còng

1.2K 81 7
                                    

Plot: Ness còng tay gã về đầu giường, sau đó đè ra hiếp.

Plot: Ness còng tay gã về đầu giường, sau đó đè ra hiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chay

________________


"Kaiser, tôi sẽ khiến cậu thành một mớ hộn độn."

Khi lời nói của Ness cất ra từ miệng ngay sau khi hắn xen vào cuộc nganh đua từ Kaiser và Isagi rồi sau đó bỏ đi.

Lúc đó Kaiser chỉ liếc lại rồi quăng câu nhắc nhở rồi tiếp tục ra võ mồm với Isagi cho tới khi cả hai sắp nhảy lại đánh nhau thì mới có người cản thì câu chuyện đó mới kết thúc.

Gã tặc lưỡi, như một thói quen định gọi tên hắn:

"Ness, đưa tao nước."

Vừa dứt lời, không một câu đáp lại gã quay lại chẳng thấy bóng dáng tên đồng đội(đầy tớ) trung thành đâu. Gã mới chợt nhớ ra vừa nãy hắn nói ra câu gì đó rồi bỏ đi. Nhớ đến đây, Kaiser chậc một cái, miệng lẩm bẩm câu chửi tục.

"Mẹ kiếp, tên này hôm nay đập đầu vô đâu à. Mọi hôm đéo thèm rời xa mình 5 giây, bên cạnh 20/24 thế mà hôm nay..."

Ngay sau đó gã rời sân, bước vào phòng thay đồ và tắm rửa. Gã ghét mùi hôi, nhất là mùi mồ hôi của nhưng tên quần chúng bám vào.

Sau 30 phút vệ sinh lại thân thể, gã bắt gặp cảnh đồng đội bên Blue Lock đang tương tàn. Đã có lửa thì phải thêm dầu cho ấm người. Gã gõ cửa cất giọng kiêu ngạo và đập phá sự đoàn kết của nhóm người kia. Sau khi bầu không khí bao phủ bởi sự ảm đạm. Gã hài lòng với thành tích võ mồm của mình, ngay sau đó rời đi và chở về phòng.

Kaiser đứng trước cửa phòng, bỗng nhiên có cảm giác không ổn ing ỏi trong đầu gã. Nhưng sau đó, gã vất cái cảnh báo đó và mở cửa.

Không gian tối tăm bao phủ tầm nhìn gã, ánh sáng duy nhất chỉ là khe hở của cánh cửa còn mở.

"Quái lạ tao nhớ có tắt điện đâu nhỉ?" gã tự hỏi tự mon men để bật công tắc điện

Khi điện được bật lên, một tiếng bước chân tới gần chính lúc này gã tính quay lại thì...tầm nhìn chở nên tối, trước khi mất đi ý thức gã nhận ra gương mặt Ness đang mỉm cười một cách đen tối.

𝓐𝓾𝓯 𝓭𝓲𝓮 𝓚𝓷𝓲𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ