2) Quấn lấy [H+]

810 48 1
                                    

Dường như sự chịu đựng của ngài đã đến đỉnh điểm ngài đưa tay mò tới lỗ huyệt của cậu...

Một cảm giác kỳ lạ ập đến phía sau cậu. Như bị tập kích bất ngờ cậu giật mình, đâu đó còn phát ra tiếng rên nhỏ " ưm.. t..từ..đã.." Cậu thật sự sợ rồi cậu ra sức vùng vẫy cố thoát ra khỏi vòng tay của Morax. Nhận ra sự chóng cự này của cậu ngài cũng chỉ làm ngơ tiếp tục việc làm đang dang dở.

Cảm thấy có vẽ đã đủ ngài bắt đầu bỏ tay ra khỏi nơi nhỏ bé chật hẹp phía dưới cậu và thay thế nó bằng một thứ khác. Khi ngài đưa tay rời khỏ lỗ nhỏ cậu có chút mừng thầm vì nghĩ nó sẽ kết thúc. Nhưng ngay sau đó cậu chẳng thể nào mừng được nữa thứ thay thế cho ngón tay của ngài chính là thứ mà cậu không muốn nhất. 

Cái cảm giác có một dị vật to lớn đột nhiên xâm nhập vào phía sau, đâm sâu đén tận cùng trong cậu. Từng cơn đau từ hạ bộ liên tục truyền tới " ahh.. l..àm...ơn..t..từ...đã...hức" . cơn đau làm cho nước mắt cậu cứ chảy ra cả gương mặt lẫn cơ thể nóng bừng.

Để ngoài tai lời cầu xin của cậu Morax bắt đầu duy chuyển. Từng cứ thúc mạnh ở phía sau làm cho cả người cậu cứng đờ, ôm chặt và bấu lấy lưng Morax. Điều cậu cảm nhận được bây giờ rất kỳ lạ nó khiến cậu không ngừng tự hỏi rõ ràng là đau rất đau nhưng trong cái cảm giác đau đớn ấy vẫn có một chút gì đó dễ chịu chăng?

Tua là vậy nhưng hiện giờ cậu chẳng thể nghĩ được gì nữa rồi từng cú thúc liên hồi đâm sâu vào tận cùng bên trong cậu như muốn đảo lộn hết bên trong. Morax có vẻ như đang trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết, cái cảm giác mềm mại ấm nóng khi ở bên trong cậu không thể nào làm ngài bình tỉnh nổi. Chưa kể bộ dạng của cậu bây giờ dù có không phát tình thì ngài cũng chưa chắc là kiềm chế được việc ôm lấy cậu mà nâng niu.

Cậu bây giờ cả cơ thể vô lực dựa dẫm hoàn toàn vào ngài trong thật đáng yêu làm sao. Gương mặt khóc sướt mướt đỏ bừng cầu ngài dừng lại trong thật khiêu gợi làm sao. Cơ thể ấy, gương mặt ấy ngài muốn tất cả đều thuộc về mình tất cả mọi thứ của cậu đều thuộc về ngài, nếu có thể ngài muốn đem cậu giấu đi, nếu cậu muốn rời khỏi ngài thì thà cứ đem cậu nuốt vào trong bụng rồi giữ cậu ở bên mãi mãi.

Càng nghĩ ngài càng mạnh bạo hơn bổng " Ahh" một tiếng la lớn của cậu làm ngài có hơi khựng lại. Một cảm giác kỳ lạ truyền khắp thân thể cậu, cậu không biết nó là gì nhưng khi bị thúc trúng chỗ đó cả cơ thể cậu vô lực run lên bần bật.

Nhìn thấy biểu hiện đó ngài nở một nụ cười vui vẻ " Tìm thấy rồi~" Ngay lập tức không chút trần trừ ngài liên tục thúc mạnh vào nơi đó. Đừng đợt cảm giác kỳ lạ truyền tới cậu vô thức mà bấu chặt lấy ngài " d..dừn..g...l.ại..đ...ư.hức!" liên tục từng tiếng rên được phát ra từ miệng cậu. 

Ngài ôm lấy cậu ngắm nhìn gương mặt dàn dụa nước mắt của cậu "thật đẹp". Đầu óc cậu bây giờ đã mù mịt hết rồi chẳng thể nghe ngài đang nói gì nữa. Ngài nhìn ngắm gương mặt cậu đã rồi thì tiến lên hôn lấy cậu. Chẳng để cậu kịp phản ứng thì ngài đã đưa lưỡi vào bên trong liếm mút mật ngọt ở đó.

Cậu bị hôn đến choáng váng, phía bên dưới vẫn không có dấu hiệu dừng lại liên tục thúc vào cái điẻm mẫn cảm ấy. Gần như bị hút cạn sinh khí cậu đưa vỗ một cách yếu ớt vào lừng ngài chỉ mong ngài có thể nhả ra. Như nhận thấy được việc đó ngài cũng từ từ nhả môi cậu ra một cách luyến tiếc.

Cứu rỗi [Zhongxiao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ