Chap 1

331 20 1
                                    

Ở thế giới này, ngoài nhân loại ra còn tồn tại 2 giống loài là Thiên Sứ và Ác Quỷ. Gọi Ác Quỷ cho ngầu vậy thôi, chứ gần như 95% những con quỷ cầm quyền lớn nhất chốn Ma giới đều vô tri vô cùng...

Hai phe Thiện và Ác đã đấu đá nhau suốt bao thế kỷ, cho tới thế hệ mới của cả 2 phe. Mọi chuyện dần khác hẳn.

Nhưng một thế lực mới đã xuất hiện, hòa bình đâu có dễ đến thế? Nhưng hiện giờ đã có đồng minh mới nên cũng không phải lo nhiều quá

Để gia nhập một trong hai phe, có 2 cách. 1 là bạn sẽ tạch và Thiên sứ phán quyết Yaku sẽ quyết định bạn ở lại Thiên giới hay tới chốn Ma giới. Nhưng không phải để làm ác quỷ lạnh lùng mà là bị trừng phạt. Những con quỷ ở Ma giới đều bắt nguồn từ con người, 2 là bạn ăn ở đức độ quá, tới một mức nhất định, bạn sẽ được mang tới Thiên giới và tùy lựa chọn của bạn sẽ được ở lại hoặc về dương gian.

Sáng sớm thức dậy, Hinata Shoyo bỗng thấy mình ở chốn bồng lai tiên cảnh nào đó. Về đêm qua, Hinata trong cơn thất tình sau khi tỏ tình crush qua mạng và bị từ chối. Thêm vụ người bạn thân Kageyama mới tạch vài ngày do tai nạn, Hinata sầu đời băng qua đường và bị tai nạn giao thông....

"Nè, t-tôi đang ở đâu vậy?"

"Là Thiên giới"

Yaku dõng dạc trả lời. Sau 7749 câu giải thích dài ngoằn cho chú bé não phẳng Hinata, ẻm cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Em có hỏi về tung tích của Kageyama,

"Kageyama Tobio à...? À anh nhớ rồi, thằng nhóc cũng được lên đấy ấy. Nhưng bây giờ nó có việc dài hạn ở Ma giới rồi"

"Vậy em tới gặp cậu ấy được không ạ?"

"Cũng được, nhưng để khi khác đi"

Yaku giao em cho người khác, đó là Akaashi. Anh dạy em sơ lược về Thiên pháp, cách bay đủ thứ. Trong thời gian đó, em làm quen được vài người khác. Yamaguchi, Thiên Sứ đưa tin. Akaashi Sứ Giả Thiên giới. Hoshiumi và Hirugami, chuyên về mảng chế tạo, Kenma, về mảng độc dược, nó có nhiều công dụng lắm.

Sau một thời gian ở Thiên giới, Hinata cũng hóng được vài tin. Akaashi-san có quen ai đó ở Ma giới, nghe nói chức vụ cũng cao lắm. Yamaguchi thì có một người bạn bên Ma giới. Hình như cậu bạn may mắn đó tên Tsukishima. Còn có những cặp đôi thú vị khác nữa. Hinata còn làm quen được với Cupid Yachi và chị Shimizu quản lí thư viện ở Thiên giới.

Một hôm nọ, Akaashi ngỏ lời mời ẻm tới Ma giới. Bản thân cũng có việc ở đó, ngại gì không dẫn bé quýt tới tham quan luôn. Hinata dù đã bay được nhưng vẫn còn phần lớn các con quỷ 'nổi loạn' không chấp nhận hiệp ước hòa bình. Vì vậy để em một thân một mình tới đó vô cùng nguy hiểm

"Tới rồi, Hinata"

"Vâng. Woaaa đây là Ma giới hở? Trông ngầu đéttt'

Akaashi dẫn Hinata lòng vòng tham quan, vô tình đụng phải vài gương mặt thân quen

"Oya Oya? Akaashi-kun , nhóc nào đây?"

Một chàng trai cao lớn, cái mặt nhìn là biết đa cấp hỏi, Akaashi trả lời

"Thằng bé là Hinata Shoyo. Cậu ấy có quen một người bạn là Kageyama Tobio ở đây, anh giúp tôi đưa thằng bé tới chỗ Kageyama nhé?'

"Được thôi. Chắc Akaashi đây bận việc với thằng Bô nhỉ? Mong cậu giúp đỡ thằng chả"

Akaashi gật đầu quay đi.

________
He lô mấy bồ nha. Lặn lâu quá tròi rồi kh biết còn ai nhớ không nữa👁️👄👁️ 💧

[Haikyuu] Thiên và Ma giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ