Bốn
"Barbatos --!!!"
"Ta sai lạp ta sai lạp! Đại buổi tối ngươi đã rống lên ta mười mấy lần, không biết còn tưởng rằng là ma long nhập cảnh......"
"......" Dvalin xoay người không để ý tới hắn.
"Ta mất trí nhớ sao, nhiều năm như vậy đều không nơi nương tựa, Dvalin đều không đáng thương ta một chút --"
"Ta xem ngươi hảo thật sự!!!"
"Như thế nào liền hảo thật sự, gả cho cách vách Nham Thần còn muốn chiếu cố hai hài tử, nào có ngươi ở bên này Xiao dao...... Ai, hảo hảo, ta sai rồi còn không được sao, Dvalin ~"
Hai ngàn năm không ai hống long đang đứng ở táo bạo kỳ, nhắc tới một khác con rồng càng làm cho hắn cảm thấy trong cơn giận dữ: "Ngươi còn không biết xấu hổ nói! Cái kia Nham Thần tới một chuyến Mondstadt liền đem ngươi bắt cóc!!"
"...Ta chỉ là bị tạp mất trí nhớ, đừng nói đến giống như ta thực hảo lừa gạt giống nhau sao." Venti ôm long đầu thuận mao loát, "Ngoan ngoan ngoan......"
"......" Dvalin lão đại không cao hứng mà bị hắn ôm, rồi lại không thể không thừa nhận chính mình bị loát thật sự thoải mái. Sắp bị hống ngủ thời điểm hắn mơ mơ màng màng hỏi một câu: "Ngươi vì cái gì muốn thay Nham Thần chiếu cố hài tử......?"
"A, ta cùng hắn sinh hai đứa nhỏ sao." Venti nói, "Một cái kêu Xiao, một cái kêu Hu Tao. Đều là thực đáng yêu tiểu hài tử, chờ ta đem bọn họ mang đến cho ngươi xem xem......"
Phẫn nộ long kêu lại lần nữa cắt qua Mondstadt yên tĩnh bầu trời đêm.
Mà bên kia, bởi vì sự kiện quá mức đánh sâu vào, Zhongli vẫn luôn ở chính mình ly hôn hiệp nghị trước mặt ngồi xuống hừng đông, Hu Tao kẹp khăn giấy hộp hút cái mũi đẩy cửa ra vào nhà, nhìn đến chính là nàng biến thành cục đá lão cha.
"Hoàng A Mã! Hoàng A Mã ngài nói một câu a!!"
"...Hu Tao." Nữ nhi bổ nhào vào chính mình trên đùi đấm, liền tính là cục đá cũng sẽ phản ứng lại đây, Zhongli duỗi tay sờ sờ nàng đầu dưa.
"Ta ba đâu?" Hu Tao hỏi.
"Hồi Mondstadt."
Hu Tao sách một tiếng.
Zhongli đem nàng ôm tới rồi đầu gối, mà Hu Tao tay mắt lanh lẹ mà bắt được kia phân ly hôn khế ước. Zhongli cũng mặc cho nàng cầm đi xem, duỗi tay thế nàng sửa sửa tóc: "Ca ca ngươi còn ở ngủ?"
"Hắn khó có thể tiếp thu chính mình còn có cái ca ca, tự bế, tối hôm qua mặt ngoài an ủi ta tam giờ sau đó đi ngủ, trên thực tế chính mình ở trên ban công ngồi một đêm." Hu Tao nói, "Tuy rằng ngày thường nhìn không ra tới, nhưng hắn kỳ thật đối chính mình là các ngươi hai cái trưởng tử chuyện này có ở trộm tự hào sao."
Zhongli không khỏi cười khổ. Mà Hu Tao ngồi ở trong lòng ngực hắn, tới tới lui lui đem ly hôn khế ước xem qua một lần, như suy tư gì: "Ta cảm thấy lão ba khả năng...... Đối chúng ta không có gì ký ức."
"Vì cái gì nói như vậy?"
"Bởi vì cái này ký tên bút tích cùng hắn ngày thường dạy ta viết chữ bút tích hoàn toàn không giống nhau." Hu Tao chỉ vào cái kia rồng bay phượng múa "Venti", "Nếu liền bút tích đều có thể quên mất, kia quên mất càng nhiều sự tựa hồ cũng không phải không có đạo lý?"
Zhongli cẩn thận quan sát quá cái kia ký tên, hơi hơi gật đầu: "Có lý."
Hu Tao một phách bàn tay: "Đúng không?" Nàng ném xuống ly hôn khế ước, từ Zhongli đầu gối nhảy xuống, "Chỉ cần hắn không phải hoàn toàn không thích ta, vậy vẫn là có biện pháp sao."
Đứa nhỏ này từ trước đến nay thông minh, hơn nữa tương đương am hiểu chính mình hống chính mình, Zhongli đối tiểu nữ nhi phá lệ thiên vị, không khỏi cũng liền dong dài lên: "Đây là ta và ngươi ba chi gian sự, ngươi chiếu cố hảo tự mình là được. Ra cửa phải chú ý an toàn, ngày thường cùng ca ca ngươi đãi ở bên nhau......"
Hu Tao che lại lỗ tai hô to đã biết đã biết, một đường chạy ra khỏi gia môn.
"Nha, này không phải đào công chúa...... Ai da! Đừng niết ta mặt a, chủ công chủ công! Chủ công ngài hôm nay cái như thế nào chạy ta nơi này tới rồi?" Aether bất đắc dĩ mà đem nàng ôm lên, "Chủ công có gì chuyện quan trọng muốn phân phó cấp thần a?"
"Ta ba có phải hay không tới đi tìm ngươi lạp?" Hu Tao hỏi.
"Chủ công anh minh, lấy hai chúng ta quan hệ, hắn khẳng định là đã tới."
"Ân...... Kia hắn hiện tại tám chín phần mười là hồi Mondstadt, ta phải tưởng cái biện pháp đi tìm xem ta cái kia chưa từng gặp mặt ca ca." Hu Tao vuốt cằm cân nhắc, "Người lữ hành biết ta một cái khác ca ca tin tức sao?"
"?Ngươi từ đâu ra ca ca? Ca ca ngươi còn không phải là Xiao sao?"
"Ta ba nói ta còn có một cái ca ca, hẳn là không phải cùng lão cha sinh. Ta cảm thấy hẳn là trước đem cái này ca ca kéo thành mặt trận thống nhất mới là." Hu Tao nói, "Đúng rồi, ta ca đâu?"
"Ngươi muốn tìm hắn sao?" Không hỏi, "Mới vừa còn thấy hắn ở vô vọng sườn núi cuốc đại địa tới, có thể là áp lực quá lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ZhongVen ] Hợp pháp bạn lữ
Genel KurguTác giả:Phong phụng huyền 【 ZhongVen 】 trầm miên tỉnh ngủ sau phát hiện chính mình thành đồng sự hợp pháp bạn lữ BY: Phong phụng huyền CP: ZhongVen Tóm tắt: So thần minh phụ thân kia thiên còn thái quá một nhà bốn người văn học, trò chơi cốt truyện...