Chương 02
"... nhưng dù có bị hại cậu vẫn chẳng khai ra ai là người hại mình mà chỉ cúi đầu xin lỗi vì bản thân đã giật mất điện thoại của hắn."
———
Vừa mới nhìn thấy hắn Minh Tưởng đã cảm thấy căng thẳng rồi. Bởi vì ngày cậu được quản lý hướng dẫn công việc hắn cũng xuất hiện ở đó.
Lúc đó hắn mặc bộ vest đen, bộ vest được cắt may tỉ mỉ vừa vặn, ôm lấy cơ thể rắn chắc của hắn, toàn bộ nhân viên mới đang được quản lý hướng dẫn công việc đều nhìn theo hắn bước lên lầu, đến tận khi hắn biến mất ở ngã rẽ mới thôi.
"Nhìn gì mà nhìn? Sếp lớn đấy, sau này làm việc gặp sếp lớn thì đàng hoàng chút cho tôi, mấy cô cậu làm chuyện tào lao làm sếp bực là liên luỵ đến tôi luôn đấy!" Quản lý đeo kính cau mày nhắc nhở cả bọn vừa nhìn theo hướng sếp đi.
Nhưng cuối cùng vẫn có chuyện xảy ra.
Một tháng sau đó, lúc đến nhận ca Minh Tưởng nghe đồng nghiệp xì xào bàn tán việc quản lý và một cậu chàng mới vào làm việc đã bị đuổi. Nghe đâu cậu chàng đó cố tình đổ rượu lên người, té vào lòng sếp. Những tưởng sếp sẽ biết được ý đồ cậu chàng rồi cùng nhau đi mướn phòng... ai ngờ sếp không nói gì, chỉ mỉm cười rồi đẩy cậu chàng xuống đất. Hắn lấy điện thoại ra gọi quản lý đến, thế là cả hai cùng bị đuổi việc.
Một tháng sau nữa, tức là mấy ngày trước, cậu nghe đâu cậu chàng đó giờ đang làm việc ở công trường. Vì từ khi bị Triều Quân đẩy khỏi người cậu chàng đã hết đường làm việc ở những quán bar quanh đây rồi. Và người quản lý kéo cậu vừa nãy là quản lý mới tới, có lẽ vì mới đến đây làm việc nên anh không biết tên sếp này kinh khủng cỡ nào, vì lúc nào trên mặt hắn cũng nở nụ cười cả.
Đó là lí do vì sao cậu lại sợ sệt, căng thẳng đến vậy. Ngoài việc bị đuổi ra thì có thể cậu sẽ chẳng còn cách nào làm việc ở các quán bar nữa. Nhưng đến khi bản thân nghe đến việc sẽ bị báo cảnh sát thì cậu lại càng hoảng hốt hơn!
Thật ra ngày mai mới là ngày sinh nhật 18 tuổi của cậu!! Quản lý trước thấy cậu đẹp và còn vài tháng nữa là 18 tuổi nên cứ thế nhận cậu, còn luôn nhắc nhở cậu đừng gây chuyện gì cả, nếu không đến tai cảnh sát thì quán bar bị điều tra là cái chắc!
Mà bị điều tra sẽ khiến tên sếp này tức giận. Mới chỉ có âm mưu gạ tình thôi đã bị hắn bắt đi vác gạch, thế thì việc bị điều tra cả quán chắc cậu hết đường sống luôn mất!
Minh Tưởng cầm chiếc điện thoại, kim loại lạnh lẽo lắm nhưng cậu vẫn cảm thấy nó nóng bỏng trong tay mình, hệt như đang cầm củ khoai lang vậy.
Thấy Triều Quân đang nhướng mày nhìn mình, cậu lo lắng lắp bắp nói: "T-tôi xin lỗi, anh... anh đừng báo công an."
Lúc này quản lý mới thôi hốt hoảng, anh vươn tay kéo Minh Tưởng ra sau lưng, và định mở miệng bảo gì đó thì gã béo đã mở lời trước: "Rồi rồi tôi tha lỗi rồi, cậu đi được rồi, anh Quân em tha lỗi cho nó rồi anh khỏi gọi cớm đến làm gì cho phiền quán anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giao Dịch Bình Đẳng - Túc Ca
Novela JuvenilThể loại: 18+, BL, HE "Cậu cần tiền, tôi cần giải toả." Hắn nâng cằm cậu lên, bắt buộc cậu nhìn thẳng vào mặt mình: "Chẳng phải... mối giao dịch này rất bình đẳng sao?" Lưu ý: nội dung truyện hư cấu do tác giả tự nghĩ ra, vui lòng không so sánh hay...