Chương 3: Liếm cho chú

543 6 0
                                    

"Cô bé, sao lại chảy nhiều nước như vậy, hửm?" Phó Thanh Hành thấp giọng nói.

"Ô... đừng nói..." Người con gái vẫn có điểm thùng.

Người đàn ông đắp lớp nước trên tay bôi vào đùi người con gái, sau đó từ trong chăn rút tay ra, đỡ như vậy, trên ngón tay vẫn còn đọng lại một chút chất lỏng trong suốt.

Nguyễn Nhụyễn tận mắt chứng kiến ​​anh nuôi tay bỏ vào miệng, hút hết sạch sẽ mọi chất lỏng, làm cô cả người trở nên xấu hổ.

" cuộc thử nghiệm sao?" Phó Thanh Hành mở miệng.

Tiểu cô nương không đáp, chậm chạp chăm chú người, chui vào trong chăn của anh, quần tây phồng lên vô cùng bắt mắt, cảm giác kích thích như thiêu đốt cả người cô.

Cách lớp quần hôn lên địa phương kiêu ngạo của đàn anh đổi lại là tiếng cười của anh, cánh môi như hoa dán chặt vào nơi nhô lên, giờ phút này Nguyễn Nhuyễn cảm thấy mình thật thú tính.

"Cô bé ngoan, liếm giúp chú." Người bên trên từ từ buông thả dây lưng, mở cúc quần.

Nguyễn Nhụyễn dùng tay móc khóa quần kéo ra, quần lót đen ôm sát nơi nào cũng phảng phất ánh sáng, phảng phất như bất cứ lúc nào cũng có thể bùng nổ. Giây phút cắt bỏ lớp ngăn cách xuống, hương vị đàn ông tràn ngập trong khoang mũi cô.

Côn thịt đập vào mặt cô, hơi nóng, hơi đau,... Lần đầu tiên nhìn thấy vật thể chống cự của đàn ông, cả người giống như có dòng điện chạy qua... Lớn quá đi~

Môi người con gái hôn lên, bắt đầu từng nhịp nhấp nhô theo chiều dọc theo thân, di chuyển đến tận gốc, cái khó chịu nhỏ hé mở túi hai túi tinh hoàn tàn.

"Cô bé..." Bàn tay của người đàn ông bất ngờ trụ lại đầu cô.

Tiểu cô nương thở hổn hển, không tiếp xúc thịt của anh, tay nhỏ cũng không ngừng loát động.

"Ăn vào đi..."

Nguyễn Nhụyễn ngoan ngoãn há hốc mồm, phát triển dần theo chiều dọc của vật thể chứa, chuyển động của nó làm cô giật mình Cơn hoảng sợ, quy đầu chạm đến tận hưởng mây mù, nó len lỏi trong khoảng thời gian khó khăn nhỏ của cô gái, rồi sau đó là nguồn nước nóng bỏng bắn vào người cô.

"Khụ khụ..." Nguyễn Nhụyễn lui người ra, ghé vào trên tay vịn hộ khan, trong ngầy ngậy tràn ngập mùi hương của anh.

By because is of anh... cô đều thích...

Người con gái đầu lung linh, ánh mắt lơ lửng hồng người bên cạnh, người con gái giao dịch trong bụng toàn bộ buông xuống, khoảng trống môi trường liền kề nhau nhìn tay lau đi, sau đó liền giựt giựt tay.

Trông thấy hành động của cô, người đàn ông nhẹ nhàng cười, thanh âm vì nhiễm tình dục khan khan, "Tinh dịch của chú ăn ngon sao?"

"Ăn ngon..." Nguyễn Nhuyễn đỏ mặt nhìn anh.

"Xuất hiện cô bé có muốn kê hương vị dương vật của chú không?"

Cô gái nhỏ nhìn anh, đeo trách mắng, gật đầu.

Về Chung Nhà Với ChúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ