vợ chồng;

537 36 8
                                    

Ness là cô vợ xinh đẹp, còn Kaiser là người chồng chẳng có gì đáng nổi bật; không có nhan sắc; không có tài chính gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ness là cô vợ xinh đẹp, còn Kaiser là người chồng chẳng có gì đáng nổi bật; không có nhan sắc; không có tài chính gì. Trong gia đình, Ness là người có thể kiếm được nhiều tiền cũng như là người giữ vững tài chính chi tiêu gia đình. Dần Kaiser cảm thấy nhục nhã trước sự vô dụng của mình, không thế kiếm nhiều tiền, không có nhan sắc. Trái ngược lại người chồng của mình, Ness ngày càng xinh đẹp, ả chú trọng vào nhan sắc, số tiền kiếm nhiều hơn. Gã đã cố gắng bù đắp điều đó, nhưng đáp lại là sự khinh thường của ả.

Hơn nữa gã còn có tính đa nghi hay ghen. Có cô vợ xinh đẹp mọng nước, mà người ta có câu cóc ghẻ mà đòi sánh đôi với thiên nga làm gã khẳng định suy nghĩ của mình hơn.

Ngày hôm đó gã uống rượu say nhèm, bao nhiêu suy nghĩ sự đa nghi và ghen tuông nhỏ nhen của mình đều thốt ra từ miệng:

Liệu em có ngoại tình không

Tôi thấy em ít về nhà hơn phải

Tên giám đốc mà em tiếp xúc, làm ơn đừng nói chuyện nhiều với hắn.

Cái gì- ngày mai em sang nước ngoài cùng hắn để làm công tác trong 1 tuần!? Không được, em không được đi.

Nhưng đáp lại chỉ là sự mắng chửi của ả:

Anh có quyền gì ra lệnh tôi

Anh nên thấy may mắn khi có người vợ xinh đẹp quyền lực nuôi nấng tâm thân nghèo tàn của anh đi!

Thậm chí anh còn chẳng bằng những đồng nghiệp nam mà tôi tiếp xúc, họ giỏi hơn anh gấp nhiều lần.

Gã vừa đau lòng và tức giận, màn sương mỏng đọng trong khoé mắt chỉ cần rung chuyển là rơi lệ. Kaiser níu kéo tay ả, hi vọng giữ lại khoảng cách đang dần phai nhạt này:

Làm ơn, đừng bỏ rơi tôi. Tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của em mà.

Ả vừa kinh ngạc và hứng thú khi nhìn gã bất lực xuống nước líu kéo mình, một ý tưởng len lỏi trong đầu ả.

Vậy, cởi quần và chổng mông lên để tôi đụ anh.

Gã cứng đờ lại, lưỡi khô khốc trong khi mắt mở to khi nghe điều thô tục thoát ra từ môi ả.

Đ-đụ!?

Ả nâng chân váy của mình lên để lộ thứ mà gã không ngờ tới sau 2 năm cưới phát hiện ra sự thật.Vợ gã...có cặc, hơn nữa nó còn to hơn cái của gã.

Chổng mông lên.

Liêu bây giờ rút lại câu trên được không?

𝓐𝓾𝓯 𝓭𝓲𝓮 𝓚𝓷𝓲𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ