01.Buồn

661 60 1
                                    

Hôm nay Đức Duy rất buồn, trông thiếu năng lượng thấy rõ, có điều cho dù anh em có hỏi thế nào cũng không trả lời. 

Tranh thủ giờ giải lao, Đức Trí (DT Tập rap) và Ngọc Chương (24k.Right) quyết tâm phải có được câu trả lời của cậu. Dù quyết tâm là thế, nhưng khi đứng trước Đức Duy thì ai cũng khó xử, không biết phải nói gì, đùn đẩy một hồi, Đức Trí lên tiếng :

- Sao nay ủ rũ như thất tình vậy em?

- ...

Đức Duy chỉ im lặng, mặt cậu cuối xuống. Chờ một lúc mà chẳng thấy có câu trả lời, Ngọc Chương mất kiên nhẫn hỏi :

- Bị gì mà câm như hến thế? Thất tình thật à?

Đột nhiên nghe tháy tiếng nấc nghẹn của cậu, cả 2 giật mình nhìn xuống mới phát hiện cậu đang khóc. Ngọc Chương giật mình, Ngoc Chương bàng hoàng, Ngọc Chương ngỡ ngàng, Ngọc Chương ngơ ngác, là do hắn quát to quá nên cậu sợ hay là do bọn hắn ép cậu nói nên cậu giận?

Đức Trí cũng ngạc nhiên không kém, nay thằng này bị gì thế? Sự hoảng hốt của 2 người làm cả team chú ý, mọi người liền chạy lại hóng hớt xem có chuyện gì.

Khoảng 10 phút sau, sau khi vừa dỗ dành vừa gặng hỏi thì cậu cũng lên tiếng :

- Anh Quang Anh... hức... bỏ em rồi... hức...  ảnh đi mà không nói với em câu nào hết... hức... hức.

Cả bọn trố mắt nhìn cậu, Quang Anh mà bỏ cậu á? Anh thương cậu như vậy mà bỏ cậu á? Chuyện này nói ra ma nó còn không tin, nói thật nếu nhà cậu có ma thì con ma đó là con ma tội nhất thế giới, suốt ngày bị cho ăn cơm chó, đến tối định hù người cũng bị ăn cơm chó. Quang Anh thương cậu như vậy lại bỏ cậu sao? Nhưng nhìn nó khóc đến cạn cả nước mắt như thế cũng thương, vừa an ủi vừa nhắn cho Quang Anh hỏi chuyện.

Baothanhthien

Này, mày làm gì mà Duy nó ngồi khóc trong phòng thu đây này

Nó nói mày bỏ nó gì đó

Có gì từ từ giải quyết chứ

Được thì qua xem nó như nào đi

*Seen*

Quang Anh vốn đang đi diễn với Andree ở bar, nhận được tin nhắn của B Ray liền xin phép về ngay. Chạy đến phòng thu của team B Ray nhanh nhất có thế, anh vừa bước vào liền thấy một cảnh tượng vừa đáng thương vừa hài hước.

Tất cả mọi người team B Ray xúm lại dỗ dành cậu, mạnh ai nấy nói, còn cậu càng nghe thì càng khóc. Anh nghe loáng thoáng mấy câu như "Quang Anh nó bỏ mày thì còn người khác", "Mày không nín là tao cho ăn chổi liền", "Nín đi, không chú Hiếu cho ăn chổi",...

Thấy anh thì cả đám mừng như bắt được vàng, anh bước đến cạnh cậu, mắt cậu lúc này đỏ hoe, mũi và má cậu cũng hơi hồng hồng do khóc quá nhiều, anh nhìn mà xót. Đưa tay chạm nhẹ lên má cậu, lúc này cậu mới biết là anh. Cậu khóc càng lớn hơn, làm cả bọn một phen khiếp vía.

- Anh... hức... đi đâu... hức... đi đâu mà... mà hồi sáng em không thấy anh... hức hức

- Em... em cứ tưởng... hức... tưởng anh bỏ em rồi... hức

Quang Anh nghe xong thì hoang mang quá, rõ ràng anh chỉ đi diễn thôi mà.

- Sáng anh đi diễn với anh Andree, anh dậy lúc 4h, mà lúc đó em còn ngủ nên anh không gọi em dậy được, anh có dán lời nhắn trên tủ lạnh đó, em chưa đọc sao?

Đúng là sáng này cậu ngủ rất say nên không biết anh đi, lúc dậy không thấy anh thì buồn lắm, không có để ý tờ giấy nhắn trên tủ lạnh.

- Sao... sao anh không nhắn tin cho em... em tưởng anh bỏ em rồi...

- Anh xin lỗi, tại anh bận quá, anh xin lỗi bé Duy nha, lát về mua trà sữa cho bé Duy nha, nên bé Duy tha lỗi cho Quang Anh lần này được không?

- Hức... tạm... tạm tha cho anh.

Nói xong câu đó, cậu ôm lấy anh, anh thuận thế liền xoa đầu, vuốt lưng cho cậu, mỗi khi cậu khóc anh sẽ làm vậy, bé của anh bảo làm thế có cảm giác được cưng chiều.

Cả đám nhìn một màng trước mắt không khỏi bất ngờ, thì ra chỉ là hiểu lầm, thì ra Quang Anh chỉ đi diễn, thì ra tụi nó không chia tay, thì ra mình bỏ công vô ích, thì ra mình vẫn phải ăn cơm chó dài dài nữa.

Cả đám muốn chửi thề lắm rồi, sau này có thể đừng làm mấy cái khiến người ta hiểu lầm rồi quay xe phát cơm chó được không? Tụi này khổ lắm rồi.



[Rhycap] [RhyderxCaptain] Su kem và dâu tâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ