Piece Of Cake 4

151 19 5
                                    

_______________

Bible nối đuôi theo Build thì thấy, Build đi lên tầng thượng rồi ngồi lên vách tường như thể đã làm chuyện này rất nhiều lần nên không hề sợ hãi.

Bible dần tiến lại gần chỗ của Build rồi cũng ngồi xuống bên cạnh, hai chân đong đưa lên xuống, gió mát lướt nhẹ hai bên má khiến da thịt lạnh buốt.

"Anh đi theo tôi làm gì?"

Build ngẩng cao đầu, nhìn vào một hướng vô định rồi hỏi Bible.

"...Tôi tò mò"

"Chỉ vậy thôi sao?"

"..."

Bible lặng người khoảng vài giây vì không dám nói ra sự thật, nếu anh nói thẳng rằng anh thích Build trong phút chốc hờn dỗi nhất thời của Build, thì sau khi làm lành với Apo, em sẽ càng tránh né Bible hơn.

"Hai người có hay cãi nhau giống thế này không?"

Build khó hiểu quay sang nhìn Bible, Bible cũng nhìn sang Build, bốn mắt chạm nhau, nhưng chỉ có mình Bible là rung động.

"Có vài lần...nhưng sẽ rất nhanh thôi anh ấy sẽ đến xin lỗi tôi"

Bible cúi đầu nhìn xuống sân trường ở dưới chân, nở một nụ cười bất lực, bỗng anh quay sang nhìn Build thì phát hiện.

"Dây chuyền đẹp quá, nó là của cậu hả?

Sợi dây chuyền quen thuộc mà Build đang đeo trên cổ là của Bible, nhưng thay vì mừng rỡ và xin lại sợi dây, Bible lại thở phào nhẹ nhõm và không có ý định muốn xin lại nó.

"Không có, tôi nhặt được ở câu lạc bộ, tôi có đem lên trường nhưng không ai lên xin lại cả nên tôi đành đeo nó"

"Trùng hợp nhỉ? Mặt dây chuyền trùng với chữ cái đầu trong tên của cậu"

"Ừm, trùng hợp thật đấy...!"

Build cầm mặt dây chuyền chữ B lên nhìn rồi cười mỉm, Bible trông thấy thì liền ngẩn người. Dù đã theo đuổi Build trong khoảng thời gian khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên anh thấy Build cười, Build lúc cười còn đẹp gấp nhiều lần lúc không cười.

Nhưng ngắm nhìn không được bao lâu thì đã bị cắt ngang, tiếng gót giày lộp cộp liên hoàn, cả hai xoay lại nhìn thì thấy Apo đang thở hổn hển lên tìm Build. Bible biết điều nên đã ngồi dậy, đi nhanh ra khỏi chỗ đó, nhường lại không gian cho hai người nói chuyện.

Bible đứng dưới sân trường ngước nhìn lên trên tầng thượng, thấy hai người đã làm lành với nhau, tay trong tay ôm ấp lấy đối phương, Bible bất lực chỉ có thể đứng ở xa nhìn đến rồi chỉ biết ghen tị.

Bible lê bước đến trước cửa lớp của khoa quản trị kinh doanh, Mile đang ngồi trong lớp nói chuyện với vài người bạn thì Bible thất thần đi đến.

Mile còn chưa kịp hỏi lời nào thì Bible đã nước mắt ngắn nước mắt dài rồi, Mile vội kéo Bible ra ban công hỏi chuyện.

"Sao khóc? Ai làm gì mày?"

"Tao hết cửa luôn rồi..."- Vừa nói, nước mắt Bible vừa rơi lã chã như mưa.

"Hết cửa gì? Mày nói rõ ràng lại xem"

"Nhìn lên tầng thượng đi thì biết"

Mile nhìn lên tầng thượng thì thấy Apo và Build đang nắm tay nhau tâm sự, Build còn ngả đầu dựa lên vai Apo. Mile có chút khó chịu nhưng vẫn cố nén lại cơn ghen.

[ BibleBuild ] Piece Of CakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ