______________
Như đã hẹn, 5 người đi đến bar, ai cũng diện cho mình bộ đồ cực kỳ bốc, nói sinh viên có khi còn không tin.
Mile và Apo không hẹn mà mặc trùng với nhau áo khoác da và quần ống loe, trông chẳng khác gì những quý ông.
Mine hôm nay cũng chịu thua kém mà kẻ cho mình eyeliner vô cùng bén và chiến, style ăn mặc nửa hở nửa không trông rất khác ngày thường là lúc mặc đồng phục.
Bible khoác lên mình áo khoác có thiết kế thể thao đua xe, phong cách hiphop Bắc Mĩ, toát lên vẻ gì đó rất ăn chơi đúng chất richkid.
Ngược lại với mọi người, Build lại ăn mặc rất nhẹ nhàng khi tone chủ đạo chính của bộ trang phục là màu trắng, áo gile trắng cùng áo sơ mi màu nâu, điểm đặc biệt duy nhất là chiếc mắt kính đến từ nhà Gentle Monster được cài trên tóc và nhiều phụ kiện chi chít khác đếm sơ qua cũng khoảng hơn 10 cái.
5 người ngồi vào bàn và gọi đồ uống, vừa gọi xong bỗng bàn bên lại có tiếng nói của một người nào đó phát ra.
"Ơ Bible! Sao bảo là không đi cơ mà, thì ra là đi cùng người yêu ạ!!"
Bible đang ngồi cạnh Build trong khi Mile và Apo thì ngồi đối diện nên nhìn vào cũng rất dễ hiểu lầm.
"Mấy anh..đừng nói như vậy..."
Giọng nói của Build rất nhỏ, giống như chỉ để cho mình Bible nghe.
"Đừng nói vậy, tôi có đi cùng bạn mà!"
Những người tầm 7 đến 10 người ở bàn bên cũng ngó đến bàn của Bible, và tất nhiên cũng có cả tên Tharn đó, hắn để mắt đến Mine và đã âm thầm nói nhỏ cái gì đó với người bên cạnh.
Chỉ có mình Mile để ý đến ánh mắt của Tharn nhìn Mine, anh vội nhắc nhở Mine nhưng cô có vẻ không tin vì khi nhìn lại thì Tharn đã quay qua hướng khác cười nói với bạn bè.
Mile cũng đành bất lực với cô em gái cứng đầu mà quay lại giúp Bible làm cho xong kế hoạch tỏ tình.
- Chuyển cảnh -
Bible nháy mắt ra hiệu với Mile, cả hai nhìn nhau rồi cùng nhau bước lên bục, trên bục có sẵn những cây guitar, trống, piano, violin... Mile cầm cây guitar lên rồi thử nốt.
Chuẩn bị xong xuôi hết rồi thì Bible lên tiếng.
"Hôm nay tôi sẽ hát một bài gửi đến một người đặc biệt....có thể là tôi sẽ hát không hay nhưng tôi mong là người ấy có thể thấy được tấm lòng của tôi qua lời bài hát!"
"Bài hát tên...Until I Found You của Stephen Sanchez"
Mile đang ngắm ngía cây đàn thì bỗng nghe được câu nói của Bible, anh trợn tròn mắt ngước lên nhìn Bible, suốt cả một buổi chiều anh ở nhà phải nghe đi nghe lại cái quả nhạc sến súa đó rồi đệm nốt sao cho hay nhất rốt cuộc Bible lại chọn hát bài một bài khác.
Tuy tức giận trong lòng nhưng Mile chỉ cau có một chút rồi cũng quay lại công việc đàn của mình, dù gì thì bài của Bible muốn hát cũng là bài tủ của Mile.
Build ngồi ở dưới thì ngượng chín mặt, mấy thanh niên bàn bên để ý thấy thì cũng chọc em vài câu cho mặt em đỏ như trái cà chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Piece Of Cake
FanfictionApo và Build quen nhau từ lúc Build mới vào đại học, sau cùng thì tiến đến mối quan hệ yêu đương. Mile và Bible là một cặp bài trùng, luôn yểm trợ cho người còn lại. Cả hai vô tình trúng tiếng sét ái tình với hai người là Mile và Build. Mine là em g...