Phần 3

24 1 0
                                    

....Nhỏ giọt.

....Nhỏ giọt

....Nhỏ giọt

...Nhỏ giọt..

Những hạt mưa mặn chát đánh vào mặt Tsuna khi một người nào đó sụt sịt một cách thảm hại bên cạnh. Tsuna rùng mình khi đôi bàn tay dịu dàng cởi bỏ những bộ quần áo ướt đẫm mồ hôi trên người, để không khí lạnh xâm nhập vào cơ thể đang nóng như lửa đốt của mình.

"G-Giotto."

Đôi bàn tay run rẩy, giống như thể chúng cũng yếu đuối như cơ thể ốm yếu của Tsuna, tầm mắt của Tsuna mơ hồ. Và giọng nói của G cũng run rẩy như vậy 

... Giọng nói của G?

...Nhỏ giọt...

Nhỏ giọt.

Một tiếng khóc nức nở vang lên."Giotto. Anh sẽ xảy ra chuyện gì đâu." Một bàn tay nhỏ bé, mát lạnh gạt đi mái tóc ướt đẫm mồ hôi trên trán của Tsuna, Tsuna cảm thấy hạnh phúc khi bàn tay mát lạnh đặt trên chiếc trán nóng bỏng. Lại một tiếng nấc khác vang lên khi bàn tay kia rời đi

...."Tôi sẽ không để anh chết."

...........o0o...........

Khi Tsuna thức dậy, cậu bé tóc đỏ đang nằm gục bên cạnh chiếc giường. Tsuna chớp mắt trong sự ngạc trong nhiên khi kìm nén sự khó chịu được gây ra bởi cơn đau đầu đang hành hạ. Cơ thể Tsuna đau đớn dữ dội và cổ họng Tsuna khô khốc, nhưng đó chẳng là gì so với cơn đau gần như khiến vai trái tê liệt. Kí ức vẫn còn mơ hồ, tim đập thình thịch, bất ngờ thay, trong tâm trí Tsuna không hề nghĩ điều đầu tiên bản thân nhìn thấy sau khi tỉnh lại sẽ là G. Tsuna nhớ rõ rằng G đã cố gắng để giết chính mình trước bản thân chìm vào bóng đêm. 

Bỏ qua những cơn ác mộng ám ảnh từ khi Tsuna đến nơi này, Tsuna có thể chắc chắn ràng sự việc đó không phải là ảo giác hay một cơn ác mộng sống động. Tsuna giật mình khi đầu óc của mình đã chải chuốt xong mọi thứ, thật bất ngờ thứ khiến Tsuna bất ngờ nhất vào lúc này chính là bản thân mình vẫn còn sống, sốt cao nhưng vẫn sống. Tsuna nhớ rõ những gì đã xảy ra, cậu đã bị trúng một số mảnh vỡ...? hay thứ gì đó từ khẩu súng phát nổ và phó mặc mọi thứ cho G, người mà trước đó muốn giết chết chính mình.

 Điều đó còn khiến cho mọi thứ khó hiểu hơn. Tsuna khá chắc chắn rằng giết một người bị thương và bất tỉnh sẽ dễ như việc ăn một miếng bánh cho G. . . một người bạn của mình...?  Kẻ thù...? Không, G là một người bạn. Tsuna biết rõ hơn ai hết cho dù G cố gắng giết chính mình Tsuna vẫn sẽ coi G là một người bạn của mình, là Gia đình của mình. . . 

Tsuna khẽ thở dài, thành thật mà nói Tsuna thậm chí cảm giác chính mình đã quen với chuyện này. Về cơ bản, những người bạn của mình đề đã cố để giết Tsuna trong một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ.

 Hayato là người đầu tiên làm điều đó, mặc dù toàn bộ vấn đề đều là một phần kế hoạch của Reborn, lần gặp đầu tiên của Tsuna với số bom của Hayato đã khiến bản thân Tsuna gần như nhìn thấy ánh sáng dịu dàng nơi xa.

 Takeshi đã từng ném một quả bóng chày vào Tsuna trước đây, và với tài năng tuyệt vời của mình điều đó không mang lại một cảm giác tốt và dừng quên lần mà hai người họ cùng nhau nhảy lầu. Đó là một tai nạn nhưng nó vẫn khiến Tsuna run rẩy khi nhớ lại. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Timeline (Dòng thời gian)Where stories live. Discover now