Mong chờ điều gì đó

748 41 0
                                    

Đã hai ngày mà Minhyung về quê có việc , hai ngày qua đối với Minseok như là hai tháng đằng đẳng . Quá bất ngờ xen lẫn chút gì đó gọi là rung động, không phải tự nhiên mà rung động vì nụ hôn hai hôm trước đâu mà vì Minseok đã để ý Minhyung luôn tốt với mình . Đó chỉ là suy nghĩ của Minseok thôi , lỡ cậu ấy luôn tốt với mọi người thì sao , tự mình suy diễn rồi rung động....nghĩ tới thôi đã thấy đau lòng rồi .

Hai ngày qua cứ tưởng cậu ấy sẽ nhắn tin bảo mình ăn uống đầy đủ như mọi lần nhưng không , không thấy một tin nhắn hay cuộc gọi nào cả . Cậu cũng không suy nghĩ nhiều , chắc cậu ấy bận quá thôi với lại cậu ấy đâu có cái trách nhiệm đó đâu .

' Aaaa , ba ngày rồi không nhắn tin với mình gì cả ' đã quá ngày thứ ba mà Minhyung vẫn không liên lạc cho Minseok . Cậu mấy ngày lòng cứ bối rối , không biết phải đối mặt với Minhyung như nào .

Gần tới khuya ngày thứ ba Minhyung mới lên , cậu rất muốn thức để dợi Minhyung về nhưng lại không được vì mấy ngày nay cậu không ngủ nhiều nên đâm ra quá sức .

Minhyung về tới cũng đã gần 12h đêm rồi , cậu mở cửa vào thấy nhà tối ôm , cứ tưởng minseok lại đi nhậu chưa về . Cậu vào phòng thay đồ tắm rửa , ra nhà bếp mở tủ lạnh xem bé Ryu nhà ta có ăn hết mấy món mình làm hay không .

' Bé Ryu hư thật , không chịu ăn uống đầy đủ gì cả phải phạt thôi' nói xong cậu mới ngó vào phòng minseok xem coi minseok về chưa , cậu đi lại gần xem quả thật bạn Ryu cũng nghe lời đó chứ không đi nhậu đêm nữa . Đẩy cửa bước nhẹ vô , mới có ba ngày mà quầng thâm dưới mắt đen hơi rồi .

' Minseok à , cậu không ngoan gì cả tớ dặn cậu ăn uống đầy đủ mà cậu lại thành như thế này , cậu xem tớ nên phạt cậu gì đâu .' Minhyung đưa tay lên mặt Minseok , tay miết quầng thâm mắt liền chuyển qua nốt ruồi kế bên . Bàn tay không kiểm sát liền chuyển xuống đôi môi ấy , cậu đưa tay miết một chút liền bị Minseok ngậm lấy .

' Ưmm..đừng dành của tớ mà'

Cậu liền nở nụ cười , một nụ cười dầm ta thực sự :)) . Càng lấn tới đưa hai ngón tay vào trong miệng Minseok , hai ngón tay quấn lấy lưỡi mà ra sức đùa giỡn . Cậu đành luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy vì thấy Minseok có vẻ thiếu hơi .

' Bây giờ mà cậu không dậy là tớ hỏi tội cậu đấy nhé
' . Tay cậu một lần nữa chuyển xuống cặp zú hồng đào mà khiều má nắn .

Minseok đã quá mệt để phân biệt đâu mà mơ hay là thật , cậu cứ phát ra những âm thâm gợi tình lại càng làm cho con thú bên trong người Minhyung trổi dậy.

Thấy Minseok không có dấu hiệu tỉnh , Minhyung được đà đưa tay kéo quần ngủ của Minseok quăng nó xuống sàn . Đưa tay cầm lấy cậu bé của Minseok tuốt nhẹ nhẹ , cậu lấy ngón trỏ đưa lên đầu khắc chà nhẹ làm cho cậu bé cương lên

' Minseok à , cậu dễ thương quá cả cậu bé của cậu cũng y chang cậu '

Cậu chồm người lên trước ngậm lấy môi Minseok , đưa lưỡi tách răng Minseok ra đưa lưỡi vào trong mà khám phá . Cậu cảm thấy cậu bé của Minseok có vẻ muốn bắn liền rời khỏi môi chuyển xuống ngậm lấy tiểu Minseok .

Đưa lưỡi mút lấy đầu khắc rồi hôn lên hai bé bi phía dưới nữa , tay không rảnh chút nào đưa lên nắn cặp ngực phía trên.

' ưm...ư..bắn...muốn bắn mà'

Tuy vẫn đang trong trangh thái nhắm nghiền hai mắt chìm trong giấc mơ y như thật , Minseok vẫn phát ra nhiều âm thâm quyến rũ .

Minhyung đưa đầu mình vào sâu một chứ , Minseok liền rùng mình thả ra vài tiếng "ưm..ưm" rồi bắn bên trong miệng Minhyung. Minhyung chẳng nhả vội ra mà vẫn ngậm một chút cho Minseok ra hết rồi mới nhả ra . Cậu đưa tay nhả tinh dịch của bé con ra tay , tay kia liền chuyển xuống phía dưới thâm dò. Ban nảy sướng run người hậu nguyệt chứ co ra thắt vào như đang mời gọi vậy.

Số tinh dịch ban nảy được Minhyung tận dụng làm chất bôi trơn, cậu đưa số tinh dịch ra phía dưới . Đưa một ngón vào thăm đo trước , bên trong nhue thấy có vật lạ thăm nhập liên co thắt dữ dội như muốn đẩy vật lạ ra . Nhưng Minhyung nói không, cậu đưa thêm ngón thứ hai vào , vì ban nảy có chút tinh dịch nên vào khá dễ . Cậu cứ đưa ra đưa vào làm Minseok ta đây ngủ mà cứ ư a suốt thôi.

' Minseok à , cậu xem phía dưới của cậu chào đón tớ nồng nhiệt chưa này ' .

' Ưm...ư...ngứa...lấy ra..'

Minhyung nghe Minseok nói vậy , cũng có chút ấy nấy mà lấy ra đành tiếc nuối. Đành vậy , cậu rút hai ngón tay ra xoa xoa bên ngoài một chút rồi mới lấy ra hẳn .

Minseok cảm thấy hơi trống rỏng một chút , tại sao nhỉ?????? . Đưa vào thì ngứa lấy ra thì ngữa hơi. Cậu nằm đó ngứa ngấy mà không biết phải làm sao , cậu đưa tay ra phía sau rờ rờ rồi từ từ cho hai ngón vào hậu nguyệt ướt ác mà ra sức đẩy tới .

Minhyung thấy cảnh này bất ngờ đến nổi hoá đá 5 giây . Cứ tưởng Minseok khó chịu nên mới ngưng, ai ngờ bây giờ chính chủ lại tự tay đâm vào phía sau .
Minhyung chỉ ngồi đó coi bé con mình làm gì với vẻ mặt cười cười nham nhiểm .

Minseok giờ đây đã thấy đỡ ngứa hơn ban nảy một chút , một chút thôi . Lúc nảy cảm giác thích hơn , ngón tay thon dài hơn nên đâm vào sâu hơn bàn tay bé nhỏ của cậu .

' ưm..không đủ...khó chịu...'

Giờ đây Minhyung không thể nào ngồi yên được nữa, cậu liền đưa một ngón vào chung với Minseok . Minseok cảm thấy có thứ lạ đâm vào , mà thứ này là thứ cậu đang mong cầu nên khi nó đâm vào cậu như cậu như được vàng mừng rỡ . Hô hấp cũng khó hơn ban nảy .

Minhyung đưa tay lấy tay Minseok ra rồi đưa thêm hai ngón tay của mình vào trong . Tay cậu cứ liên lục đâm vào chỗ sâu phía bên trong , tay cậu cong lên một chút liền chạm vào tuyến tiền liệt của Minseok.

'Ưm...chỗ đó...đừng mà...'

Giờ đây đã biết chỗ nào khiến Minseok sướng rồi
, liền đưa ngón tay chạm vào mạnh hơn khiến hơi thở của Minseok càng đút quảng hơn .

Minseok rùng mình ưởng người về phía trước , cảm thấy như có dòng điện chạy qua người mình vậy . Lần đầu cảm thấy như vậy, cậu không thể chịu thêm nữa ưm một cái liền bắn ra .

' Minseokie giỏi quá ta bắn mà không cần chạm vào phía trước luôn này '

' Nhưng mà tớ phạt cậu cơ mà sau bây giờ cậu lại hưởng thụ thế này , bất công cho tớ quá đii'

Cậu vừa nói liền hôn lên đôi môi đó lần nữa , rút tay ra khỏi hậu nguyệt . Minseok giờ đây sướng rân người nên đâm ra ngủ sâu hơn nữa không biết người nào đó đang phải chật vật với cây hàng đã lên nòng kia .

' Lần này tớ tha cho cậu đó , ngày mai tớ nói chuyện sau với cậu. Ngủ ngon nha bé Ryu'

Cậu lau người thay cả ga giường rồi mới vào nhà tắm giải quyết thằng em của mình.


[Guria] Only youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ