Quang Anh và Đức Duy yêu nhau cũng tầm 1 năm rồi, nhưng mà số lần Duy làm nũng với anh đếm trên đầu ngón tay, đa số lần nào làm nũng cũng khá là miễn cưỡng. Thấy các anh em của mình được người yêu làm nũng thì anh cũng biết buồn chứ, như hôm qua anh vừa đi tập về liền bắt gặp chị Thanh Nhi (Liu Grace) đang gọi điện cho anh Lai Minh (Minh Lai).
- Anh ơi, lát anh về mua vài cái bánh ngọt cho em nha, nha anh~
- Đợi anh xíu nha bé, anh về ngay đây.
Anh nghe xong mà lòng buồn không tả được, nhưng mà người ta có bồ thì anh cũng có mà, nghĩ là làm, anh chạy ngay qua studio của Team B Ray để chờ em bé nhà mình. Lần nào anh được nghỉ sớm anh cũng chạy qua chỗ em, bé nhà anh làm việc xong thường bị đói, mà em còn bị đau dạ dày, anh mà không chở em đi ăn thì-
.
.
.
Có cục kít chó á!!!
Tất cả chỉ là suy nghĩ của Quang Anh thôi, chỉ là anh muốn cưng chiều em bé nhà mình nên mới có cái cớ đó thôi. Thật ra Đức Duy rất tự lập nhé, ngày trước khi chưa quen anh thì em vẫn luôn ăn đúng bữa, dậy đúng giờ, chưa từng dựa vào ai cả, phải nói là trong cả dàn thí sinh Rap Việt em là người có thói quen sinh hoạt ổn nhất, chỉ mỗi tội hay đi ngủ muộn thôi. Đối với Đức Duy, việc có người yêu cũng chỉ là có người cưng chiều mình, có người dẫn mình đi ăn, có người nhắc mình đi ngủ sớm thôi. Nếu em đói thì có thể tự nấu ăn, tự đặt đồ ăn hay tự đi ăn cũng được, em quý sức khỏe của mình lắm, không có chuyện em để cho bệnh dạ dày tái phát đâu. Với lại em cũng không có thói quen dựa vào người khác, nếu em nhờ mà người đó không làm, vậy em tự làm không nhanh hơn à? Nhờ chi, tốn sức lắm.
Nhưng khi bị bệnh thì em khác lắm, lúc nào cũng phải ở bên anh mới được, còn hay dở giọng mèo con làm nũng với anh nữa, lúc nào buồn ngủ thì cũng phải ngủ trong lòng anh mới chịu cơ. Quang Anh thích Đức Duy khi bệnh nhất.
Và có một lần, lần đó làm cho Quang Anh nhớ mãi.
Hôm đó trời mưa rất to, Đức Duy vừa làm việc xong thì rất mệt nên muốn về nhà ngay, em đánh liều dầm mưa chạy về nhà. Anh thấy em bước vào với bộ dạng ướt sũng, toàn thân run cầm cập thì hoảng hồn, chạy đi lấy khăn lau cho em, song lại đi chuẩn bị nước ấm để em tắm rửa, còn bật điều hòa tăng thêm vài độ nữa.
- Trời mưa lớn thế sao không gọi anh, còn không mặc áo mưa, lỡ ngày mai bị bệnh thì sao?
- Thì Quang Anh sẽ chăm em chớ sao, hì
Em vừa nói vừa cười ngốc, dù đang rất giận nhưng anh vẫn phải phì cười với nhóc này. Dễ thương thì dễ thương nhưng anh còn rất giận em đấy nhé, thật đấy, tin anh đi.
Và sự thật đã chứng minh, thường những người đẹp trai thì mồm rất thối. Ngay sáng hôm sau, Đức Duy đã sốt cao mê man, gần 41 độ làm cả đám lo sốt vó lên, thiếu điều muốn khiêng cả cái nhà chung lên bệnh viện, hên là em còn đủ tỉnh táo để ngăn mọi người lại.
- Chỉ là bệnh vặt thôi, mọi người đừng lo, cứ làm việc như bình thường đi ạ.
Nhưng Quang Anh không an tâm để em một mình, liền xin nghỉ để ở nhà chăm em, mặc cho em khuyên thế nào cũng không chịu đi làm. Cuối cùng, với cái lí lẽ "nếu anh không đi tập thì tối nay ra đường mà ngủ" của em, anh liền phải xách mông lê lết lên studio tập cùng mọi người.
Sau khi Quang Anh đút cháo cho cậu, rồi dặn dò đủ thứ chuyện trên trời dưới đất thì mới an tâm đi làm. Ở nhà, Đức Duy ngủ tới trưa mới mở mắt dậy nổi, đột nhiên em cảm thấy nhớ Quang Anh kinh khủng. Khi bệnh, em sẽ rất nhạy cảm, bình thường cảm xúc của em cũng khá nhạy cảm rồi, nhưng khi bệnh thì nó tăng gấp 1000 lần bình thường. Nhớ đến mức không chịu nổi, Đức Duy liền với lấy điện thoại nhắn với anh.
Hoàng Đức Duy
Anh Quang Anh ơi.
Em nhớ Quang Anh quá
Quang Anh đưa em lên phòng tập với anh được không
Em nhớ anh quá Quang Anh ơi.
Ở bên đây, Quang Anh đang chỉnh sửa bài thi của mình thì điện thoại cứ ting ting mãi, anh bực mình mở ra xem thì lập tức trong lòng vui như mở hội, lập tức xin về nhà một lát, ai chứ Quang Anh không bao giờ có thể từ chối cậu, nhất là khi cậu làm nũng.
Chạy về nhà, sau khi cho cậu ăn trưa, anh chở cậu lên studio.
Lúc cậu bệnh thì ngoan lắm, không quậy phá hay ồn ào, nằm im trong lòng của Quang Anh rồi ngủ thiếp đi, lúc bệnh phải có anh bênh cạnh thì cậu mới an tâm mà chợp mắt được.
Da Money Team thấy cảnh này thì chỉ nhìn chứ không nói gì, dù gì Đức Duy cũng đang bệnh, lúc này mà kiếm chuyện thì Quang Anh sẽ đánh chết cả đám mất.
Đức Duy ngủ dậy thì thấy mọi người đang sửa lại bài hát thì cũng không nói gì, nhưng Quang Anh đâu mất rồi? Nhìn mãi chẳng thấy Quang Anh đâu, em liền khóc, mọi người thấy em khóc thì lo lắm, tưởng em bị gì, chạy lại hỏi thăm, Quang Anh mà biết Duy bị gì là cả đám chết thật đó.
- Hức... Quang Anh đâu mất... đâu mất rồi... hức hức....
- Anh... hộc... anh đây...
Quang Anh hớt hải chạy vào, anh sợ cậu tỉnh dậy sẽ đói nên ra ngoài mua cháo cho cậu, vừa về đã thấy cậu ngồi khóc nức nở làm anh xót chết đi được.
- Anh xin lỗi, anh ra ngoài mua cháo cho em này, em đói chưa, còn buồn ngủ không, đỡ sốt hơn chưa, em thấy sao rồi, ngoan đừng khóc nữa, anh đây rồi.
Anh vừa dỗ vừa dịu dàng ôm em vào lòng, Da Money Team thấy cảnh này thì chỉ có duy nhất 1 feedback dành cho Quang Anh thôi.
Thứ simp bồ!! Anh em đi tập mệt chết mẹ mà méo thấy nó mua gì cho ăn, bồ nó nằm ngủ nguyên buổi thì sợ đói! Anh em như cục kít chóa!
Ăn uống xong Đức Duy liền dụi đầu vào hõm cổ của Quang Anh rồi ngủ thiếp đi. Anh thề, Đức Duy của anh là dễ thương nhất, khi bệnh càng dễ thương hơn, ngủ mà cũng phát ra tiếng mèo kêu nữa, cưng chết mất.
Đối với Quang Anh, việc có người yêu là có người sẽ làm nũng với mình, có người sẽ dựa dẫm vào mình, có người làm mình vui bằng đủ cách, nhưng khái niệm "người yêu" này chỉ dành cho 1 mình Hoàng Đức Duy mà thôi.
Còn đối với Đức Duy, dù có người yêu cưng chiều mình, dẫn mình đi ăn bao nhiêu món ngon, nhắc mình đi ngủ sớm hay chăm mình lúc bệnh cũng không quan trọng. Quan trọng, người đó phải là Quang Anh thì mới được gọi là người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap] [RhyderxCaptain] Su kem và dâu tây
FanfictionMột chút bình yên của Quang Anh (Rhyder) và Đức Duy (Captain) + Truyện chỉ là hư cấu, không ghán lên người thật + Không re-up truyện ở bất cứ nền tảng mạng xã hội nào + Tuyệt đối không "giới thiệu" truyện cho Quang Anh (Rhyder) và Đức Duy (Captain) ...