______________
Build ngồi ở trên lo lắng không thôi, vội lay tay áo của Apo nói.
"Apo, mình có quá đáng lắm không? 4 ván liên tiếp khó lắm..."
"Mario muốn cứu công chúa thì phải đánh nhau với quái vật, cậu ta muốn chở Build về thì phải đấu với Mile"
Build thấy chuyện này thật vô lý, Mario đấu với quái vật thì có thể chết đi sống lại để đấu tiếp, còn Bible một khi bị thương thì làm sao có thể chở được Build về.
Trận đấu bắt đầu, Bible ở team màu đen, Mile ở team màu xanh lá. Ban đầu team đen đánh rất hăng, thắng 2 ván liên tiếp nhưng một trong 2 thành viên mạnh nhất đội bị chấn thương ở đầu gối nên ván thứ 3 kéo dài lâu hơn 2 ván trước rất nhiều.
Team đen thành công thắng 3 trận liên tiếp, nhưng người ai cũng ướt sũng mồ hôi, chạy đi chạy lại giành banh cho nên bây giờ ai cũng mệt. Bible vì cố chấp giành banh nên tay chân bị xây xác không ít, dù Mile bị ăn thẻ đỏ không ít lần nhưng Bible vẫn muốn Mile ở lại sân.
Ở ván cuối cùng, vì trái bóng đã vượt qua đường biên ngang khung cầu môn nên team đen của Bible được hưởng một cú phạt góc. Team xanh đứng thành hàng ngang hòng ngăn lại bóng vào trong khung thành.
Bible sút vào trái banh và cầu mong nó sẽ vào lưới. Lạ thay, team xanh lại không hề nhảy lên cản đường bay của trái banh mà chỉ đứng im một chỗ nhìn trái banh thành công bay vào lưới.
Team đen vui mừng hú hét rồi nhảy cẫng lên, team xanh cũng nhập hội rồi Mile vội kêu Bible mau thay đồ rồi chở Build về.
Apo tức giận nhìn đến Mile, Mile chỉ biết chắp tay xin lỗi rồi làm ra vẻ mặt tội nghiệp nhìn Apo, thay đồ xong Bible chạy lên nắm tay Build muốn kéo đi, Apo nắm chặt tay Build không nỡ "giao trứng cho ác". Mine thấy Apo ngập ngừng thì liền đặt tay lên vai Apo nói.
"Đang có người cũng đang chờ để chở anh về mà"
Apo nhìn xuống chỗ Mile, thấy Mile vừa cười vừa nhìn mình, Apo lúc này mới chịu thả tay Build ra. Mine ưỡn người đứng dậy.
"Xong rồi! Mau về thôi"
- Chuyển cảnh -
5 người cùng nhau đi tới chỗ giữ xe, có 2 xe moto và 1 xe hơi, xe hơi của Bible còn moto là của hai anh em Mile. Nhưng Mine cố tình chạy nhanh đến chỗ chiếc xe hơi rồi nói.
"P'Bible cho em mượn xe nhé!"
Bible có chút bất ngờ nói.
"Vậy tìm được chìa khóa xe đi thì anh cho mượn nhé"
"Đây nè!!"
Mine quơ chiếc chìa khóa xe vừa trộm từ túi áo của Bible rồi quăng chiếc chìa khóa moto của mình cho Bible.
"Bái bai...!"
Mine khởi động con xe cả chục tỷ của Bible chạy đi trước sự chứng kiến của chủ nhân chiếc xe mà không thể làm được gì. Bible quay sang Mile nói nhỏ.
"Ê! Em mày ngoài bói bài ra còn có vụ làm ảo thuật nữa à..?"
Apo lên ngồi xe Mile, còn Build thì ngồi xe Bible, may là ký túc xá của cả Apo và Build đều ở chung một chỗ nên Mile và Bible cứ chạy đua suốt đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Piece Of Cake
FanfictionApo và Build quen nhau từ lúc Build mới vào đại học, sau cùng thì tiến đến mối quan hệ yêu đương. Mile và Bible là một cặp bài trùng, luôn yểm trợ cho người còn lại. Cả hai vô tình trúng tiếng sét ái tình với hai người là Mile và Build. Mine là em g...