Tin đồn

477 41 11
                                    


Jake bị đồn nằm dưới.

Ừ thì chuyện cũng không đến mức tệ cho tới khi thằng Jay biết về cái tin đồn ấy. Nó cười nắc nẻ, vỗ vai Jake bùm bụp rồi phán câu xanh rờn. "Eo ôi, mang danh trai Úc đào hoa mà nằm dưới thế hả mày? Thế bị em nào đè đấy?"

Jake tức thấy bà nội luôn, cậu cay lắm nhưng không làm gì được. Vì có nói thì mọi người cũng có tin đâu, thế là trong phút bốc đồng, Jake gằn giọng đáp lại Jay mà chẳng cần suy nghĩ.

"Bạn thân mày đấy."

Nghe xong câu đấy Jay lại cười lớn hơn. "Thằng nào? Tao có chục thằng bạn thân biết được thằng nào?"

Thế là Jake phun bừa ra một cái tên mà có chết sau này Jake cũng hiện hồn về khen mình thông minh. "Thằng Sunghoon"

Xong thằng Jay im bặt. Cậu tưởng thế là khoá mõm được thằng bạn thì nó lại bất ngờ lên tiếng.

"Eo Sunghoon, tao không ngờ mày đè được cả cậu trap boy này luôn ấy"

Jake lập tức quay đầu và đập vào mắt cậu là cậu trai tên Sunghoon đang đeo kính, tay bê chồng sách nom có vẻ nặng lắm. Em nhìn về phía Jake bằng ánh mắt khó hiểu rồi lúng túng dúi đầu vào cái mũ hoddie để che đi cái mặt đỏ ửng.

Thôi toang Jake Sim rồi.

Và những ngày sau đó, cả trường biết Jake Sim đào hoa bị đè bởi cậu mọt sách kiêm trưởng câu lạc bộ phát thanh của trường Park Sunghoon.

Jake cũng phát mệt với mấy tin đồn kiểu này rồi lên triệt để lơ đi. Cho tới khi...





Cậu trai Jake Sim thực sự mê Sunghoon đến mức sẵn sàng dâng thân cho em đè.

"Anh phiền quá à. Đi ra chỗ khác chơi đi" Sunghoon bất mãn lên tiếng, tay đẩy mái đầu vàng chói lọi ra khỏi cuốn sách yêu quý của mình.

"Hông, anh muốn ngắm bé cơ~" Jake chu môi phồng má, dùng ánh mắt cún con nài nỉ Sunghoon cho mình được ngồi cạnh em trong thư viện trường.

"Ngắm gì mà ngắm? Anh không lo học đi."

"Thui mờ, anh nhớ bé lắm á, cho anh ngắm bé chút đi. Xíu xiu hoi à~"

Thiệt tình, Sunghoon cũng chả hiểu sao mình lại dính phải cái con người này nữa. Mới đầu em biết đến Jake cũng chỉ vì mấy cái tin đồn vớ vẩn trên trường, rồi bị gán ghép với cậu vì câu nói vu vơ của Jake. Rồi cuối cùng em lại bị vớ làm người yêu luôn.

Còn tưởng cậu đẹp trai, lịch lãm, lạnh lùng, tinh tế thế nào, hoá ra lại như cún con suốt ngày vẫy đuôi đòi xoá đầu. Ừ thì lịch lãm, tinh tế, đẹp trai vẫn còn đấy, mỗi tội lạnh lùng bay theo cái liêm sỉ đâu mất rồi.

"Mới gặp sáng nay mà đã kêu nhớ?" Sunghoon biết ở lại thư viện lâu thêm chút nữa là sẽ bị bà cô thủ thư ganh tới bến vì tội đã làm ồn còn phát cơm chó nơi công cộng. Thế là em nhanh nhanh chóng chóng thu đồ đứng dậy đi về.

Jake thấy thế thì hí hửng bám đuôi theo em, miệng vẫn ý ới gọi Sunghoon à Sunghoon ơi, không để cho cái lỗ tai yêu quý của em yên ổn. Cậu vòng tay ôm lấy eo em, đầu dụi dụi vào vai em nũng nịu. "Nhưng anh nhớ bé~ Hoonie à."

Sunghoon chỉ có thể lơ đi, tay ôm đống sách tiến thẳng về nhà.

"Hoonie, sao em lại bơ anh~? Em hết iu anh rùi"

Jake vẫn theo sát Sunghoon, cậu lèo nhèo như đứa con nít. Nhưng mắt cậu lại dán chặt lên cái cần cổ của em. Nó mảnh, trắng nõn và làm cho mấy cái răng nanh của Jake ngứa ngáy, chỉ muốn cắn lên ấy một cái thật to để mỗi khi có ai nhìn thấy đều biết rằng em là của cậu. Jake liếm đôi môi dày, cả khoảng miệng khô khốc cùng những ý nghĩ không mấy trong sáng cứ liên tục lặp lại trong đầu.

"Chừng nào anh trưởng thành lên thì em mới thương anh tiếp"

Sunghoon đi đằng trước không nhận ra việc Jake bỗng nhiên yên lặng bất thường suốt vài phút về nhà. Tay em vô thức sờ gáy khi cảm nhận có ánh mắt đang dán chặt lên mình.

Và cái hành động đó càng châm ngòi cho cái suy nghĩ trong đầu bùng nổ hơn. Jake bất ngờ cúi xuống hôn lên mu bàn tay đang che gáy của em, mắt quét nhanh một đường từ vành tai xuống hõm cổ trắng nõn.

Sunghoon giật bắn mình, tai rồi cổ rồi mặt đỏ ửng hết lên. Em giãy nảy lên. "Anh làm cái gì thế? Đang ở nơi công cộng đấy!"

Jake chỉ híp mắt cười cười "Xin lỗi mờ, tại bé ngon quá."

Sunghoon nghĩ chắc mình phải điên lắm mới đi yêu người như Jake. Em nhanh chóng rẽ vào căn hộ của mình. Cậu ta thấy thế quyết theo em vào nhà cho bằng được.

"Bé phải cho anh vào, không là anh ăn vạ bé đấy!"

Em đành ngao ngán mở cửa cho cậu vào.

Jake bước vào phòng em, hí ha hí hửng xem quanh phòng ngủ xem có cái gì hay ho không. Thì ối dồi ôi, cậu thề là lúc đấy cậu chết đứng luôn. Cậu ta tìm được cuốn album độc hình em chụp trộm cậu ta từ hồi năm nhất. Sunghoon giật lấy cuốn album từ tay Jake, lúi húi dúi nó vào cặp mình. Quê chết đi được ấy!

"Ỏ~, bé chụp trộm anh hả?"Cậu như vớ được vàng, giương đôi mắt cún con cùng cái cười nửa miệng nhìn em. "Không lẽ bé crush anh từ hồi năm nhất à?"

Cậu ta chỉ định hỏi chơi thôi, ai mà ngờ Sunghoon đỏ mặt rồi gật đầu cái rụp.

Jake tròn mắt nhìn em. "Em thích anh lâu thế Á?!" Chả trách hôm nghe được câu Jake bông đùa với Jay mà em lại đỏ mặt.

Sunghoon cáu kỉnh đáp lời. "Thích anh đấy, được chưa?"

"Tất nhiên là chưa rồi!"

"Thế anh còn đòi gì nữa?"

"Đè anh ra đi, anh cứng rồi." Jake-không chút liêm sỉ-Sim rất tỉnh bơ nói.







_______
Cắt.
Tháng cô hồn rồi, thất tịch rồi, ăn chay thôi 😔 nào hết cô hồn đăng nốt phần sau, giờ mọi người tự nghĩ đi 🥸🤟

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rắn và chim nhại| «sjy x psh»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ