11-20

333 6 0
                                    

0011 ngươi cũng muốn, đúng không H

Chapter11

Hương hương, thực thanh u, như là đinh hương hoa, hoặc là bạch lan hương khí.

Cơ hồ là trong nháy mắt, Phương Tình liền thích nơi này hương vị, nàng lại đi phía trước để sát vào, chóp mũi dán lên môi âm hộ chi gian khe hở. Hoàn toàn không có liên hệ tính hai cái bộ vị, ở hình dạng thượng, cư nhiên mạc danh hoàn mỹ phù hợp, vừa vặn bổ khuyết khe hở bên trong chỗ trống. Lệnh người không thể không hoài nghi, Chúa sáng thế ở thiết kế cùng chế tạo nhân loại thời điểm, có phải hay không liền đồng tính chi ái cũng suy xét đi vào.

Bằng không lấy cái gì giải thích, nam tính cúc hoa, sẽ có tuyến tiền liệt loại này hơi chút chạm đến một chút liền sẽ sảng đến không được khí quan giả thiết.

Thơm quá, hảo mềm, người này vì cái gì thân thể nơi nào đều là mềm. Môi, ngực, vòng eo, sau đó chính là nơi này, mềm mại không thể tưởng tượng. Phảng phất là mùa hè mới từ máy móc tiếp ra tới kem, nhẹ nhàng liếm thượng một ngụm, liền sẽ hòa tan ở đầu lưỡi phía trên.

Phương Tình mãn hàm chờ mong thử chỗ sâu trong đầu lưỡi, đảo qua môi âm hộ bên trong mềm thịt. Không có trong tưởng tượng sẽ xuất hiện ngọt ngào hương vị, nhưng là mềm mại tinh tế vị, cùng mặt trên vú không nhường một tấc.

Hơn nữa mồm to liếm đi lên, mút vào mút làm cho lời nói, không cần bao lâu, toàn bộ bộ phận sinh dục liền ướt dầm dề. Không phải Phương Tình nước miếng, mà là phía dưới kia trương ẩn nấp cái miệng nhỏ, bị môi lưỡi thay phiên quấy rầy sau, chảy xuôi ra mới mẻ nước sốt.

Không có gì hương vị, nhưng là đầu lưỡi nhấm nháp đến này cổ mật dịch, hơn nữa cuốn vào trong miệng thời điểm, nháy mắt bậc lửa Phương Tình thân thể.

Tiểu hộ sĩ giờ này khắc này đối chính mình biến thái có hoàn toàn mới nhận tri, lợi dụng người bệnh phát tiết chính mình dục vọng còn chưa tính, còn như thế không biết liêm sỉ, không hề tôn nghiêm cấp trước nay chưa nói quá một câu xa lạ nữ nhân khẩu giao.

Giống như chó cái giống nhau, ghé vào trên giường, đi liếm nàng bức.

Đồng thời thân thể của mình cũng là phấn khởi không thôi, toàn thân trên dưới tựa hồ đều ở thiêu đốt. Phương Tình giống như hành tẩu ở trong sa mạc khát khô lữ nhân, vội vàng mút vào tiểu huyệt chảy xuôi mà ra nước sốt. Tay nàng lướt qua Nguyên Vũ thon dài thẳng tắp chân, từ từ tới đến chính mình váy hạ. Ngay từ đầu Phương Tình còn chỉ là rụt rè, cách quần lót vuốt ve chính mình âm đế, ngón tay thuần thục khiêu khích kia viên mẫn cảm Tiểu Đậu Đậu, bởi vậy nổi lên khoái cảm gợn sóng.

Dần dần, thuần miên màu trắng quần lót cái đáy bị mật dịch ướt nhẹp, bày biện ra một mảnh bất quy tắc gần hình trứng. Ướt ngượng ngùng dính thân thể, không thoải mái cực kỳ. Cùng lúc đó, Phương Tình cũng không hề thỏa mãn với cách quần lót tự an ủi, nàng ngựa quen đường cũ đẩy ra quần lót, lộ ra thưa thớt âm mao, còn có giấu ở màu đen thể mao dưới, kia phiến phấn nộn huyệt khẩu.

Lòng bàn tay ở huyệt khẩu chung quanh mềm nhẹ đánh toàn, sau đó thử tính hướng bên trong thâm nhập. Đại khái bởi vì là chính mình ngón tay, có thể phá lệ không kiêng nể gì chút, cho nên chẳng sợ huyệt khẩu vị trí khẩn trí bức người, dùng sức cắn đầu ngón tay, Phương Tình vẫn là một hơi cắm vào đi một nửa, khuôn mặt nhỏ chôn ở Nguyên Vũ chân tâm, kiều kiều thở phì phò.

[BHTT - Thuần H] Ta người thực vật đại tiểu thư như thế nào đột nhiên tỉnhWhere stories live. Discover now