Không liên quan đến cốt truyện chính
-------------
"Tâm nguyện cuối cùng của anh là có thể được thấy em hạnh phúc."Ở một thế giới mang tên Hana (hoa), khi bạn mất đi, cơ thể của bạn sẽ tan biến thành những cánh hoa rực rỡ sắc màu, rồi được gió cuốn bay đi mất.....
Blade, người đang đau khổ vì mất đi chồng mình, dù đã cố gắng vượt qua nổi đau nhưng trong lòng cậu vẫn nghĩ 'tất cả tại cậu mà gã phải ra đi mãi mãi'.
Chuyện xảy ra sao khi gã và cậu cưới nhau được 2 năm, hai người đều làm sát thủ cho nên hiểu tính nhau, quen nhau và tiến đến hôn nhân thì cũng không có gì lạ. Gã và cậu sống với nhau rất hạnh phúc, không có chuyện gì xảy ra cho đến một ngày....
Blade khi đang băng bó các vết thương ở tay khi vừa xong nhiệm vụ về. Cậu phải băng bó thật kĩ và không được để gã biết nếu không cậu sẽ bị la cậu mất. Băng bó xong cậu chắc chắn rằng gã sẽ không biết cậu bị gì thì liền rời trụ sở Stellaron và đi về.
Nhưng người tính không bằng trời tính, vừa mở cửa định bước bước vào nhà. Thì gặp anh đứng đợi sẵn mặt thì hầm hầm, cậu hết hồn lên tiếng và đi lại câu cổ anh.
"Em về rồi nè."
"...."
"Anh không vui khi em về hả?"
Gã không nói gì chỉ bế cậu rồi đi lại ghế, ngồi xuống và săn tay áo cậu lên rồi nói:
"Anh vui khi em về thật, nhưng làm ơn đi đi làm nhiệm vụ có bị thương gì thì nói anh một tiếng."
Gã nhiếu mày, cậu cười cười rồi xoa đầu gã bảo muốn đói rồi muốn anh. Gã cười gật đầu rồi dẫn cậu vào bàn.
Khi đang ăn tối, gã cảm thấy cơ thể mình hình như không ổn liền nói với cậu là nhà vệ sinh chút. Gã nhìn và thấy máu từ mũi của mình đang chảy ra 'sao nó lại tới ngay lúc này chứ'.
Gã đang cố lau đi vết máu để ra ngoài, thì nghe thấy tiếng cậu gọi:
"Anh làm gì trong nhà vệ sinh lâu thế?"
"Anh ra ngay nè."
Ra ngoài, cậu và gã tiếp tục ăn. Khi ăn xong cậu và gã dọn dẹp, xong ra phòng khách ngồi xem tivi. Đang xem thì cậu lên tiếng:
"Dạo này em thấy anh lạ quá?"
"Có sao."- Gã quay qua nhìn cậu.
"Đúng vậy, anh hay vô toilet và ở trong đó rất lâu mới ra. Anh bị bệnh gì sao?"
"Đâu có đâu.....thôi mình đi ngủ sớm đi em mai em còn nhiệm vụ mà."
Cậu ậm ự gật đầu theo anh về phòng. Nhưng cậu đâu biết đêm đó là đêm cuối cùng của gã và cậu.
Sáng sớm, cậu dậy quay qua thì thấy anh còn ngủ rất ngon nên đã nhẹ nhàng rời khỏi giường, vệ sinh cá nhân và rời khỏi nhà và ra ngoài ăn sáng. Gã thì dậy trễ hơn một chút quay qua nhìn thì không thấy ai biết cậu đã rời đi làm nhiệm vụ. Cơ thể gã sau lần chảy máu mũi hôm qua, ngày càng yếu hơn cảm giác như sắp không trụ được rồi.
Gã vệ sinh cá nhân, ăn sáng và thay đồ đi đến bệnh viện khám. Nhưng khi đi được nửa đường thì mắt bắt đầu không thấy gì mờ dần đi, người xung quanh thấy thế thì liền đưa gã vào bệnh viện và dùng điện thoại gọi cho số của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai: Star Rail] Nơi đu các Otp ( -∀・)
Cerita PendekỞ đây viết về các Otp Chủ yếu viết về nam x nam nha.(^○^)