Hành trình thu thập dàn Harem của bé cá😆😆😆
================================================================================
Máu,máu ở khắp mọi nơi, biệt thự Vongola ngập chìm trong biển lửa, ngọn lửa cháy dữ dội tham lam nuốt lấy tất cả mọi thứ.
.
Kết thúc rồi.
.
Tất cả những người bảo vệ của bầu trời đều đã gục ngã.
.
Gia tộc mafia 400 năm lịch sử cuối cùng cũng đến hồi kết.
.
Trong ánh lửa làm sáng rực màn đêm, Sawada Tsunayoshi Vongola Đệ thập cố gắng chống lại cơn buồn ngủ ập đến, ánh mắt hướng về phía trước nhìn chằm chằm vào cơ thể người bảo vệ bão của gia tộc Vongola đang nằm gục xuống, làn da trắng bệch trong khi đôi mắt mở to, một đôi mắt vô hồn. dòng máu đỏ tươi vẫn đang chảy ra mang sắc đỏ của loài hoa bỉ ngạn như mở ra con đường dẫn đến cánh cửa âm ti lạnh lẽo.
.
Đôi đồng tử màu nâu dần mất đi ánh sáng trong tâm trí dần trở nên mờ nhạt vẫn còn văng vẳng tiếng khóc thảm thiết và lời xin lỗi không thể nói ra .
.
Thời khắc thiếu niên rơi vào giấc ngủ vĩnh viễn không thể tỉnh lại.
.
Tất cả mọi thứ đều biến đi theo ngọn lửa'
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giống như giấc ngủ thoáng qua, con người mang tên Sawada Tsunayoshi tỉnh lại
.
.
.
Nhưng con người ấy không còn là Sawada Tsunayoshi nữa.
================================================================================
Bị đánh thức bởi ánh sáng mặt trời rọi vào mặt, một Tsuna ngồi dậy và vươn vai nhưng ngay lập tức giật nảy mình vì một tiếng hét kinh hoàng .
Chạy ra khỏi giường, nỗi ám ảnh từ cơn ác mộng đã trở nên mờ nhạt trong tâm trí, siêu trực giác của cậu bắt đầu cảnh báo dữ dội, Tsuna ngay lập tức chạy ra khỏi phòng
Chỉ để nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trước mắt.
Một người phụ nữ với mái tóc vàng rực rỡ nằm dưới cầu thang, chân tay của cô bị uốn theo một cách kì lạ giống như một con búp bê bị hỏng. Đầu cô bị gập lại và máu vẫn đang chảy lan ra khắp phòng giống như ai đó đã dội một thùng sơn đỏ xuống sàn.
Tsuna hít thở thật chậm ngay lập tức hối hận khi hít phải mùi máu trong không khí. Rõ ràng người phụ nữ đã bị gãy cổ do ngã cầu thang. Suy cho cùng cô chỉ là một trong số rất nhiều người phải rời bỏ cuộc sống khi còn trẻ. Tsuna cố lờ đi nỗi đau trong lồng ngực. Chỉ khi lại gần người phụ nữ Tsuba mới nhận ra rằng mình trở nẹn nhỏ hơn nhiều so với trước đây.
YOU ARE READING
Timeline (Dòng thời gian)
FanfictionKhi mọi người gọi cậu là Neo Primo,.................... một Primo thứ hai.................... Tsuna chưa bao giờ nghĩ mọi việc sẽ diễn ra như thế này. Chính xác hơn, sau khi chết, Tsuna trở thành một đứa trẻ tóc vàng tên Giotto. Ý tưởng kì lạ này nả...