Quang Anh khi đi ngủ phải ôm một thứ gì đó, có thể là chăn, gối, gấu bông, thậm chí là ôm một người đến nghẹt thở.
Còn Đức Duy khi ngủ thì muốn được người khác ôm, vì Duy sợ ma, Duy cũng sợ bóng tối nữa, cậu thiếu cảm giác an toàn khi xung quanh trở nên yên tĩnh.
Chỉ vậy thôi, 2 người tưởng chừng như chẳng bao giờ có thể hòa hợp, lại trở thành mảnh ghép hoàn hảo của đối phương.
Đức Duy nhớ, ngày đầu tiên dọn vào nhà chung, 2 người ở cùng nhau, lần đầu tiên cậu ngủ cùng Quang Anh.
Đêm hôm đó, trời mưa rất to, cậu vừa sợ tiếng mưa, vừa sợ bóng tối, cậu không muốn ngủ một mình tí nào, cậu muốn có người ngủ cùng cơ, nhưng không lẽ bây giờ lại nhờ vả thí sinh của đội đối thủ, vậy có mất mặt quá không? Đó còn là người yêu của cậu nữa, cậu không muốn tỏ ra yếu đuối đâu.
Quang Anh thì không sợ tiếng mưa, cũng không sợ bóng tối, anh chỉ sợ không có gì ôm vào tối nay thôi, phòng thì dư gối đó, cũng dư chăn luôn, nhưng mà có người ở đây thì mình có nên tranh thủ một xíu không nhỉ?
Nhưng anh cũng sợ, lỡ tối nay anh quá tay, ôm người ta nghẹt thở thì Duy có bỏ anh không? Rất nhiều anh em đã nói với anh rằng "Mày tốt nhất nên ôm thú nhồi bông khi đi ngủ, nếu mày ôm người thì tao sợ người đó sẽ chết dưới vòng tay ấm áp của mày mất"
Anh cũng rén chứ bộ, lỡ như ngày mai báo đưa tin "Thanh niên 22 tuổi đi tù do lỡ tay ôm chết bạn trai khi đang ngủ" thì sao? Quang Anh không sợ trời, không sợ đất, không sợ huấn luyện viên và báo chí, chỉ sợ khi đi ngủ chẳng có gì để ôm.
Từ lúc anh bước ra khỏi phòng tắm đến giờ, cũng 30 phút rồi, cả 2 người nhìn nhau mà chẳng nói câu nào, bầu không khí cực kỳ ngột ngạt. Không biết do khó xử hay muốn làm mọi thứ khó xử gấp đôi, Quang Anh lên tiếng :
- Nếu tối nay anh ngủ với em mà có lỡ ôm em nghẹt thở đến chết thì em nhớ đừng ám anh nha?
-....
Đức Duy trong lòng gào thét, ngoài miệng chỉ nở một nụ cười gượng gạo. Duy chỉ muốn ngủ trong sự an toàn thôi mà, cậu muốn ngủ trong tâm trạng không sợ ma, cũng không sợ chết cơ, có ai khác có thể ôm Duy đi ngủ không vậy?
- Nếu em không thích thì thôi vậy, anh ra sofa ngủ cũng được.
- Thôi, sofa lạnh lắm, ngủ trên giường với em đi.
Chỉ chờ có thế Quang Anh liền leo lên giường mà ôm chặt cậu. Hy vọng đêm nay trôi qua suông sẻ.
Sáng hôm sau, việc đầu tiên Đức Duy làm sau khi thức dậy là xem mình còn thở hay không, đêm qua quả thật cậu ngủ rất ngon, rất ấm áp.
Quang Anh tối hôm qua ngủ rất sâu, người cậu rất thơm, rất dễ chịu, cũng như Duy, việc đầu tiên sau khi anh thức dậy là xem Duy còn thở không, nhưng mở mắt thì người đã đi đâu mất rồi.
Đang suy nghĩ thì một cục bông màu đỏ từ đâu vậy đến, dụi dụi vào người anh, còn thơm thơm lên môi anh vài cái.
Anh đang ngơ ra thì nghe người đó bảo "Em ngủ ngon lắm, Quang Anh ấm lắm luôn, em yêu Quang Anh lắm".
Buổi sáng đầu tiên của 2 người tại nhà chung, rất ngọt ngào, phải không?
_____________________________________________
Sau khi nghe tin 2 người ngủ chung, toàn thể thành viên của Da Money Team và Team B Ray liền quấn lấy 2 người mà tra khảo.
- Mày chắc nó ôm mày rất nhẹ nhàng không? (SMO- người từng trải lên tiếng)
- Mày cứ việc nói thật đi, anh không ngại tặng nó vài bars đâu. ( B Ray on mode Bao Chẩn lên tiếng)
- Em nói thật mà, ảnh nhẹ nhàng lắm, rất ấm áp nữa. (Đức-hết lời giải thích-Duy)
- Mày chắc là nó không cuốn hết chăn gối rồi lăn qua lăn lại rồi chiếm hết cái giường đúng không? (Đức-từng tốn 253k tiền thuốc vì bị Duy cuốn hết chăn trong khi điều hòa để 18°- Trí thắc mắc)
- Anh nghe Duy nói rồi mà, ẻm ngủ ngoan như mèo, mùi cơ thể lại dễ chịu, ai ngủ không được thì nên xem lại bản thân đi!! (Quang- người không hiết được cảm giác của DT- Anh)
Nói xong anh còn quay qua hôn Duy trước mắt mọi người, thành công khiến cậu đỏ mặt.
Tất cả chứng kiến màn này đều sốc vãi ra, 2 con người này vậy mà lại hợp nhau đến lạ, thôi mà như vậy cũng tốt, sau này sẽ không còn ai gặp "chuyện chẳng lành" vì họ nữa.
Có khi 2 người đến với nhau lại mang lại bình yên cho tất cả mọi người.
_____________________________________________
Mấy nàng có góp ý gì cứ bình luận nha, tui thích đọc bình luận lắm á😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap] [RhyderxCaptain] Su kem và dâu tây
FanfictionMột chút bình yên của Quang Anh (Rhyder) và Đức Duy (Captain) + Truyện chỉ là hư cấu, không ghán lên người thật + Không re-up truyện ở bất cứ nền tảng mạng xã hội nào + Tuyệt đối không "giới thiệu" truyện cho Quang Anh (Rhyder) và Đức Duy (Captain) ...