7

909 53 2
                                    

Phuwin:"Tụi tao vào thăm nó được chưa?"Phuwin gõ cửa

Joong:"Ờ vào đi"

Phuwin:"Rồi bây giờ mày định khi nào giải thích?"

Joong:"Nếu bây giờ bọn bây muốn tao sẽ nói"

Fourth:"Vậy anh cứ nói đi"

Joong:"Thật ra thì tao và con nhỏ đó là thanh mai trúc mã từ nhỏ nó tên là Jonie tụi tao cũng có hôn ước từ lâu rồi"

Pond:"Vậy mà mày vẫn tiếp cận Dunk?"

Joong:"Không không tụi bây nghe tao nói hết đã,tao không thích nhỏ đó nhưng mà nó cứ bám tao hoài,hôm nay bố mẹ tao với bố mẹ nó đi Chiang Mai chơi mà nó không chịu đi cứ đòi ở với tao mà tao thì không từ chối được nên đành đưa nó đi chơi,hôm nay Dunk rủ đi ăn tao không đi được tao cũng buồn lắm"

Phuwin:"Rồi sao mày nắm tay nó?"

Joong:"Mày nghĩ nó bám tao cỡ đó đó,nó cứ xà nẹo xà nẹo rồi nắm tay tao tao muốn đấm bỏ mẹ mà nó là con gái nên tao cũng không muốn nói tới."

Fourth:"Vậy là anh Joong không có lỗi rồi.À mà thôi em với Gem đi mua cháo cho anh Dunk nha"

Phuwin:"Ờ đi đi cẩn thận nha"

Fourth:"Biết rồi mà"

Pond:"Rồi khi nào mày định nói Dunk nghe?"

Joong:"Tao cũng không biết nữa chắc đợi Dunk bình tĩnh hơn rồi tao sẽ nói cho Dunk biết"

Phuwin:"Rồi giờ sao giải quyết vụ thanh mai trúc mã với hôn ước của nó"

Joong:"Tao sẽ hỏi ba mẹ tao xin hủy hôn ước được không"

Phuwin:"Có gì để bọn tao giúp cho"

Joong:"Bọn mày giúp gì được thì giúp nha"

Pond:"Bộ mày không nhớ nhà Tangsakyuen và nhà Naravit kí hợp đồng với nhà mày à?Có gì bọn tao nói cái là được hết"

Phuwin:"Cả nhà của thằng Fourth thằng Gem nữa"

Joong:"Ủa sao tao không biết gì hết vậy?"

Phuwin:"Chứ mày nghĩ sao bọn mình gặp được nhau mà chơi với nhau gần cả hai năm nay"

Joong:"Ờ vậy cũng cảm ơn bọn mày nha"

Phuwin:"Ê ê thằng Dunk nó dậy rồi kìa"

Dunk:"Ph..Phuwin ơi"

Phuwin:"Hả gì tao nè"

Dunk:"Tao đói quá"

Phuwin:"Fourth với Gem đi mua cháo rồi mày đợi xíu"

Fourth:"Mấy anh ớiiii"

Gemini:"Cháo tới rồi đâyyyyyy"

[JD/Texfic]Thương Nhau Lắm,Cắn Nhau ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ