Chương 3

2K 107 19
                                    

Trong căn phòng, Kaveh mơ màng chìm vào giấc ngủ, trời khá nóng nên cậu để trần thân trên, bên dưới đắp một lớp chăn mỏng tanh, tay ôm con gấu Alhaitham tặng, vì chiều mai mới phải giao bản vẽ nên cậu cũng được thoải mái nghỉ ngơi sau những ngày liên tục thức đêm làm dự án. Nghĩ đến số tiền được cầm trên tay, Kaveh sung sướng đạp chăn ra, sau đó tiu nghỉu đắp lại vào người, nhưng cậu vẫn chưa đủ tiền để mua nhà cho mình.

Gần nửa đêm, Kaveh tỉnh dậy vì cảm giác ngứa ngáy trước ngực và có phần nằng nặng trên người, bực bội mở mắt ra, Alhaitham đang nằm đè lên bụng, hai hạt đậu đỏ trước ngực bị người khác trêu đùa đến mức cứng lên, cảnh tượng trước mắt quá mức nóng bỏng khiến cậu chỉ ước mình không nhìn gì được ngay lúc này.

Vốn dĩ cũng không định qua phòng Kaveh, nhưng nghĩ đến lúc cậu trông bữa cơm quan tâm người khác ngoài anh, cảm giác khó chịu trào dâng trong lòng, nếu không làm chút chuyện gì đó thì đúng thật quá thiệt cho Alhaitham rồi. Mỡ dâng miệng hổ, Kaveh không mặc áo lại càng làm cho hậu bối cùng nhà tiện làm chút chuyện xấu với cậu hơn, phần bụng thon nhỏ, tuy vẫn có cơ nhưng mềm mại hơn nhiều so với anh. Kaveh thỉnh thoảng hay than phiền vì sao Alhaitham chỉ đọc sách với làm việc trong Giáo viện vẫn có cơ bụng rồi nhìn với ánh mắt ghen tị.

Màu tím trên bụng do Haitham gây ra vẫn chưa tan đi hẳn khiến người khác nhìn cậu chỉ muốn bắt nạt thêm, người nằm trước mặt ngon miệng, mềm mịn đến vậy, chỉ muốn nhốt cậu trong nhà làm của riêng. Cắn vào hõm cổ để đánh dấu chủ quyền, nhiều vết hồng dần hiện lên trên người Kaveh, chỉ định trêu đùa một chút rồi trở về phòng nhưng Alhaitham lại thay đổi ý định, vốn dĩ đã lâu Kaveh không muốn ngủ cùng anh vì cần hoàn thành dự án, phần nhiều vì lí do hai người ngủ cạnh nhau thì sẽ xảy ra chuyện vô tình do Alhaitham.

Vài sợi tóc nhỏ của anh khẽ quét qua phần ngực Kaveh, nhột nhột, nghiêng sang một bên tránh né như mèo nhỏ tránh sự đụng chạm của con người, Alhaitham buồn cười giữ lấy bụng mềm, miệng ngậm đậu nhỏ hút nhẹ rồi cắn làm Kaveh tỉnh dậy. Thức rồi càng tốt, anh cũng không muốn nhìn cậu chỉ biết hưởng thụ rồi để anh tự thân vận động đâu.

Alhaitham cởi phắt áo ra, xóc vài cái cho cứng hơn mới đâm vào, Kaveh thở dốc, nước mắt sinh lí rơi ra, dù đã làm nhiều lần nhưng cậu vẫn không quen được với kích thước đó. Để hai chân của Kaveh vác lên vai mình, miệng không ngoan cắn lấy phần đùi non làm cậu hừ một tiếng: "Alhaitham... không được.....".

Mơ hồ gọi tên anh, Alhaitham dường như phải nén lại ham muốn đâm chết cậu, dù rất thích dáng vẻ Kaveh như rắn nước dùng cặp chân quấn lấy người mình mà khóc lóc xin tha, khoé mắt mờ hơi nước bởi vận động quá độ, răng cắn chặt đến bật cả máu, đáng thương không muốn để tiếng rên của mình phát ra khỏi miệng.

Nắm lấy "bé con" của Kaveh, Alhaitham quen tay vuốt ve, người đang nằm trên giường run rẩy càng lợi hại hơn, Kaveh không chịu được kích thích trên dưới cùng lúc như vậy, mơ hồ muốn rên rỉ thành tiếng nhưng bị che kín lại bằng tay của Alhaitham: "Tên kia sẽ nghe thấy mất, đừng rên".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[(R18) Alhaitham + Haitham x Kaveh] Trung KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ