"VÃI" Park Hanbin và Taerae há hốc mồm nhìn căn biệt thự trước mặt.
"Mọi người thuê hẳn căn này á?"
"Đâu có thuê đâu" Zhang Hao thản nhiên hất cằm về phía Ricky "Nhà của nhỏ đó"
"WHAT T-THE!?" hai người kia vẫn không khỏi sốc. Thực sự villa này quá rộng để được gọi là "nhà". Nhưng nghĩ lại, việc mỗi ngày Ricky đi học bằng một chiếc xe khác nhau thì cũng dễ hiểu.
"Vậy nên chúng ta chỉ cần góp tiền ăn uống thôi" Sung Hanbin vui vẻ nhìn Ricky "Cảm ơn em Duệ của chúng ta"
"Không có gì đâu ạ. Mình cùng nhau vui vẻ là được rồi" Ricky kéo vali "Vào trong thôi mọi người ơi"
Yujin thì thầm với Gyuvin "Anh có thấy gì lạ không?"
"Có. Em dưỡng thê lạ thường" Gyuvin theo thói quen nựng Yujin rồi xoa đầu em.
"Nàoooo" Yujin phồng má "Anh Jeonghyeon với anh Duệ mặc đồ đôi kìa"
"Ừ em nói anh mới để ý. Cùng mẫu, chỉ khác màu thôi"
Yujin gật gật "Em vẫn cấn cấn anh Jeonghyeon lắm. Chuyện đó..."
"Này hai ông tướng kia hú hí vừa thôi, đi nhanh lên" Zhang Hao đi trước một khoảng xa hét lớn.
"Mọi người thông cảm chút ạ, nhà em thiết kế có 2 phòng ngủ thôi í. Nên 4 người chịu khó ở chung 1 phòng nha" Ricky vừa nói vừa mở cánh cửa phòng ngủ dưới tầng 1.
Cả đám - trừ Ricky - đờ đẫn nhìn nhau "Phòng này 10 người ngủ cũng được ấy"
Vậy là phòng ngủ được chia thành
Tầng 1 - Ricky, Gyuvin, Yujin, Zhang Hao.
Tầng 2 - Lee Jeonghyeon, Park Hanbin, Taerae, Sung Hanbin.
Đến tối, cả đám xúm vào làm tiệc BBQ.
Ngoài công thức sốt ướp thịt hơi lạ của Zhang Hao thì có vẻ mọi người cũng không quá lóng ngóng với chuyện bếp núc.
"Yaaa mọi người có muốn không khí nóng hơn không ạ" Park Hanbin tóc vuốt dựng ngược, mặt đỏ tưng bừng cầm vỉ nướng hô to.
"Tao đứng bếp thấy đủ nóng rồi đấy" Taerae liếc xéo thằng bạn đang có dấu hiệu say xỉn kia.
"Vâng, xin cảm ơn quý đầu bếp Kim Taerae đã mang đến cho chúng tôi những thớ thịt ngon - ngọt - mọng nước trong buổi tối ngày hôm nay. Và để tri ân quý ngài cũng như tất cả thực khách đang có mặt tại đây, tôi xin phép mời anh Sung Hanbin lên sân khấu"
Sung Hanbin thấy có điềm gở, nhưng vẫn cam chịu lên đứng cạnh Park Hanbin.
"Gyuvin, lên nhạc đi em" Park Hanbin nháy mắt, rõ ràng là có gì đó không bình thường.
Call
Me
Mother
Mấy đứa trong CLB nhảy nghe thấy tiếng nhạc thì cười vật ra bàn. Taerae đang nướng thịt cũng ngay lập tức dập lửa, nếu không nơi này sẽ xảy ra hỏa hoạn mất.
Sung Hanbin 3 phần phẫn uất, 7 phần xấu hổ. Nhưng do có hơi men trong người, cộng thêm tiếng cổ vũ từ mọi người, anh bắt đầu thể hiện điệu nhảy trữ tình thần sầu của mình.
Zhang Hao ngồi dưới mắt chữ A mồm chữ O nhìn anh yêu của mình như biến thành người khác, không, chính xác là một con quái thú.
"SLAYYYYYYY QUÁ HANBIN ƠIIIIII" Zhang Hao đứng hẳn lên bàn reo lớn.
Sung Hanbin được đà nhảy sung hơn, xém nữa bay xuống hồ bơi. Sức mạnh của tình yêu đúng là không thể đùa.
Sau màn trình diễn cháy hơn phi phai, ai nấy cũng ngồi thở lấy sức vì quá cuồng nhiệt.
"Anh Taerae vào ăn đi. Em thay phiên cho" Ricky loay hoay nhóm lại lửa.
"Ưm ưm cảm ơn Ricky xinh đẹp nha" Taerae tí tớn chạy ra bàn uống bia cùng mấy thằng ghệ.
"Cần anh giúp không?" Jeonghyeon ngà ngà say tiến lại gần Ricky.
"Anh đang không tỉnh táo, ở đây nguy hiểm lắm" Ricky đẩy Jeonghyeon lại chỗ mọi người đang ngồi.
"Muốn ở cạnh em mà" Jeonghyeon lí nhí.
Thế là vẫn chỉ có Ricky đứng nướng thịt một mình vì em không uống đồ có cồn.
Một lúc sau, Zhang Hao gọi với Ricky "Duệ ơi nghỉ tay đi, cũng nhiều đồ ăn rồi. Vào đây anh bảo"
Ricky thong thả đi tới "Sao thế ạ?"
"Mày nhìn xem" Zhang Hao bất lực.
"Erm..."
1-2-3-4-5 thằng đàn ông đang nằm vật ra. Đứa thì ngủ xuất hồn, đứa thì mồm miệng liến thoắng không thôi.
"Ngoại trừ em thì tất cả bọn anh cũng chuếnh rồi" Zhang Hao dựng mấy người kia dậy "Anh, em với Yujin cố đưa đám này vào phòng khách. Bao giờ tỉnh thì tự vác xác về phòng ngủ thôi. Chứ sức này phục vụ không nổi"
Khó khăn lắm mới đưa 4/5 người say nhất vào. Ricky trở ra lần nữa để dìu Jeonghyeon.
"Em không ngờ anh còn có bộ mặt này đấy" Ricky vuốt mấy lọn tóc đang dính trên trán Jeonghyeon.
Jeonghyeon bỗng nắm chặt cổ tay Ricky "Có thật là em không?"
"Dạ?"
Jeonghyeon không nói gì, từng giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống từ đôi mắt đang nhắm nghiền. Nức nở, anh òa khóc ôm lấy Ricky.
"Jeonghyeon hiong?"
Ricky không muốn để mọi người nhìn thấy Jeonghyeon trong tình trạng này. Em bèn vòng qua cửa chính, đưa Jeonghyeon vào phòng bếp. Ngoài này gió bắt đầu lớn hơn rồi, anh sẽ bị cảm mất.
Jeonghyeon vẫn không ngừng gục đầu xuống, tiếng nấc nghẹn nghe đau đến xé tâm can.
Ricky cũng chỉ yên lặng ở đó vỗ về anh. Nhìn anh như vậy em khó chịu lắm.
Mãi không thấy Ricky đâu, Zhang Hao ra ngoài xem thử. Ở đó chỉ sót lại ít thịt và la liệt những chai bia rỗng.