Chương 11 - Kẻ tung người hứng

147 11 6
                                    

Khắc chạng vạng chộp lấy những tíc tắc cuối cùng của một ngày bận rộn. Ánh Mặt Trời cam sẫm mờ nhạt tô điểm dưới đáy nơi đường thẳng giao thoa, cố vươn lên vài phút chót để tranh giành vị trí trên nền trời khi mà Mặt trăng huyền bí đang đung đưa phía Đông đại lục.

Hàng loạt ngọn đèn sáng rực vụt lên như dãy cỏ khô bị ai cầm đuốc châm lửa. Vô số con phố bừng tỉnh giấc sau giấc ngủ ngắn ngủi kéo dài ít giây vì Seoul ban ngày phải giao ca cho Seoul ban đêm lúc hoàng hôn định vội vàng chạy trốn. Từng dòng xe hối hả đuổi theo nhau, ồn ã và tấp nập như thể thành phố hoa lệ chưa hề nghỉ ngơi một chớp nhoáng nào cả.

Trên tầng cao của kiến trúc nhà hàng sang trọng, nơi mặt ngoài tường căn phòng được bố trí kính cường lực trong suốt, Kim Taehyung lơ đãng nhìn xuống con phố trung tâm tấp nập xe bên dưới rồi lại nâng mắt quan sát bầu trời đen như phủ mực trên đầu. Hôm nay không thấy trăng, không thấy sao, chỉ có mây mù vần vũ khắp nơi.

_Đồ ăn không vừa miệng cậu năm nhỉ?

_Đừng hiểu lầm. Tôi cũng không đến đây chỉ để ăn tối.

Cô gái xinh đẹp nuốt xuống miếng thịt đậm vị, thấm đẫm nước xốt cao cấp, chuẩn mực cong khóe miệng. Hôm nay cô diện mẫu váy thời thượng do nhà mốt nào đó đo may riêng. Phần cổ theo thiết kế trễ vai khéo léo khoe được làn da trắng mịn cùng xương quai xanh quyến rũ. Tà váy xẻ cao tôn dáng, phần eo bó sát khoe rõ hình thể đồng hồ cát xuất sắc chẳng thua những nữ minh tinh màn bạc. Mái tóc màu nâu hạt dẻ uốn xoăn thành từng lọn rõ ràng, thả rơi tự do đến ngang thắt lưng, nửa che chắn nửa phơi bày phần lưng trần quyến rũ và hai vạc váy sau chỉ được kết nối bằng vài sợi dây đính đá lỏng lẻo. Phong cách trang điểm tinh tế làm nổi bật vẻ trưởng thành nhưng đồng thời mang tới khí chất trẻ trung của thiếu nữ. Một sự kết hợp thời trang lẫn con người xuất sắc đủ để hàng trăm tên đàn ông cúi đầu dưới gầu váy màu xám tro ấy.

Cô nàng dùng giấy ăn lau nhẹ môi sau khi hoàn tất món khai vị, ngó sang cái dĩa y nguyên phía bên kia, không hề tức giận.

Nữ nhân với mái tóc nâu khẽ phất tay ra hiệu, người phục vụ đứng bên cạnh khui chai rượu mới cáo, ghim đồ mở vào, xoáy ngược nắp chai, âm thanh nút sáp nảy ra kêu 'bóc' một tiếng. Hương nho cay nồng nhanh chóng chờn vờn trong không khí, quấn quýt quanh nơi đầu mũi. Taehyung nhìn ly thủy tinh trước mặt mình xuất hiện một lượng vang nhỏ rồi lại nhìn đối phương đang nhấp nhẹ môi tận hưởng dư vị sang trọng kia, biểu cảm không hề thay đổi.

Nữ nhân xinh đẹp sau khi tận hưởng chút rượu nồng nàn thì tâm trậng đã dịu bớt sự câu nệ. Cô ngã người ra sau, liếc mắt quan sát Seoul lung linh đủ màu sắc cách mình một lớp kính.

_Cậu năm, tôi tưởng cậu muốn bàn bạc?

Chất giọng điềm đạm nhưng ma mãnh hệt con mãng xà trượt dài trên đầu vai Taehyung, ép hắn phải nhún nhường tính tình của chủ nhân nó. Quản lý khu vực phía Đông phất tay, Byun Baekhyun khom lưng rời phòng, trả không gian tuyệt mật cho hai vị lãnh đạo. Cô tiểu thư xinh đẹp bật cười khúc khích bởi sự đề phòng của nam nhân đại diện Griffin. Bàn tay thon thả nâng ly rượu lên cao, nghiêng sang phía hắn chờ đợi.

[Allmin-Đam] Sủng vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ