____________
Chuyện bắt đầu với một cậu trai trẻ tên Build, 19 tuổi, là sinh viên năm nhất đại học vừa vào. Build học trong ngành diễn viên sân khấu điện ảnh.
Vì là sinh viên năm nhất nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng vì tính cách dễ thương, hòa đồng và có phần nhẹ nhàng nên em được nhiều đàn anh, đàn chị giúp đỡ nhiệt tình.
Và trong đó có đàn anh năm hai tên Apo, 20 tuổi, tuy khác khoa nhưng những lúc rảnh thì cậu luôn sẵn sàng giúp Build trong các bài tập khó. Apo học trong ngành kiến trúc.
Apo và Build luôn dính lấy nhau như hình với bóng, Apo là đàn anh kiêm gia sư dạy học cho Build nên mọi người ở trong trường đồn đoán về mối quan hệ của họ đi khắp nơi.
Tình cảm dần tăng lên theo ngày tháng, cả hai thích thầm đối phương nhưng chẳng dám nói, lúc dạy học thì chỉ dám nhìn lén đối phương.
Cho đến cuối năm học, sau khi kết thúc mùa thi, Apo dũng cảm tỏ tình Build ngay giữa khuôn viên trường, mọi người đứng ở xung quanh rồi ngưỡng mộ. Build cũng thích Apo nên đã đồng ý rồi cả hai ôm chầm lấy nhau.
Từ đó, tin đồn bỗng trở thành hiện thực, cả hai lúc trước đã dính lấy nhau bây giờ còn dính nhau hơn. Bạn bè của cả hai ngày nào cũng phải ăn cơm chó đến nghẹn.
Sang năm, trường có thêm hai sinh viên chuyển vào là Mile và Bible, cả hai đều là thiếu gia nhà giàu và là bạn thân của nhau từ nhỏ.
Mile và Bible là sinh viên năm ba, hai người từng học tại một trường quốc tế nhưng vì cả hai đều chán cái kiểu "khoe với người giàu" rồi nên đã mè nheo với gia đình để được chuyển trường.
- Chuyển cảnh -
Mới chuyển vào trường được có vài ngày mà cả hai đã nghe được nhiều tin đồn truyền miệng, từ những sinh viên năm nhất tới năm tư. Đủ thứ chuyện trên đời nhưng tin đồn được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất là một cặp nam nam đẹp đôi nổi tiếng trong trường.
Mile và Bible đều rất tò mò về họ, thế nên cả hai đã đi một vòng trường, ngắm đủ thể loại nhan sắc nhưng cũng chẳng thấy ai là xinh đẹp tuyệt vời như lời mấy người kia nói cả. Bịp hả?
Cả hai đã quyết định tách nhau ra tìm. Bible đang thong dong đi trên hành lang tầng 1 thì bỗng một thân ảnh nhỏ bé chạy lướt ngang một cái vèo qua đời anh.
Sẽ không có gì đáng nói nếu đó là một sinh viên bình thường nhưng người vừa lướt qua anh lại mang trên mình một mùi hương thơm phức mùi đào, nó khiến Bible chú ý mà phải quay ngoắt đầu lại nhìn xem con nhà ai mà thơm thế.
Dáng người nhỏ nhắn, áo khoác cardigan trắng rộng thùng thình cùng quần dài đen, Bible có chút bất ngờ vì tóc người đó ngắn, nói đúng hơn là đầu nấm tròn ủm.
"Là nam sao?"- Bible cảm thán thốt lên.
Bible nhìn theo bóng dáng người đó đang chạy nhanh đi, đôi chân ngắn ngủn đang vận hết năng suất mà chạy, bỗng Bible lại cảm thấy có chút xao xuyến trong lòng.
"Cũng dễ thương thật đó...!"
Tính quay đầu đi tiếp thì Bible lại đổi ý mà đi theo người ban nãy, bám đuôi một hồi thì cũng tới nơi. Người đó bước vào lớp rồi ngồi nghe giáo viên giảng, Bible ngước lên nhìn cửa lớp thì thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Piece Of Cake
FanfictionApo và Build quen nhau từ lúc Build mới vào đại học, sau cùng thì tiến đến mối quan hệ yêu đương. Mile và Bible là một cặp bài trùng, luôn yểm trợ cho người còn lại. Cả hai vô tình trúng tiếng sét ái tình với hai người là Mile và Build. Mine là em g...