Gương

1.5K 90 6
                                    

Plot : Thằng hầu cận dụ dỗ hoàng đế bú cu mình.

No R18

No R18

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ăn chay...

_______________________

Như mọi ngày tên hoàng đế đang ngắm mình khoả thân trong gương. Những đường viền cơ bắp nổi lên, hai đầu ti hồng hào trên ngực người ta nhìn vào mà muốn đay nghiến... Mái tóc vàng lỏn cỏn thêm sắc xanh tạo ra điểm nổi bật. Hình xăm hoa hồng xanh trên cổ kéo theo những thân gai đan mau xuống mu bàn tay để lại một hình vương miện.

Gã ngân nga một âm điệu không lời trong khi đứng trước gương và tạo dáng, nào là vuốt tóc lên rồi tạo kiểu các thứ. Trên môi treo lên nụ cười thương hiệu mà bất kỳ ai nhìn vào cũng phải ngứa mắt, đặc biệt là ai đó.

Trong khi gã đang ngắm từng bộ phận và chìm đắm trong thế giới của mình thì Alexis Ness - thuộc hạ trung thành đã bước vào phòng.

Một chút ngạc nhiên hiện lên gương mặt hắn nhưng chốc lát biến mất. Hắn cũng từng thấy vị hoàng đế của mình khoả thân và đứng trước gương làm màu mè rồi nên cũng không kinh ngạc lắm. Tuy nhiên lần này hắn không phải cố tình vào phòng Kaiser mà không báo trước đâu. Tại hắn gõ cửa phòng tới mức sắp tạo vết bàn tay in hằn lên cánh cửa mà tên hoàng đế không cất tiếng hay mở cửa làm tên đầy tớ hơi lo lắng nên đã mở cửa bước vào.

Điều đầu tiên hắn bước vào chính là kinh ngạc, nhưng sau đó có chút hơi giận.

Chết tiệt, không thèm khoá cửa mà dám khoả thân như thế kia lỡ có thằng chó nào nhìn thấy thì sao? Không được chỉ có mình tao là được ngắm nhìn thân thể của Kaiser thôi!!

"Kaiser 〜" hắn bước tới và nở nụ cười hình chữ V thương hiệu. Đôi mắt hắn hơi híp lại nhìn bờ lưng trần cùng đôi chân nuột nà của tên hoàng đế.

Ngay lập tức, gương mặt khó chịu hiện lên sau phản chiếu của gương. Hắn biết gã đang khó chịu vì bất ngờ vào phòng mà không có mệnh lệch hay cho phép, tệ rồi đây phải lấy lý do để giải thích rồi~

"Tao cho phép mày vào đây chưa?" gã cất giọng kiêu ngạo mà kẻ nào nghe đều ngứa cả mắt, nhưng hắn thì không hắn yêu giọng nói của vị hoàng đế hắn yêu nó khi những âm thanh đó phát ra là tiếng rên rỉ. Mới nghĩ tới đây mà hắn cương lên rồi.

"Xin lỗi, tôi có gõ cửa mà cậu không trả lời nên tôi nghĩ cậu bị gì..."

Nghe lời biện minh từ Ness, gã cũng tin vì cái tên này trung thành so sánh ngang với con chó cũng được.

𝓐𝓾𝓯 𝓭𝓲𝓮 𝓚𝓷𝓲𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ