0031 không cần vẫn luôn liếm nơi đó h
Chapter32
Có một loại hoàn mỹ khảm hợp mỹ diệu cảm, phảng phất chìa khóa cắm vào xứng đôi khóa trung.
Uống say Phương Tình nhiệt tình cực kỳ, cồn mang đến đỏ ửng làm nàng nhìn qua thiếu một chút thanh thuần, nhiều chút vũ mị cùng minh diễm. Nàng quyến rũ lắc mông chi, chủ động dùng tiểu bức cọ xát Nguyên Vũ đầu gối, giống một cái gợi cảm mỹ nữ xà, muốn đem thích người gắt gao quấn quanh bao vây ở thân thể của mình.
Nguyên Vũ ở nàng như thế kịch liệt thế công dưới, cơ hồ muốn chống đỡ không được, đại tiểu thư tính kinh nghiệm không có nhiều ít, thật vất vả tích lũy những cái đó vẫn là tiểu hộ sĩ tay cầm tay dạy cho nàng. Rõ ràng là ở mặt trên kia một phương, lại ở Phương Tình nhiệt tình dưới hiện ra một chút bị động cùng vô thố. Xí. Ngỗng đàn;2306 công chúng hào tự tin đẩy văn,,2, 3′ công chúng hào tự tin đẩy văn, 6, ngày càng
Bohemian phong váy dài cởi, chỉnh tề đặt ở mép giường. Hai cái nửa trần trụi nữ nhân dán sát ở bên nhau, đụng chạm đến đối phương mềm mại thân thể khoảnh khắc, vô luận là Nguyên Vũ, vẫn là Phương Tình, đều phát ra hưởng thụ, thỏa mãn than nhẹ. Các nàng ăn ý hôn môi lẫn nhau, cánh môi, đầu lưỡi, đôi tay không hẹn mà cùng vuốt ve đối phương đường cong, đồng dạng mềm mại vú, bóng loáng làn da, còn có một bàn tay là có thể hợp lại trụ tinh tế vòng eo.
Áo ngực yếm khoá bị cởi bỏ, hai luồng no đủ vú thoát ly trói buộc, tức khắc bày biện ra tự nhiên hạ trụy tư thái, như là hai viên tươi đẹp ướt át bạch dâu tây. Nguyên Vũ đem rũ xuống tới tóc dài liêu đến vai sau, hôn môi quá cánh môi phiếm thủy nhuận ánh sáng, nàng cúi đầu, đối phía trên tình mông lung, khát vọng tầm mắt, trở tay trực tiếp đem vướng bận bra cởi xuống dưới.
Nàng nghiêng nghiêng thân mình, tóc đen trút xuống ở sau lưng, giống như một đạo màu đen thác nước. Phương Tình cúi đầu, hướng tới kia viên tươi đẹp anh đào mở ra cái miệng nhỏ, Nguyên Vũ không có cự tuyệt, chỉ là ở bị ngậm lấy cái kia nháy mắt, thở hổn hển, bắt tay bỏ vào Phương Tình chân trong lòng.
Nơi này sớm đã bị dục vọng ướt nhẹp, ngón tay hơi chút câu chọn vài cái, là có thể cảm nhận được đầu ngón tay thượng bám vào một tầng chất nhầy.
"Ân ~"
Nguyên Vũ phát ra cùng nàng hình tượng không hợp, kiều nhu giọng mũi, Phương Tình không chỉ có mút vào nàng vú, một khác chỉ không có buông tha, bị dùng sức nắm lấy xoa bóp. Tình dục bị trêu chọc cùng kích thích, đại tiểu thư kẹp Phương Tình đùi, ngón trỏ ngón giữa khép lại, chọc khai huyệt khẩu, đem ngón tay tặng đi vào.
Ngay từ đầu động tác cũng không có thực kịch liệt, thực ôn thôn, thao nhập, rút ra, cảm thụ được đường đi ướt nóng cùng khẩn trí, lòng bàn tay tìm kiếm giấu ở thượng vách tường nơi nào đó mềm thịt, ấn xoa vê.
Có lẽ là cồn kích phát rồi Phương Tình nội tâm bị áp lực thiên tính, như vậy lược hiện ôn nhu triền miên tính ái, làm nàng có chút tâm ngứa khó nhịn.
Muốn Nguyên Vũ thô bạo một ít, dùng sức một ít, thừa dịp nàng uống say, không có năng lực phản kháng, đối nàng làm một ít quá mức sự.
YOU ARE READING
[BHTT - Thuần H] Ta người thực vật đại tiểu thư như thế nào đột nhiên tỉnh
RomanceNội dung tóm tắt Mỹ mạo cao quý người thực vật đại tiểu thư × bề ngoài thanh thuần thấy sắc nảy lòng tham tiểu hộ sĩ Đại tiểu thư vẫn luôn có ý thức, hậu kỳ sẽ bị khí tỉnh Phi abo, lẫn nhau công, một hai phải phân nói, đại tiểu thư công. Văn án: Tiể...