Chuốc thuốc

573 49 10
                                    

Bị bà Smally_Crab Hú quá cơ trong khi chính bả còn delay hơn mình. Chủ quán tồi.... 😞

_________

"Mày chuốc thuốc nó đê"

"Mày bị điên à?!"

Park Sunghoon thề bằng cả tính mạng của mình rằng trong suốt gần hai mươi mốt năm đớp oxi thải cacbonic trên cái quả địa cầu này, chưa bao giờ, xin nhắc lại là CHƯA BAO GIỜ cậu lại hối hận khi làm bạn với thằng richkid ngậm thìa kim cương ba mơi carat từ trong bụng mẹ, Park Jongseong như cái ngày hôm nay.

Mang danh chơi với nhau cũng gần hai mươi năm trời thế mà lại dụ bạn mình đi chuốc thuốc thằng crush nó bao giờ?

"Tao móc đéo đâu ra tiền mà mua thuốc dụ nó? Nhà tao có giàu như nhà mày đéo đâu?" Sunghoon nhảy dựng lên.

"Ừ nhà mày không, nhưng nhà tao thì có"

Trái với cái vẻ mặt muốn kiện tụng cả loài người của thằng bạn mình, Park Jongseon lại nhàn nhã ngồi uống cà phê. Tay cậu ta lấy đâu ra một lọ thủy tinh chứa chất lỏng mờ ám nhét vào tay Sunghoon.

"Mày cứ cho nó uống cái này là được chứ sao!?"

"Đéo" ai lại đi chuốc thuốc thằng crush trong khi hai đứa còn chả nói với nhau câu nào ngoài chữ 'chào' và cái gật đầu thôi chứ?




Có Park Sunghoon.

Những thanh âm nhục dục gặm nhấm tâm trí cậu trai Jake sim, với tác dụng của thuốc, cậu ta thả trôi cơ thể lên những đường cong tuyệt đẹp của người bên dưới. Mọi thứ thuộc về Sunghoon bây giờ, từ làn da trắng hồng, từ ánh mắt nhuốm đẫm sự ham muốn, đến những tiếng rên rỉ hay cả cái cách cả cơ thể cậu nảy lên theo từng cú nhấp càng như rót thêm cồn vào ngọn lửa đang bùng lên điên cuồng trong hắn.

"J-Jake, ah...hah... đau quá...."

Sunghoon ngửa cổ gọi lớn tên hắn, tay bám chặt lấy bờ tường để giữ không cho cơ thể hai người đổ xuống đất. Họ đang làm tình ở trong phòng nghỉ của thầy hiệu trưởng trường. Sunghoon chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình được ứ ừ con thầy hiệu trưởng trong chính phòng nghỉ của thầy trong trường.

"Ah...hah....S-Sunghoon"

Jake thì thầm vào tai cậu, tay vẫn nắm chặt eo cậu mà thúc lấy thúc để. Hắn ấn khuôn mặt điển trai của mình vào gáy Sunghoon, miệng há rộng đớp lấy từng ngụm không khí, đôi môi đầy đặn hôn lên điểm nhạy cảm khiến cả người cậu run rẩy nhiệt tình hơn.

Jake ấn sâu vật nhỏ của mình vào trong hậu huyệt của Sunghoon, làm cậu nức nở gọi tên hắn trong cơn đê mê. Một tay nắm eo cậu đến bầm tím, một tay Vân vê điểm hồng xinh xắn trước ngực Sunghoon.

Chúa ơi, nếu có bất cứ ai mà bước vào, à không chỉ cần đứng cách cánh cửa gỗ lớn kia vài ba mét thôi cũng có thể nghe rõ tiếng cơ thể va vào nhau cùng tiếng rên và mấy cái gầm gừ đầy dâm dục.

"Ah~..J-Jake....Đau~..."

Bỗng chốc, hắn há lớn miệng cắn một cái thật sâu vào vai Sunghoon khiến cậu bắn ra, tinh dịch dính nhầy nhụa lên tường. Jake áp lồng ngực lên tấm lưng trần xinh đẹp của cậu, răng nanh vẫn cắm chặt trên da cậu, máu đỏ tươi bắt đầu rỉ ra làm bật màu da trắng. Khi đầu lưỡi cảm nhận có chất lỏng lạ tràn vào khoang miệng cùng mùi tanh nồng nặc, Jake mới rời môi khỏi da cậu.

"Hah....Máu...?"

Có vẻ mùi vị kinh khủng của máu đã khiến Jake tỉnh đôi chút nhưng ngay sau đó hắn lại bị nhấn chìm lại biển dục vọng bởi âm thanh nỉ non từ bờ môi hồng và đôi mắt ngấn lệ kia.

"Oh god, please don't wake me up"

Sunghoon chỉ kịp nghe được vài chữ tiếng anh của Jake trước khi lại xụi lơ dựa vào tường rên rỉ.

"Nâng mông em lên, hah... được chứ?"Hắn dành cho em câu mệnh lệnh nhẹ nhàng cuối cùng trước khi thật sự mất kiểm soát.

Sunghoon ú ớ làm theo, khó nhọc ưỡn ngực về phía trước, mông nâng cao để chiều lòng hắn. Jake được đà lấn tới, ra sức hành hạ cậu lên xuống liên tục. Hắn liếm lấy đầu ngón tay rồi chạm vào vết cắn vẫn nhỏ máu, vẽ một đường dài đỏ chót trên lưng cậu xuống tới mông rồi bóp mạnh.

"Ah~... Jake....J-Jake~"

Mùi tanh nồng của mồ hôi, máu và tinh dịch cũng chẳng khiến gã trai kia tỉnh táo nổi dù chỉ một khoảnh khắc. Sâu hơn nữa, hắn tiến vào trong Sunghoon nhanh hơn. Tốc độ bất ngờ tăng nhanh kèm với cơn đau chưa dứt khiến cậu chết mê chết mệt cái cảm giác vừa đau vừa sướng.

"Nữa...ah...Jake...nữa- đi mà~"

Jake gầm gừ hôn lấy vành tai đỏ ửng của cậu, bên dưới đẩy nhanh tốc độ. Tiếng rên rỉ cao vút. Mọi thứ trong phòng đều là mớ hỗn độn nhưng chẳng ai muốn dọn dẹp vì đơn giản thôi, họ bận rồi.

Sunghoon giật nảy mình khi Jake túm lấy tóc cậu, đấy mạnh vật nhỏ vào tận sâu trong cậu. Máu vẫn rỏ giọt trên vai cậu nhưng hắn lại chẳng để tâm, tay miết nhẹ lên miệng vết thương. Phía trước, Sunghoon bất lực tựa vào tường, đón nhận từng cú thúc của hắn. Đến khi hắn có dấu hiệu sắp đến giới hạn, một lần nữa, cậu lại cất chất giọng gợi tình thủ thỉ vào tai hắn, không muốn cuộc vui này kết thúc.

"J-Jake~... nữa đi mà..."

"Hum~ được thôi..."

Jake là một cậu trai coi trọng cái đẹp nên khi người đẹp mở lời, ngại gì không chấp nhận.


_flashback_

Jongseong ngao ngán nhìn thằng bạn mình mất giá tới nỗi đi bỏ thuốc thằng crush nó chỉ vì vài câu khích. Cậu ta quay sang nhìn Jake đang ngắm nghía Sunghoon qua cái camera trường. Hết nói nổi, đôi này hợp nhau thế không biết.

"Tao dụ nó rồi đấy."

"Ờ" mắt hắn vẫn dán chặt lên con người trong màn hình.

"Đéo tin được mày lại bắt tao dụ nó đi chuốc thuốc mày đấy, cả thằng Sunghoon nữa, đéo tin được là nó làm thật"

"Tao hiểu em bé của tao mà. Tí nhớ dụ mọi người xa phòng ba tao ra đấy" Hắn chỉ cười khẩy một cái, cất máy, ngắm nghía lại mình trong gương chuẩn bị cho công cuộc 'bị' chuốc thuốc.

"Ờ"

Cuối cùng chỉ có Jongseong là nhìn ra được cái sai trong cái câu chuyện này à? Mà kệ đi, kiểu gì chúng nó chả đè nhau ra làm, không sớm thì muộn.

Rắn và chim nhại| «sjy x psh»Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ