Vẫn là một ngày bị bệnh lười ám ảnh cuộc đời tôi:))
Nên tui sẽ tiếp tục làm về tuổi thơ của bản thân.
2. Đầu năm lớp 7 bất ổn
Hôm đấy là một ngày đầu năm lớp 7.
Tôi phải vát cái xe đạp điện rồi phóng tới trường, lúc đó tôi đi ngang qua bà bán soi. Tôi hỏi bà có bán soi bắp với soi mặn không?
Bà: CóTôi: thế bà bán 1 hợp soi trắng để đậu phộng đi ạ:)
Bà:ರ_ರ
May mắn cho tôi là đó là bà ngoại của Tường Vy, cô bạn học cùng lớp với tôi và chuyên gia bắt nạt tôi rồi bị tôi dọa sợ đến bây giờ.
Rồi tiếp tục đi thẳng vào lớp, các bác biết không. Nỗi sợ hãi lớn nhất của học sinh là đầu năm đi lộn lớp, may cho tôi là tôi gặp cô Nga ( cô giáo cũ của anh hai tôi và con cô) hỏi xong thì mới biết tôi đang đứng trước cửa lớp mà dell biết -_-
Rồi tôi bước vào lớp, con bạn thân tên Ánh của tôi nó ngồi một góc như tự kỷ còn con Phương bước lại gần nó....
Thấy có đềm không lành nên tôi ném luôn cái cặp màu hồng tươi của hãng Kappa ngay chỗ ngồi kế bên con ánh rồi phóng thẳng từ cửa lớp vào ngay cái chỗ ngồi khiến con Phương lag não:))
Tôi quay sang nhìn nó với một nụ cười hiền hậu như "Anya"
Nó tức sôi máu nhưng không làm được gì nên nói:Phương- Ê!palan nabi năm trước bà ngồi với bà ánh nhiều òi, năm nay cho tui ngồi cạnh bả đi!
[ Cho những ai chưa biết( palan nabi) là gì
Thì đó là biệt danh của Phương tặng cho tôi vì thấy tôi hay dùng màu xanh dương trong môn mỹ thuật/ palan nabi có nghĩa là con bướm xanh trong tiếng Hàn Quốc]Tôi- * nhìn qua ánh*
Ánh- " ánh mắt cầu cứu"
Tôi- cũng được...
Phương- Hehe
Ánh- ĐMM
Tôi- Làm người tốt một bữa:)
Và thế là sao tiết học dài vcl đầu năm lớp 7.
Tôi đi xuống căn tin tưởng chừng như yên tĩnh thì tôi gặp ngay thằng bạn thân khác lớp đang bị một thằng con trai khác làm hàng động đi đó dell vui chúc nào.
Cái hành động ngồi trên ghế rồi thằng ngồi trên đùi 🌚
Thằng bạn thân nó phát ra cái thứ âm thanh gì đấy mà nói thật thì tôi biết 4 thứ tiếng mà dell hiểu nó nói cái gì:(Tôi đi mua cái bánh kem nhỏ rồi định vào lớp luôn thì chợt thấy...
Ỏooooo~
Thế là tôi mua nó rồi phóng thẳng vào lớp.
Rồi cuối buổi học.
Cô giao nhiệm vụ cho từng bạn, tôi là công việc nhàng nhất là đi chăm sóc vườn hoa sen của trường.
Lúc đó con An cũng là kẻ thù của tôi nhất quyết phản đối nhưng tôi nói với nó rằng:Tôi- Bà yên tâm đi An~ tui biết bà lo cho tui òi, nhưng đây là nhiệm vụ của tôi DELL PHẢI CỦA BÀ NÊN NÍN MẸ MỒM GIÚP!!!
End
BẠN ĐANG ĐỌC
( All Vietnam) VN&Na " sống ở căn cứ Ww2 liệu có vui"
Ciencia Ficciónlần đầu tiên viết truyện nên thông cảm nha❤️ Country nữ: Lào; Việt; Somalia; vv Country nam: rất nhiều, thích nam là chính thích thì mọi người cho giúp tui thêm vài country nữ khác với một số góp ý giúp ❤️ l love you ❤️