21-30

371 4 0
                                    

0021 ta muốn ngươi làm ta người

Chapter21

Thình lình xảy ra chất vấn làm Phương Tình có một lát thất thần, nàng ngốc tại tại chỗ, cúi đầu suy tư sau một lát, ấp a ấp úng trả lời nói.

"Phía trước cũng có yêu thích quá nam tính...... Chuẩn xác tới nói, hẳn là song tính luyến......"

Nguyên Vũ nghe thấy cái này đáp án, cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn. Phương Tình như vậy thanh thuần ngoan ngoãn tiểu nữ sinh, nếu nói đúng khác phái một chút hứng thú đều không có, Nguyên Vũ ngược lại sẽ giật mình. Bởi vì ở đại tiểu thư nhận tri, Phương Tình người như vậy giống không có rễ cây dây đằng, hoặc là yêu cầu xây tổ điểu, cần thiết dựa vào đại thụ mới có thể sinh tồn.

Thấy trên giường bệnh người kia không có gì phản ứng, chỉ là bình tĩnh dịch khai ánh mắt, Phương Tình lấy hết can đảm, theo cái này đề tài truy vấn.

"Vậy ngươi, ngươi chán ghét, chán ghét...... Nữ đồng tính luyến ái sao?"

Chán ghét nữ hài tử thích ngươi, đối với ngươi làm người yêu mới có thể làm, thân mật sự tình sao?

Nàng tiểu tâm tư quá mức với rõ ràng, thế cho nên Nguyên Vũ trong lúc nhất thời lười đến trả lời nàng. Cái hay không nói, nói cái dở không phải sao? Một chút cũng đều không hiểu đến nhân tế kết giao trung quy tắc cùng đối thoại nghệ thuật.

Bất quá xác thật, chuyện này huyền mà không quyết, nhất định thực hoảng loạn đi? Lo lắng cho mình bị khởi tố bắt, kinh hồn táng đảm thấp thỏm bất an.

"Không có gì cảm giác." Nguyên Vũ miễn cưỡng ách tiếng nói trả lời, rối rắm xu hướng giới tính chuyện này bản thân mà nói thực vớ vẩn. Thích loại này cảm tình hẳn là rất đơn giản một sự kiện, không cần thiết ở phía sau hơn nữa như vậy nhiều hạn định cùng tân trang hậu tố.

Rất nhiều người, bao gồm đồng tính luyến ái quần thể bản thân, đem cái này danh từ đặc thù hóa. Quả thật đồng tính luyến ái trọng điểm là đồng tính, bản chất lại là luyến, một đoạn phổ phổ thông thông tình yêu thôi.

Chỉ cần là tình yêu, liền thoát khỏi không được ma hợp, khắc khẩu, hôn nhân cùng với thất niên chi dương, di tình biệt luyến, cuối cùng ghét nhau như chó với mèo đường ai nấy đi. Cũng không phải đồng tính luyến ái, liền đặc thù đến chỉ cần ở bên nhau là có thể vĩnh vĩnh viễn viễn trường sương bên nhau.

Có rất nhiều xuất quỹ nữ hài tử, cuối cùng gả làm người phụ, trở thành mẫu thân; cũng có rất nhiều cho phép cả đời tình lữ, mười năm lúc sau, liền bằng hữu đều làm không thành.

Ngoại giới áp lực cố nhiên tồn tại, các nàng thừa nhận rồi xuống dưới, lại bại cho chính mình.

Nam nữ chi gian việc vặt, nữ nữ, nam nam chi gian, giống nhau sẽ có.

Đồng tính luyến ái, khác phái luyến, đem cái thứ nhất tự hủy diệt.

Nhân loại cảm tình, bất quá là tính cùng luyến mà thôi.

Lời tuy như thế.

Nguyên Vũ nắm bàn tay, nhẹ nhàng khụ một tiếng, ý có điều chỉ tiếp tục nói, "Đương nhiên, đơn phương quấy rầy liền phải nói cách khác."

[BHTT - Thuần H] Ta người thực vật đại tiểu thư như thế nào đột nhiên tỉnhWhere stories live. Discover now