Caelus x Dan Heng

79 7 0
                                    

Không liên quan đến cốt truyện chính

--------------
"Tôi thích cậu lắm nên đừng làm lơ tôi mà."

Không biết vì một lý do nào đó mà Caelus từ khi gặp Danheng ở dạng tiền kiếp Ẩm Nguyệt Quân đến giờ vẫn không chịu nói chuyện với cậu dù chỉ một lần.

Chuyển phải kể về hai ngày trước, khi mọi người đang chiến đấu với bọn quái vật ở Lân Uyên Cảnh.

Khi chiến đấu xong, mọi người ai cũng thấm mệt nhất Jing Yuan ngài bị thương khá nặng sau trận chiến.

Khi mọi người đang ngồi trên thuyền để về Trường Ltạc Thiên, Danheng thấy Caelus từ khi ở Lân Uyển Cảnh đến giờ không nói câu nào với cậu mà còn né tránh cậu nữa khiến cho trong lòng dâng lên một nỗi đau lòng.

Khi cập bến, chú Welt định thuê trọ để mọi người ngủ qua đêm rồi mai sẽ về tàu để báo cáo tình hình, ai cũng đồng ý. Rồi Caelus bỗng nhiên lên tiếng:

"Chú Welt cứ thuê ba căn phòng trọ đi ạ, nay tôi sẽ đến chỗ Bailu có chút việc chắc sẽ ngủ tại chỗ Bailu rồi sáng mai sẽ về đoàn tàu trước nên mọi người cứ thuê đủ thôi chừa tôi ra là được."

March 7 lên tiếng hỏi:

"Cậu không khỏe ở đâu sao Caelus?"

"Tôi ổn chỉ là có chút chuyện riêng thôi mà, cô đừng lo."- anh cười nói.

Khi thấy anh cười với March 7 và nói chuyện vui vẻ như thế cậu lại có cảm giác ghen tị với cô ấy.

Chú Welt gật đầu, anh cũng cúi đầu rồi xin phép đi tới chỗ Bailu đây.

Danheng đứng nhìn Caelus đi thật xa nhìn đến khi dòng người tấp nập đi qua cậu vẫn nhìn theo hướng của anh đi không chớ mắt.

March 7 thấy vậy liền đi đến chỗ cậu vỗ vai kêu cậu:

"Danheng anh ổn chứ, tôi thấy anh cứ nhìn theo hướng Caelus nãy giờ á??"

"Tôi ổn mà chúng ta đi vô trong thôi."- cậu thở dài nói.

Khi vô trong, cậu và March 7 ai về phòng nấy. Cậu bước vô trong rồi ngã người về phía giường nằm. Cậu nhắm mắt suy ngẫm không biết tại sao Caelus lại không chịu nói chuyện với mình mà còn né mình? Cậu đã làm gì khiến anh ấy ghét bỏ cậu sao.....

Sau một hồi suy ngẫm cậu quyết định đi tắm, rồi sẽ đi ăn với mọi người và cuối cùng sẽ tìm Caelus hỏi cho ra lẽ.

Còn bên phía Caelus, nói là đi đến Bailu vậy để qua mắt mọi người thôi chứ anh đi mua một ít hoa và đi đến Sở Đan Đỉnh để thăm người bạn đã hy sinh tại đó không ai khác đó chính là Tinyun.

Anh đi thuyền sao tới đó, bây giờ đã là chiều tà ở Sở Đan Đỉnh yên lặng đến lạ thường chỉ nghe được tiếng gió và tiếng bước chân của anh.

Anh đi một hồi cũng đến nơi mà nàng ấy đã hy sinh. Anh cất giọng buồn bả nói:

"Tinyun tôi đến thăm cô đây."

Anh đặt bó hoa xuống nơi nàng từng hy sinh, rồi ngồi đó trò chuyện dù không ai nghe nhưng anh có thể chắc chắn rằng Tinyun đang nghe nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Honkai: Star Rail] Nơi đu các Otp ( -∀・)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ