vũ cơ xinh đẹp và tài năng nhất của tộc Bách Nhãn đem đến , mong ngài vui lòng"

Hắn liếc qua vũ cơ ở dưới, lạnh lùng nói:

"Ta không cần vũ cơ. Nếu các ngươi thích, ta có thể ban"

Lời nói của chủ nhân như vậy nhưng bọn họ cũng không dám động vào.

Vũ cơ lui xuống.

***

Tiệc rượu thâu đêm.

 Bọn yêu quái say khướt gục ngay trên bàn.

Sesshoumaru uống khá nhiều nhưng vẫn chưa say, hắn đi ra ngoài điện.

Dưới ánh trăng sáng bàng bạc, khuôn mặt hắn càng trở nên hoàn hảo như một tác phẩm điêu khắc hoàn mĩ của tạo hóa nhưng đồng thời cũng vô cảm và tàn nhẫn.

Tự hỏi, ai có thể chạm tới trái tim lạnh lẽo kia...

Khiến đôi mắt ấy trở nên ôn hòa?

Ai có thể làm tảng băng quấn quanh con tim ấy vỡ vụn...

Để chạm tới nơi sâu thẳm trong lòng?

Người đó chỉ có một...vẫn luôn luôn là thế...vĩnh viễn không thay đổi.

Dù cho, người không còn, linh hồn mãi mãi tan.

 "Ai ?"

Hắn liếc mắt nhìn, mùi này là của...

"Thưa Chúa tể, tiểu nữ có điều muốn nói"

"Ta không có gì để nói với ngươi, lui ra đi"

"Chẳng nhẽ ngài không quan tâm đến người ngài yêu nhất sao?"

Nghe vũ cơ nói, hắn cau mày. Sao nàng ta có thể nhắc đến chuyện đó trước mặt hắn.

 Tay đưa lên, móng tay phát ra ánh sáng xanh dị người.

"Ngươi chán sống rồi sao ?"

"Tiểu nữ biết một bí mật về nàng ấy"

Vũ cơ đưa mắt lên quan sát phản ứng của hắn. Hắn hạ tay xuống ra lệnh cho nàng ta nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fanfic SessRin)(Inuyasha) Khi hoa anh đào nở...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ