Phần 2

118 22 4
                                    

Ở một vũ trụ khác, Giotto sẽ chấp nhận lời đề nghị của người khách và theo anh ta đến nhà thờ gần đó.

Ở một vũ trụ khác, Giotto sẽ gặp G ba năm sau khi mẹ anh qua đời, khi cuối cùng anh chán ngấy với sự lạm dụng mà anh nhận được từ những đứa trẻ mồ côi khác và bỏ trốn.

Ở một vũ trụ khác, chính G là người đã cứu Giotto bị bệnh nặng và chăm sóc cho anh khỏe trở lại , mãi mãi củng cố tính cách làm mẹ và bảo vệ quá mức cho người tóc vàng -

.

.

.

- Uh, thực sự, không. G luôn giống như một người mẹ và vì thế luôn trở nên cực kỳ bảo vệ Giotto cho dù họ ở trong thế giới nào.

____________________________________________________________________________

Tsuna thở hổn hển, hơi thở của cậu phả vào không khí tạo thành những lần khói trắng khi cậu tiếp tục kéo cái đầu hồng đang bất tỉnh trở về nhà.

Thành thật mà nói, nó không quá khó. Mặc dù Tsuna có thể cảm thấy sự căng thẳng (từ adrenaline cao) của mình trên tay và chân, nhưng điều đó được cho là khá tự nhiên vì G cao hơn ít nhất một cái đầu so với chính bản thân Tsuna.

Tuy nhiên, mặc dù sự khác biệt chiều cao lớn của họ, G khá nhẹ.

. . .

Quá nhẹ đối với một người được cho là một cậu bé đang lớn. Tsuna có thể cảm thấy những giọt nước mắt thất vọng chục chờ bên khóe mắt vì nhiều ẩn ý mà cậu nhận ra từ việc ấy.

"M-Mmph ..."

G khẽ rên rỉ khi Tsuna thả anh ta xuống khi cậu vấp phải gốc cây một lần nữa, chỉ vừa mới bắt mình phải đối mặt. Thật không may, có vẻ như Dame_Tsuna lại xuất hiện một lần nữa, mặc dù điều đó hầu như không gây sốc vì chân tay tê cóng của Tsuna.

Quay đầu lại, Tsuna nhìn đứa trẻ lớn hơn và cảm thấy trái tim mình thắt lại trong nỗi thống khổ đau đớn. Những tinh thể tuyết trắng bám vào cơ thể nhợt nhạt, xanh xao của G và không có gì đáng ngạc nhiên khi cậu bé vẫn run rẩy không kiểm soát.

- Bàn tay ướt đẫm máu, run rẩy ngay cả khi đôi mắt màu xanh lục cố gắng an ủi cậu . . .! Như thể người đó đang dần biến mất -

DỪNG LẠI!

Tsuna đột nhiên cứng người trong nỗi sợ hãi không thể kiểm soát. Điều gì sẽ xảy ra nếu. . . nếu Tsuna đã quá muộn? Cậu đã hoàn toàn phớt lờ (Reborn sẽ sử dụng anh ta để thực hành mục tiêu nếu cậu ta biết,) những cảm giác khó chịu của Siêu trực giác suốt đêm. Toàn bộ đêm.

. . . Điều gì sẽ xảy ra nếu G chết? Nếu cánh tay phải quý giá của Primo không còn nữa?

Một giọt nước mắt lạnh buốt rơi trên khuôn mặt của Tsuna khi cậu bé cảm thấy tim mình đập thình thịch. Hơi thở của cậu tạo ra nhiều lần khói nhỏ hơn và Tsuna bắt đầu thở nặng nề hơn trong sự sợ hãi.

Đột nhiên, một cơn gió lạnh thổi vào Tsuna. Thở hổn hển vì ngạc nhiên và sử dụng cơ thể nhỏ bé của mình để cố gắng bảo vệ G, Tsuna cảm thấy hơi thở của mình trở lại bình thường khi tâm trí cậu gạt đi những suy nghĩ không may.

Timeline (Dòng thời gian)Where stories live. Discover now