"Mọi người đến đông đủ cả rồi" Sung Hanbin đứng dậy, đi về phía nhóm Zhang Hao "Mình làm quen trước nhé. Đây là anh Zhang Hao - chủ tịch CLB thời trang, bên cạnh là 2 người bạn được anh ZHao rất tin tưởng - Ricky và Taerae"
Jeonghyeon liếc nhẹ Ricky đang bày ra dáng vẻ tự tin cùng bộ đồ đắt tiền đang mặc trên người. Anh lặng lẽ cúi đầu, cậu bé này dường như không thay đổi nhiều.
Trái với sự trầm mặc của Jeonghyeon, tất cả đều vỗ tay hào hứng "Rất mong hợp tác vui vẻ ạ"
[bỏ qua vấn đề tuổi tác thật nha, fic này anh shanbin lớn tuổi nhất CLB nhảy]
"Tối qua anh đã gửi ý tưởng mà team stylist đề xuất cho nhóm mình rồi. Mọi người có ý kiến gì không?" Sung Hanbin cùng lúc mở bản trình chiếu trên laptop hướng về phía đội nhảy.
"Em thấy outfit cả hẩy thế này là mê rồi"
"Thêm chút phụ kiện ở cổ hoặc thắt lưng nữa là oách xà lách luôn"
...
Đội nhảy có vẻ đều ưng ý với trang phục mà team Zhang Hao đưa ra."Được rồi, chúng mình tiếp nhận góp ý của các bạn và sẽ gửi lại bộ đồ trong 2 ngày tới. Nếu có lỗi gì các bạn báo lại ngay nhé" Zhang Hao vui vẻ nhìn Sung Hanbin.
"À, tiện đây, anh sẽ chia đội nhảy thành 3 nhóm nhỏ để team stylist take care tiện hơn" Sung Hanbin xoa cằm suy nghĩ "Keita, Jiwoong, Park Hanbin do Taerae phụ trách; Yujin, Gyuvin, Jeonghyeon do Ricky phụ trách; Seung Eon, Gunwook và anh do anh Zhang Hao phụ trách"
Lúc này Jeonghyeon vì bất ngờ với nhóm anh Hanbin vừa phân công mà ngẩng đầu lên. Ánh mắt chạm Ricky, anh trong chốc lát không biết phải phản ứng thế nào.
"Nếu có vấn đề hay thắc mắc gì thì liên hệ trực tiếp với người phụ trách nhé. Contact của 3 stylist lát về anh gửi"
"Vâng ạ"
"Nếu không còn ý kiến gì thì mình xin phép kết thúc buổi trao đổi ở đây. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian tham gia"