9 Đây chính là Cục Dân Chính!

127 12 0
                                    

Chín

Zhongli cầm thiêm tốt ly hôn khế ước ra cửa, đi chưa được mấy bước liền thấy nhà mình nhi tử đang ở lấy một loại nhân loại mắt thường khó có thể bắt giữ tốc độ lao tới. Zhongli duỗi tay một vớt liền xách nhi tử y sau cổ, Xiao theo bản năng mà giãy giụa hai hạ, phát hiện là hắn sau, ngoan ngoãn bất động.

"Như thế nào chạy như vậy cấp?" Zhongli hỏi, "Thấy ngươi muội muội sao?"

"Hu Tao ở cùng......" Cùng...... Cùng một cái khủng bố đại ác long ở bên nhau. Xiao mới nghĩ vậy một chút, sắc mặt có chút trắng bệch.

Này tuyệt đối là hắn làm huynh trưởng thất trách -- hắn như thế nào có thể bởi vì lão ba ở đây liền bỏ xuống muội muội chính mình phát cáu rời đi? Hu Tao còn như vậy tiểu, lão ba lại bị bên ngoài tới đại ác long đoạt đi rồi lực chú ý...... Hắn hiện tại cần thiết lập tức lập tức trở lại Mondstadt!

Zhongli xem hắn sắc mặt trắng bệch ngốc đứng ở tại chỗ bộ dáng cũng có chút bị hắn hù đến, hơi hơi khơi mào một bên lông mày: "Hu Tao không cùng ngươi ở bên nhau?"

"Phía trước là ở --"

"Hu Tao hiện tại cùng nhà ta Dvalin đãi ở bên nhau đâu." Từ trên trời giáng xuống người thản nhiên nói, "Oa, ngươi điền được rồi? Đi đi đi, chúng ta cùng đi làm ly hôn!"

Một sự kiện không giải quyết lại toát ra cái thứ hai, Xiao mặt càng trắng. Kết quả hắn lão cha vẻ mặt ôn hoà mà nói tốt, thậm chí ôn thanh hỏi hắn: "Xiao muốn hay không cùng nhau tới?"

Cùng nhau? Cùng đi làm gì? Xem ta chính mình gia trưởng làm ly hôn sao?

"...Không cần." Xiao nói, "Ta phải đi về tìm Hu Tao......"

"Tới sao, đừng như vậy câu nệ." Venti nói, "Nhân sinh sao, chính là muốn cái gì sự đều trải qua một chút."

Kia cũng không cần phải trải qua loại sự tình này!!

Xiao nhìn hai người kia lo chính mình liền đi lên đi trước Liyue Cục Dân Chính con đường, cắn chặt răng, vẫn là lựa chọn đi trước một bước đi Mondstadt. Rốt cuộc, hắn đối một cái hoàn toàn không quen biết long thật sự không quá yên tâm.

Venti không quay đầu lại đều biết đứa nhỏ này đi rồi. Hắn lấy khuỷu tay chạm chạm Zhongli cánh tay: "Xiao đứa nhỏ này chính là quá không yêu chơi, này nếu là Hu Tao khẳng định cùng hai ta cùng nhau đi."

"Hắn tính cách xác thật không rất giống ngươi." Zhongli nói, "Không thích?"

"Sao có thể chứ, đó là ta hài tử nha." Venti cười nói. Cười xong lại có điểm sững sờ: "Ngô...... Nói thật, ta không phải thực có thể đại nhập cái này...... Nói như thế nào đâu, thình lình xảy ra phụ thân thân phận?"

"Không sao." Zhongli nói, "Ngươi có thể đại nhập mẫu thân."

"...Nghe đi lên một chút đều không buồn cười, Morax." Venti thở dài, "Ai, lúc trước trước cùng ngươi nhận thức một chút liền hảo la. Ta vốn là nghĩ đến bái phỏng ngươi, liền bồ công anh rượu đều chuẩn bị tốt, há liêu chiến sự chợt khởi, ta lưu lại Dvalin bọn họ giữ nhà, vội vội vàng vàng mà liền đi theo các ngươi đánh giặc đi."

[ ZhongVen ] Hợp pháp bạn lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ