Ryu Minseok ngủ một giấc tới tận giữa trưa, không phải cậu muốn thức đâu mà vì bụng kêu inh ổi nên cậu mới dậy thôi.
Ngồi dậy bước xuống giường , liền có một cảm thức như chân mình yếu đi liền ngã nhào ra sàn tạo ra âm thanh khiến Lee Minhyung ngoài nhà bếp nghe liền chạy vào xem đã xảy ra chuyện gì .
" Mới dậy mà cậu thích nằm nữa hả Minseok"
Cậu đi lại đỡ Minseok ngồi lên giường, xem tay chân có bị gì không tại tiếng động ban nảy khá lớn " nào đây tay đây tôi coi coi có bị gì không"
Mấy ngày rồi không nhắn tin không gọi điện mà bây giờ cậu té mà còn chọc cậu nữa.
" tui không sao đâu , ông đi ra đi "
Thẹn quá hoá giận , Minseok đẩy tay Minhyung không cho chạm vào người mình. Cậu tự đứng dậy lần nữa tính đi vào nhà tắm nhưng đời không như là mơ cậu lại té lần nữa , lần này may sao có Minhyung ngay sau lưng đưa tay vòng qua eo cậu đỡ cậu lại .
" Đi không vững mà còn ra vẻ , đứng im đây tôi bế ông vào nhà tắm"
Vừa dứt câu , Minhyung liền ôm Minseok kiểu công chúa vào nhà tắm không kịp cho Minseok vùng vẩy đồi xuống thì đã tới nơi rồi.
" Hôm qua hơi quá sức rồi , nên cẩn thận không chừng bị té nữa đó . Có cần tui tắm cho ông luôn không????"
"Ông đi ra điiiii" Cậu hét vọng ra ngoài đuổi Minhyung ra . Ủa mà tại sao Minhyung lại nói hôm qua quá sức ????? Sao mình mơ mà Minhyung lại biết nhờ???????what chuyện gì đã xảy ra với cơ thể tôi đây này!!!!!!!!
Cậu la toáng lên trong nhà tắm kia soi gương thấy cơ thể chằn chịt vết đỏ , bên dưới còn thấy khó chịu nữa . Ủa không phải đêm qua mình mơ hay sao mà chân thật dữ vậy .
" Sau phía sau lại khó chịu vậy trời , what what shiballllllll"
Tận nữa tiếng sau cậu mới ló mặt ra khỏi nhà tắm .
" Làm gì ở trỏng lâu dữ vậy" Minhyung đang ngồi sofa đợi bạn Ryu nhà ta ra để hỏi xem có như nào không . Nhưng khuôn mặt của Minseok nói lên hết tất cả rồi ..
" Lại đây ngồi để tôi xem coi có bị gì không!!"
"Bị gì là bị gì ông hỏi gì kì vậy" cậu cáu gắt trả lời lại câu hỏi ngộ nghỉnh của người ngồi đằng kia .
"Có gì đâu mà kì , tôi thấy hết rồi mà làm gì phải ngại , nào lại đây " vừa nói vừa đưa tay kéo tay Minseok lại gần mình hơn , nhưng không là không Minseok ta đây nhất quyết không chịu .
" Buông tui ra , làm gì thân dữ vậy mà kéo người ta "
" Ông giận gì tôi à , làm sao vậy lại đây đi " . Minhyung mặt ngốc nghếch hỏi sao Minseok lạnh nhạt với mình vậy!!! ( Tại ông chứ tại ai nữa gấu đần ơi)
" có thân lắm đâu mà giận với chả hờn , thôi ông đi ra chỗ khác đi tui ngồi ở đây "
Minseok vẫn kiên quyết cự giận Minhyung , làm người ta lo lắng mấy ngày trời liền rồi giờ về hỏi giận hay sao. GIẬN ĐÓMinhyung vẫn không biết mình làm sao để cho bé con lại xù lông lên như này , cứ ngồi chằm mặt ra suy nghĩ . 'Không lẽ mình bị phát hiện rồi sao' nghĩ tới đây thôi tim của Minhyung bổng thoắt lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Only you
FantasyLee Min hyung và Ryu Minseok là bạn bè 'khá' thân . Lee Min hyung đơn phương Ryu Minseok 'khá' lâu mà bạn Ryu hong biết cũng hong để tâm những hành động mờ ám mà bạn học Lee làm với mình . Bổng 1 hôm có chuyện động trời xảy ra ........ 18+ nghen Lầ...