5 Chung cực luyến ái não

163 18 0
                                    

Năm

Bất đồng với hắn hành động lực max đã hướng hướng Dốc Vô Vọng bắt giữ huynh trưởng chuẩn bị tổ đội cùng nhau thảo phạt không biết tên họ đại ca nữ nhi, Zhongli làm trận này gió lốc trung tâm, vẫn cứ ngồi ở án thư phát ngốc.

Hai ngàn năm qua cộng gối bên gối người là Phong Thần, về điểm này, hắn lâm vào tự mình nghĩ lại, nguyên nhân vô hắn, chính là bỗng nhiên ý thức được chuyện này tựa hồ cũng không phải vô tích nhưng theo, mà hắn nhiều năm như vậy tới cư nhiên chưa bao giờ sinh ra quá một chút hoài nghi. Này xem như hiện tại người trẻ tuổi theo như lời "Luyến ái não" sao? Hẳn là tính đi, hắn tựa hồ từ nhận thức Venti đến nay vẫn luôn đều ở vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ, tình yêu quả nhiên sẽ khiến người chỉ số thông minh hạ thấp.

Hơn nữa Venti, thuộc về là mắt thường có thể thấy được mà, vẫn luôn đều đối này bổn quốc thần minh thập phần không tôn trọng, điểm này thể hiện ở trong sinh hoạt các mặt, liền tỷ như Xiao chủ động tăng ca thời điểm......

"Chủ Nhật! Hôm nay là Chủ Nhật!!!" Venti vô cùng đau đớn mà cuồng gõ Zhongli cái bàn, "Ngươi liền trơ mắt nhìn ta nhi tử chủ nhật tăng ca?! Kia chính là Chủ Nhật! Thiên giết Barbatos đều phải ra cửa uống một chén Chủ Nhật!!!"

"......" Lúc đó Zhongli hơi hơi nhíu mày, "Ngươi đáp ứng quá ta, sẽ không lại đối Phong Thần vô lễ."

"Phi phi." Venti triều hắn le lưỡi, "Hành bái, lại là Phong Thần, ngươi cùng Phong Thần qua đi đi."

Đối này, Zhongli kỳ thật rất ảo não, bởi vì hắn bạn lữ tựa hồ luôn là khống chế không được đối Mondstadt Phong Thần ác ngữ tương hướng. Từ hắn lập trường thượng mà nói, này khẳng định không phải chính xác. Barbatos đối hắn ân tình, hướng tiểu nói là cứu cấp tương trợ, hướng đại nói cũng coi như là ân cứu mạng, hắn cũng không tưởng đối nước láng giềng thần minh bất kính.

Mà nếu Venti là có cái gì nguyên nhân đối Barbatos rất có phê bình kín đáo, hắn cũng sẽ tôn trọng bạn lữ ý kiến, nhưng mà nhiều năm như vậy, hắn bạn lữ nhìn qua cũng chỉ là...... Ân...... Đối Phong Thần không mấy ưa thích, hơn nữa đối hắn phá lệ tôn trọng Phong Thần chuyện này có điểm ghen ý tứ ở bên trong.

Nhưng vấn đề là, tôn trọng Phong Thần về tôn trọng Phong Thần, Liyue đối Mondstadt vậy kém không cần làm hộ chiếu mậu dịch lui tới nhưng cũng không phải tới nguyên với cái gì báo ân, càng có rất nhiều các thương nhân đối quốc mẫu cố hương thân thiết cảm......

Này thật đúng là...... Gánh nặng ngọt ngào.

Mà đem chuyện này phóng tới hiện tại tới xem, ai có thể nghĩ đến quốc mẫu không tôn trọng Phong Thần là bởi vì chính hắn chính là Phong Thần...... Đảo không phải nói Venti sẽ có cái gì tự ghét cảm xúc, lấy Zhongli nhiều năm như vậy tới đối hắn hiểu biết, gia hỏa này đại khái suất chính là cảm thấy Phong Thần cùng chính mình một cái trình độ là thật rất đồ ăn, này Phong Thần không bằng nhường cho hắn đương đương tương đối có lời. Nhưng Mondstadt tinh thần nói đến cùng chính là tự do bôn phóng nên bãi liền bãi, cho nên, tuy rằng cảm thấy Phong Thần này trình độ không bằng chính mình thượng, nhưng ôn người nào đó làm thiết huyết Mondstadt người, bãi đến không chút do dự xuất sắc, trực tiếp chính là một cái vô tình trục lộc, hướng Liyue một nằm trở thành đế hậu.

......

...Liền nói như thế nào, cảm giác còn quái đáng yêu.

Ý thức được điểm này Zhongli đem mặt vùi vào bàn tay tâm. Lữ giả nói đúng, thích một người chính là sẽ cảm thấy hắn đáng yêu, mặc kệ làm cái gì đều đáng yêu, chẳng sợ cho hắn tắc ly hôn khế ước, sau này một đảo theo gió mà đi bộ dáng cũng Tiêu sái lại đáng yêu......

...Ta sẽ không thật là luyến ái não đi? Tình yêu cuồng nhiệt hai ngàn năm hài tử đều sinh hai nham vương đế quân hậu tri hậu giác mà đối chính mình sinh ra hoài nghi.

[ ZhongVen ] Hợp pháp bạn lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ